Tin mới

Chung kết The Remix 2015: Điểm số bất thường của Tóc Tiên, Isaac gây tranh cãi

Chủ nhật, 26/04/2015, 22:43 (GMT+7)

Chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 là cuộc đua căng thẳng và kịch tính của 4 thí sinh: Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac và Đông Nhi.

Chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 là cuộc đua căng thẳng và kịch tính của 4 thí sinh: Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac và Đông Nhi.

Trong đêm Chung kết The Remix 2015, 4 thí sinh: Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac và Đông Nhi sẽ có những màn đối đầu đầy thú vị. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ kết hợp với Noo Phước Thịnh để mang đến cho khán giả ca khúc Em đi tìm anh.

4 thí sinh sẽ tranh tài quyết liệt trong đêm chung kết The Remix 2015

Ở cặp đấu đầu tiên của đêm chung kết, Tóc Tiên sẽ chạm trán Giang Hồng Ngọc qua ca khúc Chờ người nơi ấy. Đây được xem là 2 thí sinh nặng ký cùng sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, giọng hát đầy nội lực. Đặc biệt, đội Giang Hồng Ngọc liên tục áp đảo giành chiến thắng tuần với số lượng lớn. 

Isaac và Tóc Tiên thân thiết trong hậu trường The Remix

Ở một nửa còn lại, Đông Nhi sẽ "đối đầu" với Isaac trong ca khúc Taxi của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Đây là hai "đối thủ" có lượng fan hùng hậu trong chương trình The Remix bởi thế cuộc "chạm trán" lần này hứa hẹn cũng kịch tính không kém Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên.

21h20: Team Tóc Tiên thể hiện ca khúc "Thế giới không có anh" của Lương Bằng Quang

 Tóc Tiên và vũ đoàn múa

21h30: Team Isaac thể hiện ca khúc hit của Hồ Ngọc Hà "Xin hãy thứ tha". Chia sẻ trước thềm chung kết, Isaac cho hay: "Cơ hội lớn nhất của Isaac qua The Remix là mình được đứng trên sân khấu, được khán giả biết đến nhiều hơn". 

 Isaac ấn tượng với hit "Xin hãy thứ tha"

Chia sẻ về phần thi của hai đội Tóc Tiên và Isaac, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho hay: "Từ trước đến nay "Xin hãy thứ tha" ít khi được nam ca sĩ thể hiện nhưng mà hôm nay ekip của Isaac, Hà nhìn thấy các bạn chiến hết mình và chơi hết mình trên sân khấu. Isaac đã nhảy và hát từ đầu đến cuối và không thấy một lỗi nào. Và chúc mừng Tóc Tiên, một phần mở màn xứng đáng, nó thể hiện một sự hoàn hảo. Cả 1 ekip từ vũ đạo, âm nhạc đến biểu diễn".

21h46: Đội Đông Nhi - Đỗ Hiếu - DJ Mike Hào thể hiện ca khúc "Hot" của tác giả Dada, lời Việt Nathan Lee.

Team Đông Nhi với ca khúc "Hot"

21h55: Đội Giang Hồng Ngọc - DJ King Lady - Duy Anh thể hiện ca khúc "Lột xác" của Nguyễn Hải Phong.

Team Giang Hồng Ngọc nhận được nhiều lời khen của giám khảo

DJ Hoàng Anh chia sẻ: "Về phần của Đông Nhi, giai điệu và tiết tấu rất tốt. Hoàng Anh thực sự hài lòng. Còn team của Giang Hồng Ngọc, bài phối hôm nay khó tìm được điểm gì để chê."

22h10: Màn đối đầu giữa đội Isaac và Đông Nhi với ca khúc "Taxi" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. 

Đông Nhi, Isaac trong ca khúc "Taxi"

Màn đối đầu của Isaac và Đông Nhi nhận được nhiều lời khen của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong: "Hai bạn hát rất đúng tinh thần. Nói chung tôi cảm thấy rất mới mẻ, cả hai đội đã hiểu cảm giác của tôi khi viết bài này."

Giám khảo Lưu Thiên Hương: "Tôi muốn ca ngợi các bạn, bởi vì khi các bạn kết hợp hỗ trợ lẫn nhau, Isaac hát nhường Đông Nhi, các bạn không thể hiện cái tôi mà hỗ trợ cho nhau để có một tiết mục hay."

Sau hai phần thi số điểm dành cho đội Đông Nhi là 40, team Isaac là 39,5 điểm.

22h30: Đội Tóc Tiên kết hợp cùng Giang Hồng Ngọc trong ca khúc "Chờ người nơi ấy".

Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên quyến rũ trong "Chờ người nơi ấy"

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dành lời khen ngợi cho cả Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc: "Tạo hình của hai bạn rất tốt, đêm nay cả hai tỏa sáng hơn rất nhiều".

Nhận xét về hai đội, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng: "Dường như đến trận chiến cuối cùng, các bạn chơi rất thoải mái. Hôm nay, hoàn toàn các bạn rất tự tin như một người thành công, bùng nổ. Các bạn đã tiến bộ rất nhiều. Về team Đông Nhi, lần này bạn hát rất tốt, bản phối của Đỗ Hiếu rất hay. Hôm nay, tôi cảm thấy các bạn giống như một cuộc chơi hơn một cuộc đấu. Riêng về team Giang Hồng Ngọc, phải nói hôm nay bạn khá liều vì bài này khá khó. Giang Hồng Ngọc hát thực sự rất xuất sắc. Chúc mừng hai đội".

Số điểm dành cho đội Giang Hồng Ngọc là 40, đội Tóc Tiên là 39,5 điểm.

Sau đêm chung kết số điểm dành cho các đội như sau: Team Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc dành số điểm tuyệt đối 40, đội Tóc Tiên và Isaac cùng số điểm 39.5. Số điểm này đã gây tranh cãi không nhỏ cho fan. 

Điều này sẽ ảnh hưởng khá lớn đến kết quả chung cuộc dành cho thủ lĩnh nhóm 365 và nữ ca sĩ hải ngoại khi lượng tin nhắn bình chọn của họ thường không bằng Đông Nhi.

Quán quân The Remix 2015 sẽ được công bố vào đêm gala The Remix tuần tới.

Quốc Huy

Ảnh Huỳnh Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news