Tin mới

Rơi trực thăng ở Hòa Lạc, nhiều người thương vong

Thứ hai, 07/07/2014, 09:22 (GMT+7)

Khoảng 7h45 phút sáng nay ngày 7/7, một chiếc máy bay trực thăng đã bị rơi ở khu vực Hòa Lạc, Hà Nội. Tiếp tục cập nhật!>> Trực thăng rơi ở Peru, 14 người tử vong>> Trực thăng rơi, cháy ngùn ngụt giữa phố London>> Máy bay quân sự rơi tại Yên Bái, 2 phi công tử nạn

 


(Tinmoi.vn) Khoảng 7h45 phút sáng nay, 7/7, một chiếc máy bay trực thăng đã bị rơi ở khu vực Hòa Lạc, Hà Nội. Thông tin ban đầu của phóng viên Tiền Phong cho biết có nhiều người bị thương vong.

Theo tin tức từ báo Tiền phong cho biết, địa điểm máy bay rơi được xác định ở thôn 11 xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Khoảng 8h45 phút, ông Nguyễn Mạnh Hồng - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất cho biết đã chỉ đạo lực lượng cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy, y tế... tiếp cận hiện trường để tham gia cứu nạn.

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong lúc 8h45 phút, ông Nguyễn Mạnh Hồng - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất cho biết đã chỉ đạo lực lượng cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy, y tế... tiếp cận hiện trường để tham gia cứu nạn.

Trung tướng Phí Quốc Tuấn - Tư lệnh Quân khu Thủ đô, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Tiền Phong lúc 9h cho biết vụ việc xảy ra là tai nạn huấn luyện.

Thông tin thêm trên Zing.vn cho biết: Ông Chu Đại Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất, Hà Nội, cho biết hơn một số người trong đoàn bay đã tử nạn do máy bay đâm xuống vườn một nhà dân trên địa bàn.

Ông Thành cũng cho biết, hiện chưa có thông tin nào cho thấy người dân tử vong hay bị thương. “Máy bay đã rơi vào vườn nhà một người dân. Hơn 10 người trong đoàn bay đã tử vong và con số thương vong chưa được nắm cụ thể”.

Chúng tối sẽ tiếp tục cập nhật thông tin!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

2 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc vẫn đang nguy kịch

(Tinmoi.vn) Liên quan đến tình hình sức khỏe mới nhất của hai chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc, Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết hai chiến sĩ vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia, trong tình trạng nguy kịch.