Tin mới

Trực thăng Mỹ nổ tung xuống đường, 2 người chết

Thứ tư, 19/03/2014, 09:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hôm qua\n(18/3), một chiếc trực thăng đã nổ tung rơi xuống đường phố Seattle, ngùn ngụt\nbốc cháy, và làm hai người thiệt mạng, một người đàn ông khác bị thương nặng\ntrong chiếc xe ô tô đỗ gần. Khói đen lan tỏa ra khắp thành phố trong buổi sáng ngày\nhôm qua.

(Tinmoi.vn) Hôm qua (18/3), một chiếc trực thăng đã nổ tung rơi xuống đường phố Seattle, ngùn ngụt bốc cháy, và làm hai người thiệt mạng, một người đàn ông khác bị thương nặng trong chiếc xe ô tô đỗ gần. Khói đen lan tỏa ra khắp thành phố trong buổi sáng ngày hôm qua.

Trực thăng Mỹ nổ tung giữa đường, 2 người chết

Sở cứu hỏa thành phố cho biết, một chiếc trực thăng đã rơi nổ tung trên đường phố Seattle, làm 2 người chết.

Trong lúc cất cánh, chiếc trực thăng tin tức của đài truyền hình KOMO-TV va phải bên hông tòa nhà và rơi xuống đường, đụng phải nhiều xe cộ bên dưới.

2 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn sáng 18/3 (giờ địa phương) ngay bên ngoài trụ sở KOMO-TV ở Seattle, bang Washington.

Sau khi rơi xuống, trực thăng và 3 xe hơi bên dưới phát cháy, tuôn khói đen lên bầu trời thành phố giữa giờ cao điểm. 1 tiếng sau đó, lính cứu hỏa dập tắt đám cháy và dọn dẹp số nhiên liệu bị tràn ra đường.

Theo Sở Cứu hỏa Seattle, ngoài 2 người thiệt mạng trên trực thăng còn có 1 người đàn ông 37 tuổi bị thương sau khi thoát khỏi 1 chiếc xe hơi tại hiện trường.

Một nhân chứng kể lại: “Chiếc trực thăng bay với độ cao 5 ft và tí nữa đâm sầm vào tòa nhà khi nó nghiêng cánh, sau đó nó hạ độ cao, lao thẳng xuống để sửa chữa lại. Tiếp theo điều đập vào mắt tôi là một đám lửa bốc cháy dữ dội.”

Hai chiếc trực thăng này là loại  Eurocopter AS350, phát ngôn viên Allen Kinetzer của FAA nói. Người của đài KOMO-TV cho biết, đó không phải là loại trực thăng thường được họ sử dụng mà là thay thế tạm thời cho một chiếc đang trong quá trình bảo dưỡng.

Năm 2007, 2 chiếc trực thăng tin tức đâm vào nhau giữa không trung TP Phoenix, bang Arizona trong lúc đưa tin về một vụ rượt đuổi của cảnh sát. 4 người thiệt mạng trong vụ này.

C.K (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news