Tin mới

Trực thăng rơi ở Hòa Lạc, hơn 10 người chết

Thứ hai, 07/07/2014, 09:45 (GMT+7)

Khoảng 7h45 sáng nay 7/7, một máy bay trực thăng đã rơi ở thôn 11 xã\nThạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Phó Chủ tịch UBND huyện xác nhận\nhơn 10 người trong đoàn đã tử nạn.

 


Khoảng 7h45 sáng nay 7/7, một máy bay trực thăng đã rơi ở thôn 11 xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Phó Chủ tịch UBND huyện xác nhận hơn 10 người trong đoàn đã tử nạn.

Ông Chu Đại Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất, Hà Nội, cho biết hơn 10 người trong đoàn bay đã tử nạn do máy bay đâm xuống vườn một nhà dân trên địa bàn.

Ông Thành cũng cho biết, hiện chưa có thông tin nào cho thấy người dân tử vong hay bị thương. “Máy bay đã rơi vào vườn nhà một người dân. Hơn 10 người trong đoàn bay đã tử vong và con số thương vong chưa được nắm cụ thể”.

Hiện nay, các lực lượng chức năng tại địa phương đang túc trực tại hiện trường và ứng cứu khẩn cấp nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

2 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc vẫn đang nguy kịch

(Tinmoi.vn) Liên quan đến tình hình sức khỏe mới nhất của hai chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc, Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết hai chiến sĩ vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia, trong tình trạng nguy kịch.