Tin mới

Chung kết Vietnam’s Got Talent 2015: "Thị Mầu" Đức Vĩnh đăng quang

Thứ hai, 06/04/2015, 14:36 (GMT+7)

Đêm trực tiếp chung kết Vietnam's Got Talent 2015 (Tìm kiếm tài năng Việt Nam) đã đem đến nhiều tiết mục ấn tượng và đặc sắc. "Thị Mầu" Đức Vĩnh đăng quang quán quân mùa thứ 3 của Vietnam's Got Talent trong niềm vui vỡ òa.\n>>  Bán kết 7 Vietnam’s Got Talent: Cuộc cạnh tranh quyết liệt>> Vietnam's got talent: Bùi Văn Tự khiến Hoài Linh "nở mày nở mặt" 

Đêm trực tiếp chung kết Vietnam's Got Talent 2015 (Tìm kiếm tài năng Việt Nam) đã đem đến nhiều tiết mục ấn tượng và đặc sắc. "Thị Mầu" Đức Vĩnh đăng quang quán quân mùa thứ 3 của Vietnam's Got Talent trong niềm vui vỡ òa.

4 thí sinh xuất sắc nhất được chọn từ hai đêm thi Chung kết vừa qua chính thức được xác nhận và cùng nhau tranh tài một lần nữa để khán giả chọn ra cái tên xứng đáng nhất, ấn tượng nhất và bùng nổ nhất trở thành Quán quân của Tìm kiếm tài năng mùa ba.

Sau đêm chung kết, Nhóm Chuồn Chuồn Giấy và hai bé song sinh Gia Linh - Gia Bảo phải chia tay chương trình. BÍch Ngọc và Đức Vĩnh là hai ứng của cho ngôi vị.

Kết quả được MC công bố, Đức Vĩnh đăng quang quán quân mùa thứ 3 của Vietnam's Got Talent. Đức Vĩnh nhảy cẫng lên sung sướng và bật khóc nói lời cảm ơn chương trình.

Trong đêm trình diễn cuối, với trích đoạn tuồng Ông già cõng vợ đi xem hội, vừa bước ra sân khấu Nguyễn Đức Vĩnh đã khiến hội trường im phắc để theo dõi. Từ ánh mắt sắc lẹm, điệu bộ nhõng nhẽo của cô vợ lẳng lơ cho đến đôi chân run rẩy, giọng nói yếu ớt của người chồng già đều được thí sinh nhí thể hiện tự nhiên, mượt mà. Ngay cả những đoạn chuyển giọng từ cô gái thành ông già và ngược lại cũng được em hoàn thành một cách thuần thục, trơn tru.

Xem thêm video "Thị Mầu" Đức Vĩnh hát "Khách đến chơi nhà"

 

Đêm nay ai lên ngôi Vietnam's got talent 2015?

Xem video trực tiếp đêm Gala chung kết Vietnam's Got Talent 2015

Đêm Gala cũng chào đón sự trở lại của nhiều gương mặt nổi bật trong Top 49 như cô giáo Thanh Nhàn, bé Minh Thư, nhóm Milkyway... với rất nhiều tiết mục được chuẩn bị công phu và đầy bất ngờ.

Đêm Gala Chung kết sẽ trở lại mang đến cho sân khấu Vietnam’s Got Talent với những tiết mục thú vị và đặc sắc

Các gương mặt xuất sắc của vòng chung kết đang rất hồi hộp, lo lắng và rất hào hứng cùng nhau tập luyện cho một tiết mục chung. Đặc biệt trong đêm thi này, bộ đôi giám khảo ăn ý trong suốt hành trình dài vừa qua NSƯT Thành LộcDanh hài Hoài Linh cũng sẽ dành tặng cho đêm Gala Chung kết một phần kết hợp đặc biệt.

Sau chặng đường dài hơn 8 tháng sắp kết thúc, với hai bảng chung kết “tử thần” vừa qua, mỗi tiết mục đều đang hy vọng tên mình sẽ được xướng lên ở nhóm 4 tiết mục xuất sắc nhất được biểu diễn trong Đêm Gala Chung kết.

Trong đêm chung kết 2 để ngay trong đêm Gala Chung kết vào tối nay, top 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài một lần nữa. Khán giả ngay trong đêm sẽ chọn ra cái tên xứng đáng, ấn tượng và bùng nổ nhất lên ngôi Quán quân mùa 3, giành giải thưởng 500 triệu đồng từ chương trình và giải Toả sáng tài năng Việt trị giá 100 triệu đồng.

Để tìm được ai sẽ là thí sinh đăng quang của Vietnam’s Got Talent? Câu trả lời sẽ chính thức có trong Đêm Gala Chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào 21h00 Chủ nhật, ngày 5/4 này.

Quốc Huy - Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news