Tin mới

Bán kết Giọng hát Việt nhí 2015: Quán quân Đức Phúc song ca cùng Phương Khanh, Hồng Minh

Thứ bảy, 10/10/2015, 22:58 (GMT+7)

Bán kết Giọng hát Việt nhí 2015 là sự tranh tài của top 6: Công Quốc , Nhã Thy, Phương Khanh, Hồng Minh, Tiến Quang và Hà Minh. Trong đêm thi này, ngoài phần trình diễn đơn ca thì các em còn có sự kết hợp với các khách mời đặc biệt.

Không "đứng im" trên sân khấu như trong Giọng hát Việt, lần này Đức Phúc kết hợp cùng Hồng Minh , Phương Khanh đội (Giang - Hồ) vừa hát, vừa nhảy cực tốt nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Xem thêm trực tiếp chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 ngày 24/10

Bán kết Giọng hát Việt nhí 2015 là sự tranh tài của top 6: Công Quốc , Nhã Thy, Phương Khanh, Hồng Minh, Tiến Quang và Hà Minh. Trong đêm thi này, ngoài phần trình diễn đơn ca thì các em còn có sự kết hợp với các khách mời đặc biệt. Trong đêm thi này, không có thí sinh nào bị loại, vì vậy 6 thí sinh nhí đã thể hiện hết sở trường và khả năng của mình ở những dòng nhạc khác nhau.

22h38: Quán quân Giọng hát Việt Đức Phúc biểu diễn cùng Hồng Minh, Phương Khanh (đội Giang - Hồ) - "con chim non"; "hai cô tiên".

Video: Phần trình diễn của Đức Phúc, Hồng Minh, Phương Khanh

[mecloud]PTgK6mIL8P[/mecloud]

Hai giọng ca Hồng Minh và Phương Khanh kết hợp cùng Quán quân Giọng hát Việt Đức Phúc gây không ít bất ngờ cho khán giả bởi Phương Khanh chuyên opera, Hồng Minh hát nhạc trữ tình. Màn nhảy múa sôi động của bộ ba được đón nhận nhiệt tình

 Đức Phúc - Hồng Minh - Phương Khanh. Ảnh chụp màn hình

22h31: Nhã Thy đội (Cẩm Ly) - "my friend"

Video: Phần trình diễn của Nhã Thy

[mecloud]VaWmeM8hQE[/mecloud]

Từ một cô gái dân ca tốt sang hát nhạc nhẹ Nhã Thy đã thể hiện rất thành công. Giám khảo Hồ Hoài Anh không tiếc lời khen ngợi cô bé Nhã Thy sẽ có một tương lai rất sáng lạng sau này.

Nhã Thy đầy bản lĩnh, tự tin trên sân khấu. Ảnh chụp màn hình

22h22: Công Quốc (đội Cẩm Ly) - "xa quê"

Video: Phần trình diễn của Công Quốc

[mecloud]iJGO5Nw56j[/mecloud]

Giọng ca ngọt ngào của Công Quốc cất lên những nốt đầu tiên đã nhận được ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Bài hát như đưa khán giả về với một miền ký ức tuổi thờ của biết bao người.

HLV Lưu Hương Giang cảm thấy những ca khúc dân ca Nam bộ không thể thiếu được trong mỗi chương trình Giọng hát Việt nhí từ thuở Phương Mỹ Chi. Ca khúc Công Quốc thể hiện đã đưa không chỉ Lưu Hương Giang mà rất nhiều khác về với tuổi thơ.

HLV Dương Khắc Linh cảm động khi nghe Công Quốc hát bài này.

 Công Quốc hát "xa quê" cực ngọt. Ảnh chụp màn hình

22h12: Ca sĩ khách mời Trúc Nhân cùng Hà Minh, Tiến Quang đội (Dương Khác Linh) - "Bác làm vườn và con chim sâu".

Video: Phần trình diễn của Hà Minh, Tiến Quang và Trúc Nhân

[mecloud]oghlMXSGkE[/mecloud]

Trúc Nhân cùng Hà Minh và Tiến Quang. Ảnh chụp màn hình

22h05: Phương Khanh (đội Giang - Hồ) - "Chị tôi"; "Tóc gió thôi bay"

Video: Phần trình diễn của Phương Khanh

Giọng ca opera Phương Khanh mang đến một ca khúc đầy cảm xúc với giọng ca cao vút nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Giám khảo Hồ Hoài Anh khen ngợi phần thể hiện của Phương Khanh, màn trình diễn của Phương Khanh chứng tỏ em có thể hát cả những ca khúc nhạc nhẹ.

Phương Khanh hát "Chị tôi"; "Tóc gió thôi bay". Ảnh chụp màn hình

21h50': Hồng Minh (đội Giang - Hồ) - Điều không thể mất

Video: Phần trình diễn của Hồng Minh

[mecloud]VBsn10bHSm[/mecloud]

Với ca từ ý nghĩa, giai điệu du dương của ca khúc "Điều không thể mất" cùng tiếng hát trong trẻo, học trò của HLV Hoài Anh - Hương Giang dễ dàng chạm đến trái tim khán giả.

