Tin mới

Trúc Nhân phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh

Thứ tư, 21/01/2015, 11:59 (GMT+7)

Trong buổi nhận giải nam ca sĩ triển vọng 2014 của YAN Vpop 20, Trúc Nhân đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận sự dìu dắt của người thầy Thu Minh trong suốt 2 năm qua.

 

Trong buổi nhận giải nam ca sĩ triển vọng 2014 của YAN Vpop 20, Trúc Nhân đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận sự dìu dắt của người thầy Thu Minh trong suốt 2 năm qua.

Mới đây, Trúc Nhân đã khiến những người yêu mến bất ngờ khi công khai phủ nhận sự dìu dắt của người thầy Thu Minh trong suốt 2 năm qua.

Trúc Nhân khẳng định sự thành công của mình trong 2 năm qua là do nam ca sĩ tự nỗ lực mà có chứ không hề nhận sự giúp đỡ của ca sĩ Thu Minh.

Trúc Nhânchia sẻ: “Chị Minh là người luôn ở trong tinh thần của Trúc Nhân để khi nhớ đến chị Thu Minh, Trúc Nhân thấy một điểm tựa và một tấm gương để mình soi vào. Chị Minh đã rất nhiều lần đề nghị giúp đỡ nhưng Nhân đều từ chối tại vì con đường mình đi thực sự không ai dẫn dắt cả, mình tự dẫn dắt bản thân mình sẽ là con đường đi tới thành công nhanh nhất. Và các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói chị Thu Minh dẫn dắt Trúc Nhân, điều đó không đúng”.


Phát ngôn này của Trúc Nhân đã nhận được không ít ý kiến trái chiều của những người yêu mến nam ca sĩ và cả Thu Minh.

Một số ý kiến cho rằng, Trúc Nhân cũng giống Hương Tràm khi đã thành công thì nhanh chóng phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh.

Khán giả có nickname Ly chia sẻ: "Chỉ mới có chút thành công mà vội phủi tay sao, dù gì thì trước khi người ta bít đến "4 chữ lắm" biết đến Trúc Nhân thì phải nhìn lại Thu Minh đã giúp đỡ dìu dắt Nhân như thế nào, hết Hương Tràm giờ lại Trúc Nhân"

"Vấn đề nằm ở chỗ không biết Trúc Nhân vì đang vui hay cao hứng mà nói năng có vẻ quá tự tin nên khiến người ta hiểu lầm" - một khán giả khác bày tỏ.

Xem video Fan siêu lòng trước phút ngẫu hứng của Trúc Nhân

 

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, Trúc Nhân không có ý phủ nhận công ơn của Thu Minh mà anh chỉ khẳng định năng lực của bản thân.

Khán giả có nickname thanh minh: "Ý Trúc Nhân nói là thành công đến với anh không phải Thu Minh đứng sau, là do nỗ lực của anh và anh rất tôn trọng người thầy của mình, không có chuyện ăn cháo đá bát đâu".

Xuất hiện trong cuộc thi The Voice với giọng hát dày dặn và truyền cảm, Trúc Nhân đã được HLV Thu Minh lựa chọn về đội và hỗ trợ trong suốt cuộc thi. Nhờ sự dìu dắt của Thu Minh trong cuộc thi, Trúc Nhân đã trưởng thành và ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news