Tin mới

Oscar đá hỏng phạt đền, Chelsea bị cầm hòa trong ngày ra mắt Guus Hiddik

Thứ bảy, 26/12/2015, 22:52 (GMT+7)

Ở trận đấu ra mắt HLV Guus Hiddink, Chelsea tiếp Watford trên sân nhà. Màn ra mắt của tân HLV The Blues không trọn vẹn khi họ bị cầm hòa 2-2 ở vòng đấu này do Oscar sút hỏng phạt đền.

Ở trận đấu ra mắt HLV Guus Hiddink, Chelsea tiếp Watford trên sân nhà. Màn ra mắt của tân HLV The Blues không trọn vẹn khi họ bị cầm hòa 2-2 ở vòng đấu này do Oscar sút hỏng phạt đền.

 [mecloud]UPl2enErVX[/mecloud]

Bước vào trận đấu này, HLV Guus Hiddink đã để Eden Hazard trên băng ghế dự bị do cầu thủ này chưa hoàn toàn hồi phục thể lực sau thời gian dưỡng thương. Thay vào đó, ông đã sử dụng bộ ba Oscar-Willian-Pedro chơi phía sau tiền đạo cắm Diego Costa.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đã chủ động kiểm soát thế trận. Phút thứ 4, Diego Costa đã có pha uy hiếp khung thành của Watford với cú đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng lại đi vọt xà trong gang tấc. Phút thứ 9, tới lượt Willian khiến khán giả nhà tiếc nuối. Từ pha đá phạt của anh, bóng đập người cầu thủ Watford và đi sát sạt khung thành của Gomes.

Với thế trận áp đảo hơn, Chelsea đã có được bàn mở tỷ số  ở phút 32. Từ pha đá phạt góc, Gary Cahill đánh đầu chuyền cho Diego Costa đệm bóng cận thành, tung lưới Watford.

Chelsea bị cầm hòa ngay trên sân nhà

Niềm vui của các cầu thủ Chelsea chỉ kéo dài đúng 10 phút. Từ pha phạt góc của Watford, Matic đã lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền và Deeney đã không bỏ lỡ cơ hội này, san bằng tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp hai, HLV Guus Hiddink đã quyết định rút Fabregas rời sân để nhường vị trí cho Obi Mikel. Chelsea vẫn kiểm soát thế trận nhưng họ đã bất ngờ hứng chịu bàn thua ở phút 56. Từ pha dứt điểm của Ighalo, bóng đập chân cầu thủ Chelsea đổi hướng, khiến thủ thành Courtois phải bó tay, 2-1 Watford vượt lên.

Sau bàn thua, Chelsea đã dồn lên mạnh mẽ. Tới phút 64, Diego Costa tiếp tục rực sáng với bàn thắng thứ 2 trong trận đấu này, san bằng tỷ số 2-2.  Phút 79, Chelsea đứng trước cơ hội rất lớn để vượt lên dẫn trước khi được hưởng quả phạt đền. Đáng tiếc, Oscar lại thực hiện không thành công.

Trong những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng Chelsea cũng không thể ghi được bàn thắng và đành chấp nhận trận hòa tỷ số 2-2. 

Đội hình ra sân của Chelsea và Watford.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry (đội trưởng), Azpilicueta; Fabregas, Matic; Willian, Oscar, Pedro, Diego Costa.

Dự bị: Begovic, Baba, Zouma, Mikel, Ramires, Hazard, Remy.

Watford: Gomes (thủ môn); Nyom, Britos, Cathcart, Holebas; Capoue, Watson; Abdi, Deeney (đội trưởng), Jurado; Ighalo.

Dự bị: Arlauskis (thủ môn), Prödl, Behrami, Anya, Guedioura, Berghuis, Diamanti.

 Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news