Tin mới

Trúc Diễm lộ ảnh nude táo bạo

Thứ tư, 05/03/2014, 09:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ tung bộ ảnh nude gợi cảm mang tên ""Bare ít all"

 

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ tung bộ ảnh nude gợi cảm mang tên ""Bare ít all".

Cận cảnh bộ ảnh nude của Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm

Cận cảnh bộ ảnh nude của Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm

Trương Tri Trúc Diễm được biết đến như một Hoa hậu không scandal trong giới showbiz. Bộ ảnh nude nghệ thuật lần này là hình ảnh "hở" hiếm hoi của Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm.

Với vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ, cùng kinh nghiệm diễn xuất, Trúc Diễm có khả năng lột tả mọi sắc thái cảm xúc khi đứng trước ống kính và tạo nên sức hút khó cưỡng lại.

Tin tức, bộ ảnh lấy cảm hứng từ sự vươn lên mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại, Trương Tri Trúc Diễm lần đầu chụp ảnh nude với sự trợ giúp của nhiếp ảnh gia Milor Trần và stylist Koo Leo. 

Trúc Diễm lộ ảnh nude táo bạo



Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Trúc Diễm còn được mọi người biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim, đặc biệt là vai Hà Vy trong bộ phim Âm mưu giày gót nhọn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Không chỉ xinh đẹp, Trúc Diễm còn góp sức cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cô hiện là đại sứ của quỹ từ thiện Nam Phương foundation, và là tình nguyện viên trong nhiều chương trình Từ thiện.

Được coi là một hoa hậu thời trang, thời gian gần đây Trúc Diễm ghi điểm cao với giới chuyên môn khi luôn xuất hiện trong nhiều sự kiện với những trang phục sang trọng, quý phái.

Với nghệ danh Baby J, Trúc Diễm được biết đến như 1 ca sĩ trẻ năng động của showbiz Việt.Ngoài một số album đáng chú ý như Thổ: Màu xanh; Đơn giản... Trúc Diễm còn khẳng định mình trên con đường diễn xuất với các phim Nhật ký Bạch Tuyết, Âm mưu giày gót nhọn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news