Nói về tiết mục này, Dương Khắc Linh nhận xét: "Ballad thực sự là sở trường của con. Con là một trong số ít những thí sinh chuyên nghiệp nhất của năm nay".

Cẩm Ly: "Tụi con có nhiều kinh nghiệm hơn khi đi tới vòng này rồi. Cô chúc mừng tiết mục của con hôm nay".

 Ảnh chụp màn hình

21h40: Tam ca Công Quốc - Quốc Đại - Nhã Thy (đội Cẩm Ly) - Quê mẹ

Video: Phần trình diễn của Quốc Đại - Công Quốc, Nhã Thy

[mecloud]iMfgOntyen[/mecloud]

Hai học trò Công Quốc - Nhã Thy đội Cẩm Ly khoe chất giọng ngọt ngào, mượt mà trong ca khúc "Quê mẹ" cùng sự trợ giúp của khách mời - nam ca sĩ Quốc Đại. Hai giọng ca nhí không hề tỏ ra lép vế với ca sĩ giàu kinh nghiệm Quốc Đại.

Ảnh chụp màn hình

21h25': Hà Minh (đội Dương Khắc Linh) - Super bass

Video: Phần trình diễn của Hà Minh

[mecloud]DR4nZN71Lf[/mecloud]

Ca khúc tiếng Anh "Super bass" dường như quá sức với thí sinh nhí Hà Minh. Cô bé bị phân tán bởi vũ đạo nên phần hát có vẻ hụt hơi. Tuy nhiên, ca khúc được phối hiện đại, mới mẻ và Hà Minh đọc rap rất "sung".

Ảnh chụp màn hình

21h15': Tiến Quang (đội Dương Khắc Linh) - Người mẹ của tôi

Video: Phần trình diễn của Tiến Quang

[mecloud]FOIjtybOSG[/mecloud]

Nguyễn Trọng Tiến Quang đã có phần mở đầu chương trình đầy cảm xúc với ca khúc của nhạc sĩ Xuân Hồng - "Người mẹ của tôi".

Cẩm Ly nhận xét: "Bản thân cô rất thích ca khúc này. Khi con hát bài này, con làm cô nhớ lại thời mình còn đi thi hát. Con hát rất đạt và cảm xúc".

Dương Khắc Linh nói thêm về học trò mình: "Đây là thể loại âm nhạc mà con hát hay nhất. Hôm nay là ngày Giải phóng Thủ đô 10/10, và bố biết là con đã chạm vào rất nhiều trái tim khán giả".

Ảnh chụp màn hình

21h00: Chương trình lên sóng

Ở đội Dương Khắc Linh, "ông Hoàng chiêu trò" đã mời nam Ca sĩ Trúc Nhân biểu diễn cùng hai học trò của mình là Tiến Quang và Hà Minh. Họ sẽ cùng thể hiện ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu.

Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ đáng mong đợi. Trúc Nhân chia sẻ rằng anh rất vui khi nhận lời tham gia chương trình và cũng khá ngạc nhiên trước giọng hát của các thí sinh nhí.

Dương Khắc Linh cùng các học trò luyện tập chuyển bị cho đêm bán kết. Ảnh: Duy Anh

Với đội Cẩm Ly, hai học trò của chị sẽ hòa giọng cùng ca sĩ Quốc Đại qua ca khúc Quê mẹ với nội dung đầy ý nghĩa. Đây là tiết mục dự đoán sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Ảnh: Duy Anh

Hai thí sinh đội Cẩm Ly hát cùng nam ca sĩ Quốc Đại trong đêm bán kết này. Ảnh: Duy Anh

Còn với team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, khách mời đặc biệt cùng thể hiện với ‘công chúa tóc mây’ Hồng Minh và ‘thần đồng opera’ Phương Khanh là Quán quân Giọng hát Việt 2015 – Nguyễn Đức Phúc.

Đức Phúc song ca cùng hai thí sinh đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trong đêm thi này. Ảnh: Duy Anh

Bộ ba Phúc - Minh - Khanh sẽ mang đến một món quà vô cùng ấn tượng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí qua bản hit Hai cô tiên của nam ca sĩ Isaac. Đức Phúc chia sẻ: ‘Em có xem qua chương trình và rất rất thích các bé năm nay. Hồng Minh là em bé đáng yêu với giọng hát rất tốt, còn Phương Khanh mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng lại hát được dòng nhạc opera rất khó. Ở đêm thi tới, tiết mục em kết hợp với hai bé rất dễ thương và sôi động. Em hy vọng sẽ mang lại sự hào hứng cho khán giả’.

Ở đêm thi Bán kết, sẽ không có thí sinh nào bị loại.Tuy nhiên, trong đêm tuần tới, mỗi team sẽ có 1 thí sinh phải dừng chân và top 3 xuất sắc nhất sẽ lộ diện để tranh tài trận cuối. Liveshow 5 sẽ lên sóng lúc 21g, thứ Bảy, ngày 10/10/2015.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news