Tin mới

The Remix 2015: Đông Nhi giải đặc biệt, Giang Hồng Ngọc giải vàng

Chủ nhật, 03/05/2015, 23:41 (GMT+7)

Kết quả The Remix 2015 tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi trao tới 1 giải Đặc biệt cho Đông Nhi và 1 giải Vàng cho Giang Hồng Ngọc.

Kết quả The Remix 2015 tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi trao tới 1 giải Đặc biệt cho Đông Nhi và 1 giải Vàng cho Giang Hồng Ngọc.

Tối nay (3/5), đêm Gala trao giải chương trình The Remix 2015 - Hòa âm ánh sáng với sự chờ mong của hàng triệu khán giả cả nước. Top 3 ứng cử viên xuất sắc: Đông Nhi, Isaac, Giang Hồng Ngọc cùng các khách mời đã cùng trình diễn lại những ca khúc hit từng thể hiện trước đó.

Kết quả chung cuộc đã có lúc 22h30' tối nay. Theo đó:

22h30': Trao giải Quán quân The Remix 2015

Giải đặc biệt: Team Đông Nhi

Giải Vàng: Team Giang Hồng Ngọc 

Giải Bạc: Team Isaac

Giải Đồng: Team Tóc Tiên

Vậy là The Remix 2015 tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi trao tới 1 giải Vàng cho Giang Hồng Ngọc và 1 giải Đặc biệt cho Đông Nhi. Kết quả này là được xem là xứng đáng với Team Đông Nhi, khi nữ ca sĩ giữ phong độ ổn định, lượng fan "khủng" và một "tinh thần thép" trong suốt cuộc thi.

Xem video Đông Nhi, Isaac và Giang Hồng Ngọc quậy tung sân khấu

 

The Remix 2015 Gala trao giải: Tóc Tiên kiệt sức và sẽ ngồi ghế khán giả, nữ ca sĩ giành giải Đồng

Trước đêm Gala một ngày, nữ Ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ đăng đàn xin lỗi người hâm mộ cả nước khi cô chỉ có thể ngồi ghế khán giả mà không trình diễn trên sân khấu đêm cuối cùng. Lý do Tóc Tiên đưa ra là cô bị kiệt sức sau khi dồn toàn lực cho đêm chung kết The Remix 2015 tuần trước.

 

Isaac giành giải Bạc

Nếu thông tin trên là xác thực thì Gala trao giải The Remix 2015 sẽ chỉ còn 3 thí sinh biểu diễn. Trong đó, Isaac trình diễn lại ca khúc Cheri cheri lady đã từng “đốn tim” người hâm mộ ở liveshow 4.

Với bản phối mới lạ, Isaac ngoài việc thể hiện tốt giọng hát, anh còn phát huy những bước nhảy điêu luyện của mình để “làm nóng” sân khấu The Remix. Bên cạnh đó, 3 mỹ nhân còn lại cũng tiếp tục trình diễn những ca khúc đã từng trình diễn thành công trước đó.

Quán quân The Remix 2015 gọi tên Đông Nhi

Đông Nhi sẽ một lần nữa "bùng nổ" với Vì ai vì anh và Giang Hồng Ngọc biểu diễn lại ca khúc My Everything. 2 nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ bùng nổ trong đêm Gala với phần chuẩn bị vô cùng hoành tráng hứa hẹn sẽ làm hài lòng công chúng.

Ngoài phần trình diễn của top thí sinh xuất sắc nhất, The Remix 2015 cũng chào đón sự quay trở lại của nhóm PB Nation. Với lần “tái xuất” này, họ sẽ mang đến một món quà vô cùng đặc biệt dành tặng cho khán giả. PB Nation sẽ trình diễn hit mới mang tên Tăng ga do Phúc Bồ sáng tác và hòa âm phối khí.   

Giang Hồng Ngọc giành giải Vàng

Nội dung ca khúc Tăng ga là kể câu chuyện về sự thất bại, những mệt mỏi mà mỗi người chúng ta hàng ngày phải đối mặt. Và trước những khó khăn tưởng chừng như muốn bỏ cuộc đó thì đam mê là niềm tin níu kéo lại mọi thứ. 

Ngoài bài này, PB Nation sẽ mash up ca khúc Can’t Hold Us của Macklemore & Ryan Lewis cùng với Tăng ga. Phần rap đặc biệt dành riêng cho chương trình do Hà Lê đảm nhận viết lời. Bên cạnh đó còn có sự trở lại của Hoàng Tôn khi anh sẽ cùng xuất hiện với những thành viên khác trong nhóm FB Boiz. PB Nation hứa hẹn sẽ mang đến một không gian âm nhạc mang đậm bản sắc và cái chất riêng của nhóm.

PB Nation tái ngộ The Remix 2015

Ở đêm Chung kết The Remix 2015 tuần trước, Top 4 đã trình diễn xuất sắc những phần thi riêng cũng như thể hiện ấn tượng phần kết hợp chung với nhau. Nếu như Isaac và Tóc Tiên đồng điểm  từ ban Giám khảo là 39,5 thì Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi “ẵm trọn” số điểm tối đa là 40.

Diễn biến đêm Gala trao giải The Remix 2015:

Đông Nhi gợi cảm và nóng bỏng với ca khúc Bad Boy

21h40': Giang Hồng Ngọc, Isaac, Đông Nhi biểu diễn

Isaac, Giang Hồng Ngọc khiến khán giả hào hứng với Thu cuối
Giang Hồng Ngọc với ca khúc Con cò

21h00: Gala The Remix 2015 lên sóng

Lưu Hương Giang trình diễn ca khúc sôi động
PB Nation với ca khúc Tăng ga

21h50': Đột nhập hậu trường sao Việt

Isaac ăn vội trong hậu trường The Remix 2015

Hồ Ngọc Hà diện đầm đỏ nổi bật

Tóc Tiên gợi cảm du đang bị ốm

Giang Hồng Ngọc hồi hộp trước giờ lên sân khấu
Chị em Lưu Thiên Hương, Lưu Hương Giang
Thủy Top tới sớm ủng hộ các thí sinh

Ảnh: Huỳnh Phong

Giao Anh - Phú Lê

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news