Tin mới

Trụ sở UBND TP Tam Kỳ bị trộm đột nhập, "xới tung" giấy tờ

Thứ tư, 19/11/2014, 15:19 (GMT+7)

Khi các cán bộ của trụ sở UBND TP Tam Kỳ tới làm việc thì tá hỏa phát hiện một số phòng của trụ sở ủy ban bị trộm đột nhập lục lọi Hồ sơ, giấy tờ.

Khi các cán bộ của trụ sở UBND TP Tam Kỳ tới làm việc thì tá hỏa phát hiện một số phòng của trụ sở ủy ban bị trộm đột nhập lục lọi Hồ sơ, giấy tờ.

Song sắt của cửa bị cắt.

Tin tức trên báo Dân việt cho hay, vào khoảng 6h50 sáng nay 18/11, khi các cán bộ của UBND TP.Tam Kỳ, Quảng Nam đến làm việc thì phát hiện nhiều phòng làm việc bị phá khóa, tài liệu, hồ sơ bị lục tung.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng công an TP Tam Kỳ, các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Quảng Nam đã tới khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Thông tin thêm về vụ trộm, báo Nông nghiệp cho biết, tại hiện trường cổng của trụ sở được bảo vệ khoá và canh giữ nghiêm ngặt. Trong các phòng làm việc thì lực lượng công án vẫn đang tiếp tục phong tảo hiện trường và tiến hành điều tra.

Báo Nông nghiệp dẫn lời ông Nguyễn Minh Nam, Chánh văn phòng UBND TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết, có gần 10 phòng làm việc tại UBND TP Tam Kỳ bị trộm đột nhập. Trộm phá khóa cửa chính, phá khung sắt cửa sổ và lục tung hồ sơ, giấy tờ. Các phòng làm việc của lãnh đạo không bị trộm.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc trên.

Trước đó, tại thành ủy Huế cũng đã bị kẻ gian đột nhập, vào sáng ngày 8/11, tại phòng Kế toán của Văn phòng thành ủy Huế (27 Trần Cao Vân, TP Huế) đã bị kẻ gian cạy cửa đột nhập và phá két sắt đặt tại phòng này để trộm tiền.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP. Huế đã có mặt, khám nghiệm hiện trường để điều tra thủ phạm.

Cơ quan công an xác định số tiền bị mất khoảng hơn 10 triệu đồng. Đây là tiền cá nhân của một nhân viên Văn phòng Thành ủy Huế.

Theo Thùy Dung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: UBND Tam Kỳ