Tin mới

Trúc Diễm tái xuất sau đám cưới, kể chuyện trăng mật ở Nhật

Thứ hai, 31/08/2015, 09:05 (GMT+7)

Vào cuối tuần vừa qua, hoa hậu Trúc Diễm tái xuất tại sự kiện giải trí ở Hà Nội với tư cách khách mời, sau đám cưới hồi tháng tháng hai vừa qua.

Vào cuối tuần vừa qua, hoa hậu Trúc Diễm tái xuất tại sự kiện giải trí ở Hà Nội với tư cách khách mời, sau đám cưới hồi tháng tháng hai vừa qua.

Tại sự kiện, Trúc Diễm diện bộ đầm của Nhà thiết kế Phương My và được maekup bởi John Kim. Cô có một buổi giao lưu nhỏ với người hâm mộ và chia sẻ về kinh nghiệm chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Hoa hậu Trúc Diễm chính thức lên xe hoa vào tháng hai vừa rồi với một đám cưới sang trọng, ấm cùng bên gia đình và bạn bè.

Sau đám cưới, mặc dù cả hai đều rất bất rộn, nhưng vợ chồng Trúc Diễm đã sắp xếp và cùng nhau đi du lịch trăng mật tại Hokkaido, một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía Bắc của Nhật Bản.

Trúc Diễm tái xuất rạng rỡ sau khi kết hôn cùng chú rể Việt kiều.

Hoa hậu chia sẻ về kỳ trăng mật của mình. Cô cho biết, khí hậu mát mẻ, khung cảnh đẹp và lãng mạn, cùng với những món ăn ngon đậm chất truyền thống Nhật Bản, tất cả đã để lại ấn tượng đẹp và sâu sắc cho Trúc Diễm cùng chồng.

Trúc Diễm cũng chia sẻ là bản thân rất thích đất nước Nhật Bản, và mong rằng trong tương lai gần, hai vợ chồng sẽ có có hội đến Nhật Bản một lần nữa.

Trúc Diễm thay hai bộ đầm trong một sự kiện. Người đẹp khéo léo khoe sắc vóc và thần thái tươi tắn trong sự kiện.

Ảnh: Linh Chí

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news