Tin mới

ĐT Việt Nam bị cầm hòa trong trận cầu tri ân các cựu cầu thủ Hà Nội T&T

Thứ tư, 16/03/2016, 19:56 (GMT+7)

Tuy hòa Hà Nội T&T không bàn thắng ở trận đấu tập diễn ra trên sân Hàng Đẫy nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Tuy hòa Hà Nội T&T không bàn thắng ở trận đấu tập diễn ra trên sân Hàng Đẫy nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. 

>>> Video: HLV Hữu Thắng chỉ ra điểm hạn chế của ĐTVN

[mecloud]nNtlGfBZ5E[/mecloud]

Đây là trận đấu tri ân các cầu thủ từng khoác áo ĐTQG như thủ môn Dương Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh, Tiến Dũng... tuy nhiên chỉ có thủ môn Dương Hồng Sơn ra sân từ đầu bên phía Hà Nội T&T. Trong khi đó, HLV Hữu Thắng tung ra sân toàn những cầu thủ trẻ như Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh... 

Những phút đầu trận, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng làm chủ thể trận và tạo ra được cơ hội trước khung thành của thủ môn Dương Hồng Sơn. Tuy nhiên, Đình Hoàng, Hoàng Thiên đều bỏ lỡ cơ hội khi không chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó, Văn Quyết và Samson cũng liên tục khiến cho Đinh Tiến Thanh, Quế Ngọc Hải nhiều lần trao đảo và phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Quế Ngọc Hải mới giúp ĐTVN không bị thủng lưới.

Tuấn Anh cũng đã để lại dấu ấn ở trận đấu này

Bước sang hiệp hai, thủ môn Dương Hồng Sơn đã được tri ân khoác áo ĐT Việt Nam khi thay thế Nguyên Mạnh trấn an khung thành trong khoảng 15 phút. Trong khi đó, các cầu thủ của 2 đội đều tỏ ra bế tắc khi không thể tiếp cận được khung thành của cả Hồng Sơn lẫn Văn Công. Cả 2 đội đều đã thay hầu hết nhân sự nhưng vẫn không có được bàn thắng nào được ghi. 

Hòa chung cuộc 0-0, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi ông cùng các tuyển thủ mới chỉ có vọn vẹn 2 ngày làm việc cùng nhau nên khó đòi hỏi được nhiều hơn. 

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị cho trận gặp CLB Than Quảng Ninh vào ngày 19/3 tới. Ở trận đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có sự phục vụ của những cầu thủ từ Bình Dương. 

 ĐT Việt Nam cầm hòa Hà Nội T&T

Diễn biến trận đấu

90+3" Hết giờ. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

90': Trận đấu có 3 phút đá bù giờ

86': Thanh Trung thực hiện quả tạt cực dẻo bằng chân trái từ cánh phải, tạo điều kiện cho Văn Thắng đánh đầu nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

83': Nhận quả phất dài của đồng đội ở giữa sân, Đình Tùng bứt tốc mạnh mẽ trước khi tung ra cú đá cực nhanh bằng chân trái ngay rìa vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Hà Nội T&T.

76': Với việc Tuấn Anh cũng đã rời sân, ĐT Việt Nam đang trở về với sơ đồ 4-4-2 với cặp tiền đạo Văn Thắng - Hồng Quân, 2 cánh được trấn giữ bởi Đình Tùng (phải) và Thanh Trung (trái).

74': Xuân Trường đã rời sân nhường chỗ cho Lê Văn Thắng. HLV Hữu Thắng đang muốn thử nghiệm tối đa những quân bài đang có trong tay.

64': Lão tướng Thạch Bảo Khanh đã được tung vào sân bên phía Hà Nội T&T thay Loris Arnaud. ĐT Việt Nam cũng có sự thay đổi người khi Thành Lương rời sân, nhường tấm băng đội trưởng cho Hoàng Thịnh còn Thanh Trung là người vào sân.

61': Tuấn Anh rời sân nhường chỗ cho Duy Mạnh. Tiền vệ của Yokohama FC đã thi đấu rất tốt trong hơn 60 phút có mặt trên sân.

56': ĐT Việt Nam từ đầu trận tới giờ chưa làm thực sự tốt trong khâu pressing ngay bên phần sân đối thủ. Đây có lẽ sẽ là điều HLV Hữu Thắng cần các học trò cải thiện nhiều nhất sau trận đấu này.

53': Dương Hồng Sơn đã rời sân trong những tràng pháo tay không ngớt của NHM trên sân Hàng Đẫy. Anh khép lại trận đấu tri ân của mình bằng việc chạy ra khu vực kỹ thuật ôm chầm lấy HLV trưởng Hữu Thắng và bắt tay các thành viên của đội tuyển Việt Nam. Nguyên Mạnh đã trở lại khung gỗ ĐT Việt Nam. 

50': Hoàng Thiên có cú sút đầu tiên trong trận đấu với một pha dứt điểm từ xa bằng chân trái sở trường nhưng bóng tìm đến đúng vị trí của thủ thành Văn Công.

49': ĐT Việt Nam vừa có một pha đập nhả tới hơn 15 nhịp liên tiếp bên phần sân của Hà Nội T&T. Chỉ đến khi Đình Hoàng xử lý hơi non thì tình huống phối hợp của các chàng trai áo xanh mới bị chặn lại.

