Tin mới

Trực thăng đâm nhau gần sân bay, 5 người thương vong

Thứ sáu, 24/10/2014, 10:38 (GMT+7)

Một chiếc máy bay đã đâm vào một trực thăng trên không tại khu vực gần sân bay Maryland và rơi xuống một hàng cây, khiến 3 người chết và 2 người bị thương.

Một chiếc máy bay đã đâm vào một trực thăng trên không tại khu vực gần sân bay Maryland và rơi xuống một hàng cây, khiến 3 người chết và 2 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra hôm 23/10, gần góc phía Tây của sân bay Maryland. Chiếc máy bay Cirrus SR22 đang trên đường tới sân bay thành phố Frederick trong khi máy bay trực thăng R44 đang tham gia vào một buổi tập huấn gần đó

Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ trong một tuyên bố cho biết, cơ quan này và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia sẽ tiến hành điều tra vụ việc.

 

Sau va chạm, chiếc trực thăng bị rơi xuống một hàng cây

Phát ngôn viên Sở cảnh sát Bang Maryland Greg Shipley cho biết, chiếc máy bay rơi xuống hàng cây phía Đông của trung tâm thành phố Frederick trong khi máy bay trực thăng rơi vào một nhà kho cách đó 150 m.

 

3 người thiệt mạng được tìm thấy tại nơi chiếc trực thăng rơi xuống. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa xác định những nạn nhân này ngồi trên máy bay hay đang ở trong nhà kho.

2 người ngồi trong máy bay Cirrus được xe cứu thương đưa tới Trung tâm Y tế Meritus tại Hagerstown và đã được xuất viện.

Một chiếc dù đã được bật ra từ chiếc máy bay sau vụ va chạm và vẫn gắn với máy bay khi lực lượng cứu hộ tới hiện trường.

Ông Chris Wolfe, một nhân chứng đứng cách đó 1 km cho biết, ông đã nghe thấy tiếng nổ lớn từ vụ va chạm trên không.

"Chúng tôi không nhìn thấy vụ va chạm mà chỉ nghe một tiếng nổ lớn. Điều này thực quá khủng khiếp", ông Wolfe nói.

 

Ba người đã thiệt mạng trong khi hai người khác bị thương sau tai nạn này

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, cảnh sát đã phong tỏa các con đường xung quanh sân bay Maryland.

Sân bay Maryland được đưa vào hoạt động từ năm 1948 với 2 đường băng.

Tuần trước, y tá Nina Pham đã tới sân bay này từ Dallas để điều trị Ebola tại Viện Y tế Quốc gia thành phố Bethesda, bang Maryland.

 

 

Yên Yên (Nguồn: New York Daily)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news