Tin mới

Bước nhảy ngàn cân tập 1: Bi kịch hôn nhân đổ vỡ do tăng 40 kg sau sinh

Thứ hai, 05/10/2015, 08:45 (GMT+7)

Câu chuyện của "Bà mẹ hai con" Huyền Thanh và cuộc hôn nhân đổ vỡ do tăng hơn 40kg sau khi sinh trong chương trình Bước nhảy ngàn cân lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Câu chuyện của "Bà mẹ hai con" Huyền Thanh và cuộc hôn nhân đổ vỡ do tăng hơn 40kg sau khi sinh trong chương trình Bước nhảy ngàn cân lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình Bước nhảy ngàn cân, các thí sinh đã mang những câu chuyện của bản thân khi có ngoại hình quá khổ nhằm chia sẻ với khán giả. Với số cân nặng quá ‘khủng’ so với người bình thường, 12 thí sinh đều không ít thì nhiều luôn va vấp cũng như chịu những tổn thương, thất bại do ngoại hình mang lại. 

Một câu chuyện cảm động trong chương trình lấy đi không ít nước mắt của nhiều người đó là câu chuyện của "Bà mẹ hai con" Huyền Thanh và cuộc hôn nhân đổ vỡ do tăng hơn 40kg sau khi sinh.

Video: Tâm sự đầy nước mắt của bà mẹ hai con và cuộc hôn nhân đổ vỡ do tăng 40 kg

[mecloud]OfrgXRyyWL[/mecloud]

“Trước khi lập gia đình, sinh con, mình nặng khoảng 50kg – 53kg. Sau khi mang thai bé đầu tiên, mình tăng hơn 40kg, mang thai bé thứ hai tăng tiếp 15kg nữa. Ngày xưa mình làm ở ngân hàng nhưng do tăng quá nhiều cân như thế mà công việc đấy lại yêu cầu hình thức nên mình không thể trụ lại.

Hiện tại mình chỉ bán hàng online ở nhà thôi. Mình đang làm mẹ đơn thân. Lý do ly hôn thì cũng có nhiều vấn đề nhưng mình nghĩ một phần là do cơ thể mình tăng quá nhiều cân. Chồng mình cũng có quan hệ với người khác. Mình nhìn người đấy với mình cảm thấy khác nhau một trời một vực luôn. Lúc đấy mình chỉ có một cơ thể béo phì cùng làn da rạn nứt hết cả.

Mẹ mình có bảo với mình phụ nữ khi có chồng cơ hội ít hơn rất nhiều mà bây giờ con còn có 2 đứa con, cơ hội gần như bằng không. Mình muốn chứng mình cho mọi người thấy là không phải cánh cửa hôn nhân khép lại là mọi thứ đều kết thúc, còn có rất nhiều thứ tốt đẹp bên ngoài và mình tin là mình sẽ làm được.” 

Huyền Thanh không kìm được xúc động. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù có một cuộc hôn nhân đổ vỡ cũng như chịu sự phản bội vì chồng Ngoại tình trong lúc mang thai đứa bé thứ hai, thế nhưng Huyền Thanh vẫn luôn cho rằng đây không phải là lỗi của một mình chồng cô, bản thân cô cũng sai khi không biết chăm sóc cơ thể đúng cách. Bên cạnh đó, Thanh cũng mong mọi người đừng quá tập trung vào chuyện này vì cô không muốn hai đứa bé có suy nghĩ không tốt về bố nó.

Ngoài ra, thí sinh Ngô Thủy Tiên và câu chuyện từng bị người yêu bỏ vì quá mập cũng khiến không ít khán giả xúc động. 

Video: Tâm sự của Thủy Tiên bị người yêu bỏ vì thân hình "quá khổ"

[mecloud]zVIYivrigY[/mecloud]

Dưới đây là chi tiết phần trình diễn của các thí sinh trong chương trình Bước nhảy ngàn cân tập 1: 

Thí sinh Chí Lễ - bạn nhảy Kim Anh trên nền nhạc bài hát Thao thức vì em. Ảnh: Lê Nhân

Thí sinh Thủy Tiên - bạn nhảy Sơn Lâm trên nền nhạc bài hát "Say you do". Ảnh: Lê Nhân

Thí sinh Anh Khoa - bạn nhảy Ốc Thanh Vân. Ảnh: Lê Nhân 

Thí sinh Ánh Nguyệt - bạn nhảy Trương Nam Thành. Ảnh: Lê Nhân

Thí sinh Anh Kiệt - bạn nhảy Kim Phụng. Ảnh: Lê Nhân

Thí sinh Minh Trang - bạn nhảy Minh Hiền. Ảnh: Lê Nhân

Thí sinh Nguyễn Thắng - bạn nhảy Ngọc Anh. Ảnh: Lê Nhân

Thí sinh Ngọc Sơn - bạn nhảy Phạm Lịch. Ảnh: Lê Nhân

Thí sinh Anh Quang - bạn nhảy Thùy Vân. Ảnh: Lê Nhân

Thí sinh Huyền Thanh - bạn nhảy Quang Đăng. Ảnh: Lê Nhân

Thí sinh Minh Thảo - bạn nhảy Lâm Vinh Hải. Ảnh: Lê Nhân

Kết thúc chương trình, mặc dù có phần trình diễn cùng bạn nhảy Lâm Vinh Hải nhận được nhiều lời khen tặng từ bộ ba giám khảo quyền lực của cuộc thi, thế nhưng Minh Thảo lại là một trong hai thí sinh có số cân nặng giảm ít nhất trong tuần vừa qua cùng với Minh Trang.

Cô chỉ giảm được 2,5kg trong tổng số cân nặng là 92,1kg tương đương với 2,7% trọng lượng cơ thể. Chỉ thua Minh Trang suýt soát 0,1 điểm, Minh Thảo được xác định là thí sinh đầu tiên phải chia tay với chương trình. Cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi phải dừng chân khá sớm, không còn cơ hội sinh hoạt chung với 11 người bạn còn lại, Minh Thảo gửi lời chúc thành công đến tất cả các thí sinh với giọng nói không giấu được vẻ bùi ngùi, xúc động.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh "cứu" Minh Thảo. Ảnh: Lê Nhân

Trong không khí chia tay đầy nước mắt, giám khảo Hoài Linh bất ngờ dùng quyền cứu thí sinh để giữ lại Minh Thảo. Theo quy định của chương trình, quyền cứu thí sinh chỉ có hiệu lực khi 2 trong 3 vị giám khảo cùng quyết định.

Biên đạo múa John Huy Trần vẫn cứng rắn với lựa chọn của mình, không đồng ý giữ Minh Thảo. May mắn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thuận theo đàn anh của mình để nâng số phiếu đồng thuận lên hai. Như vậy, Minh Thảo đã thoát nạn trong gang tấc.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news