48': Văn Thành có cú sút chân phải trong vòng cấm nhưng thủ thành Dương Hồng Sơn đã xuất sắc ôm gọn trái bóng.

46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu. Nhằm tri ân thủ thành Dương Hồng Sơn, anh sẽ là người giữ gôn cho ĐT Việt Nam trong hiệp 2 trận đấu này.

45': Kết thúc hiệp một, hai đội ra sân tạm nghỉ với tỷ số 0-0.


44': Văn Quyết nhận bóng bên ngoài vòng cấm rồi tung ra cú cứa lòng cực nhanh bằng chân phải. Dù cả Thành Lương và Hoàng Thịnh cùng lao vào chắn bóng nhưng không kịp, bóng đi liệng và Nguyên Mạnh phải đổ người hết cỡ mới bắt gọn được trái bóng.

42': Từ đầu trận tới giờ, bộ đôi tiền vệ cánh Văn Toàn - Thành Lương rất chủ động bó vào trong khi tổ chức tấn công. Điều này giúp ĐT Việt Nam tăng quân số ở khu vực giữa sân, thu hút sự chú ý của phần lớn hàng thủ Hà Nội T&T trước khi thực hiện những pha mở cánh cho các hậu vệ biên băng lên.

40': Đình Hoàng bị phạm lỗi ở sát đường biên dọc gần cột góc phải. Thành Lương thực hiện một quả đá phạt đưa bóng đi cuộn đầy khó chịu nhưng đáng tiếc không có cầu thủ nào của ĐT Việt Nam kịp băng vào. 

37': Xuân Trường thực hiện một đường chọc khe bổng vào vòng cấm cho Đình Hoàng nhưng cầu thủ này đã đánh đầu vọt xà ngang.

34': Samson có pha hãm bóng bằng ngực kỹ thuật ngay trước vòng cấm rồi xoay người dứt điểm chân phải cực nhanh đưa bóng đi dội xà ngang khung thành ĐT Việt Nam.

33': Văn Toàn bị phạm lỗi ở sát vòng cấm gần đường biên ngang bên trái. Người thực hiện quả đá phạt cho ĐT Việt Nam là Xuân Trường nhưng quả treo bóng vào trong của anh bị các hậu vệ Hà Nội T&T đánh đầu phá ra.

30': Từ đầu trận tới giờ, ĐT Việt Nam thường tổ chức tấn công bằng cách đập nhả vài nhịp bên cánh phải để thu hút sự chú ý của các hậu vệ Hà Nội T&T rồi bất ngờ thực hiện một pha chuyển cánh sang bên trái cho Thành Lương.

27': Arnaud có quả tạt bên cánh phải cho Samson thoải mái bật cao đánh đầu trong vòng cấm nhưng tiền đạo nhập tịch này lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

22': Tiến Thành nỗ lực phá bóng ngăn chặn pha thoát xuống của Văn Thành, giúp Hà Nội T&T được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải. Quả đá phạt sau đó của Văn Quyết không tạo được cơ hội nào nguy hiểm.

20': Loris Arnaud có pha bứt tốc nhận đường chọc khe của Văn Quyết trước khi thực hiện một cú sút bằng chân phải trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút của anh quá nhẹ và Nguyên Mạnh đã ôm gọn bóng.

17': Hà Nội T&T được hưởng quả đá phạt ở gần cột góc bên trái. Quả tạt sau đó của Văn Quyết bị Ngọc Hải đánh đầu phá bóng. Ngay sau tình huống đó, trong pha tranh chấp ở sát biên phải Thành Lương đã phạm lỗi với Duy Khánh. Tình huống đá phạt sau đó của Văn Quyết không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.

14': Trong những phút đã qua, ĐT Việt Nam đã có ít nhất 3 tình huống phối hợp ban bật với tốc độ chóng mặt khiến hàng thủ Hà Nội T&T rất vất vả theo kèm các bóng áo xanh.

12': Các cầu thủ ĐT Việt Nam liên tiếp tạo ra được sức ép trước khung thành thủ môn Dương Hồng Sơn. Thành Lương bị ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài đã không cho ĐTVN được hưởng quả đá penalty.

6': Nguy hiểm: Hoàng Thiên tung ra cú sút, bóng đi xệt nhưng đáng tiếc lại quá nhẹ nên không làm khó được thủ môn Dương Hồng Sơn. ĐTVN vẫn đang chơi ép sân. 

2': ĐT Việt Nam đã có được 2 cơ hội liên tiếp uy hiếp khung thành đội Hà Nội T&T. Trong đó có pha đá phạt khá nguy hiểm của tiền vệ Nguyễn Xuân Trường. 

19h09': Trận đấu giữa ĐTVN - Hà Nội T&T bắt đầu

Danh sách ra sân của ĐT Việt Nam.

Thủ môn: Nguyên Mạnh

Hậu vệ: Văn Thanh, Ngọc Hải, Tiến Thành, Đình Hoàng.

Tiền vệ: Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thịnh, Thành Lương.

Tiền đạo: Văn Toàn, Hoàng Thiên.

 

 Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news