Tin mới

Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Đối đầu: Mr Đàm cao tay mượn học trò gửi tình cảm đến Mỹ Tâm

Thứ hai, 29/06/2015, 12:32 (GMT+7)

Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Đối đầu tiếp tục là "cuộc chiến" nảy lửa của những thí sinh tài năng. Đặc biệt trong, tập 3 vòng đối đầu The voice, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã tái hiện lại kỷ niệm tình cảm với Mỹ Tâm khiến khán giả ngạc nhiên.

Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Đối đầu tiếp tục là "cuộc chiến" nảy lửa của những thí sinh tài năng. Đặc biệt trong, tập 3 vòng đối đầu The voice, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã tái hiện lại kỷ niệm tình cảm với Mỹ Tâm khiến khán giả ngạc nhiên.

Trong Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Đối đầu, HLV Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khiến khán giả thích thú khi mượn học trò để gửi gắm tình cảm đến Mỹ Tâm. 

Xem video: Đàm Vĩnh Hưng gửi gắm tình cảm với Mỹ Tâm qua học trò

[mecloud]UeFvHWpKGm[/mecloud]

Trong đêm thi đối đầu 3 The Voice này, cặp thí sinh Tố Ny - Triệu Long của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc "Rồi mai thức giấc". Đặc biệt, trong tiết mục này, HLV Đàm Vĩnh Hưng còn gửi gắm trong đó kỷ niệm của bản thân với nàng “Họa mi tóc nâu”. Lựa chọn ca khúc "Rồi mai thức giấc" để gửi gắm kỷ niệm đẹp với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: Hai học trò của tôi nhất định sẽ làm Mỹ Tâm cảm động.

Ngay khi hai thí sinh Tố Ny - Triệu Long cất tiếng hát, HLV Mỹ Tâm đã tinh tế nhận ra tình cảm của Mr Đàm gửi gắm qua ca khúc.

22h35: Thu Thủy và Bảo Trâm đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc "Halo" của Beyoncé

[mecloud]SL0v712Smo[/mecloud]

Mỹ Tâm: Hai bạn hát rất là tốt, cái đoạn cao rất là thích và thuyết phục.

Tuấn Hưng: Anh rất hài lòng về phần thi này. Anh luôn ấn tượng với Trâm, anh quý tinh thần chịu khó học hỏi. Thủy thì luôn tình cảm. Anh chọn ai đó là sự tính toán cho cuộc chơi đường dài chứ không phải loại bỏ ai yếu kém hơn. 

HLV Tuấn Hưng lựa chọn Thu Thủy đi tiếp. Ngay sau quyết định này, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã bấm nút cứu thí sinh Bảo Trâm. Mr Đàm chia sẻ: Tôi đánh giá cao chiến lược của Tuấn Hưng. Anh đã bị mất em ở vòng giấu mặt, giờ anh lại có em về đội anh.

22h25: Tố Ny - Triệu Long đội Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc "Rồi mai thức giấc".

Thu Phương: Anh Đàm Vĩnh Hưng đầu tư cho phần thi này rất kỹ lưỡng, nhìn hai em chị liên tưởng đến Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Tuấn Hưng: Hai bạn rất tự tin, hoàn thiện phần hát của mình. Long đã thay đổi rất nhiều, anh Hưng đã thay đổi bạn hoàn toàn.

 

Mỹ Tâm: Vòng giấu mặt mình cũng chọn Long nhưng Long không có chọn mình. Theo Tâm nghĩ Long nên làm khác đi, có thể anh Hưng thích Mỹ Tâm quá nên anh mới làm cho Long giống như đang anh Hưng đang ở cạnh Mỹ Tâm. Phần của Ny, em chỉ cần lướt qua là hay lắm rồi. 

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi chọn bài này và chỉ từng động tác cho các em. Bài hát này gắn liền với kỷ niệm của tôi, tôi đặt cảm xúc nhiều vào bài này. Giọng của Long không bị ảnh hưởng của ai hết. Trong suốt quãng đường còn lại của các em lúc nào cũng có Đàm Vĩnh Hưng. 

Tố Ny được lựa chọn đi tiếp vào vòng trong. Đàm Vĩnh Hưng hứa trong mọi show diễn của mình sẽ có Triệu Long.

22h00: Bảo Uyên và Trương Ny đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Xe đạp của Thùy Chi ft M4U.

