Tin mới

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tập 9: Bốn ông bố “đau đầu” vì mâu thuẫn các bé

Thứ bảy, 27/12/2014, 11:43 (GMT+7)

Tập 9 “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” những mâu thuẫn mới đã nảy sinh giữa các bé khiến 4 ông bố cảm thấy vô cùng "đau đầu" và tức giận.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tập 9 “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” những mâu thuẫn mới đã nảy sinh giữa các bé khiến 4 ông bố cảm thấy vô cùng "đau đầu" và tức giận.

Trong tập trước các ông bố và con đã có những trải nghiệm thú vị với công việc vất vả như bán bánh xèo, rửa xe, hớt tọc tại cù lao Ông Hổ, thành phố Long Xuyên tỉnh An Giang để kiếm tiền ăn bữa cơm trưa tại đây.

Trong "Bố ơi, mình đi đâu thế?" tập 9, các bố con phải tiếp tục hoạt động kinh doanh để kiếm tiền cho bữa ăn chiều, các bố con nhận thêm nhiệm vụ mới: tập hò và diễn lại trích đoạn kịch "Ba Giai Tứ Xuất". Với thế mạnh về giọng hát của Hoàng Bách và khả năng chỉ đạo diễn xuất của Trần Lực, liệu các bố con sẽ chuẩn bị thế nào cho tiết mục này. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên, đặc biệt với các bé khi lần đầu làm diễn viên và tiếp cận gần hơn với âm nhạc đậm chất Nam Bộ.

Chính vì công cuộc lao động chân tay vất vả, kiếm tiền để lo đủ ba bữa cơm một ngày thực sự không dễ dàng cho cả bốn cặp bố con. Trong khi các bố đang dốc sức kiếm tiền “đi chợ” thì có vẻ như các bé lại đang bắt đầu một cuộc chiến mới với những mâu thuẫn trẻ con.

Vì tranh giành được chơi cá chọi mà Tê Giác và Bờm đã tranh cãi rất gay gắt. Suti vốn hiền lành và “dễ tính” cũng lên tiếng rất quyết liệt để bảo vệ quan điểm của mình. Chính những mâu thuẫn mới đã nảy sinh giữa các bé khiến 4 ông bố cảm thấy vô cùng "đau đầu". Người gặp rắc rối thật sự lần này lại là chị cả Bo khi bố Phan Anh tỏ ra rất tức giận và phải đưa ra hình phạt cô con gái yêu của mình. 

Tập 9 chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" sẽ được phát sóng vào lúc 12g trưa ngày thứ Bảy 27/12/2014 trên VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news