[mecloud]y43xWlGvfH[/mecloud]

Thu Phương: Một cặp đối đầu dễ thương, Thu Phương rất thích hình ảnh của các bạn hôm nay.

Mỹ Tâm: Lý do Tâm chọn bài hát này, Ny có kinh nghiệm rồi em luôn biết kết hợp cùng bạn diễn, còn Uyên chị muốn em phát triển tiềm năng và quãng cao của em. Mỹ Tâm rất là khó khi lựa chọn một trong hai bạn. Chị biết Ny rất căng thẳng, em là người có giọng hát tình cảm, chặng đường tiếp theo nếu cần hỗ trợ gì thì hãy gọi chị. Chị rất hài lòng về con người và tính cách của em.

Mỹ Tâm lựa chọn Bảo Uyên.

21h40: Anh Vũ và Hoàng Dũng đội HLV Thu Phương thể hiện ca khúc "Cuộc chiến" của Trần Trung Đức

Tuấn Hưng: Hai em đã đem đến một không khí rất sôi động. Vũ sở hữu giọng hát khá cao nhưng cách bình diễn của em khá bình thản. 

Đàm Vĩnh Hưng: Chúc mừng hai em về bến bờ an toàn.

Thu Phương: Đây là một bài hát rất khó, chị muốn hai em vượt qua giới hạn mà các em đang chủ động. Để thể hiện được bài hát này là muốn các em vượt qua nỗi sợ của bản thân. Yếu tố lửa trong ca khúc là rất quan trọng, các em đã mang đến một không khí sôi động. 

HLV Thu Phương lựa chọn Hoàng Dũng đi tiếp.

21h20: Ba cá tính âm nhạc Minh Uyên và Diệu My và Thảo Linh của đội Tuấn Hưng mở màn đêm thi Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng đối đầu với ca khúc "Bad Boy"

[mecloud]S60Rn96FT2[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng: Rất tuyệt vời và nóng bỏng. Nếu mà lựa chọn anh chọn Minh Uyên.

Thu Phương: Vòng đối đầu là vòng mình thể hiện bản thân, ba em tương đối đồng đều nên rất là khó cho HLV Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng: Cảm ơn tất cả chia sẻ của các HLV, chọn các bạn không chỉ là khó khăn của Hưng. Chúng ta đã gắn kết với nhau. Vốn dĩ mọi người nhìn tôi là con người lạnh lùng nhưng thực sự tôi lại là người tình cảm. Ai đứng lại hay đi tiếp các em đều là những đứa em trong gia đình của Tuấn Hưng. Hưng đều rất thân với các bạn trong đội. Tôi đã lường trước được việc lựa chọn nên tôi đã chuẩn bị tâm lý. Chúng ta mới vừa bắt đầu và sau chương trình này sẽ còn nhiều cơ hội cho các em.

Cuối cùng Tuấn Hưng lựa chọn Diệu My ở lại.

21h15: Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Đối đầu bắt đầu

Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Đối đầu là đêm diễn bùng nổ của những thí sinh tài năng và phong cách.

Đàm Vĩnh Hưng gửi kỳ niệm tình cảm với Mỹ Tâm vào bài hát của thí sinh

Theo tin tức được biết, hai chàng trai đội Thu Phương là Anh Vũ và Hoàng Dũng sẽ thể hiện bài hát "Cuộc chiến" của Trần Trung Đức. Còn hai cô gái đội Mỹ Tâm là Bảo Uyên và Trương Ny sẽ mang đến sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2015 Vòng Đối đầu tập 3 một phần thi đầy dịu dàng, trữ tình và cảm xúc với bài hát Xe đạp của Thùy Chi ft M4U.

Cặp đôi Thu Thủy và Bảo Trâm đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc "Halo" của Beyoncé. Bộ ba Minh Uyên và Diệu Mi và Thảo Linh đội Tuấn Hưng thể hiện bài hát của Đông Nhi có tên "Bad Boy"

Đội hình tập 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt 2015:

Bảo Uyên và Trương Ny đội Mỹ Tâm

Anh Vũ và Hoàng Dũng đội HLV Thu Phương

Thu Thủy và Bảo Trâm đội Tuấn Hưng

Minh Uyên và Diệu Mi và Thảo Linh đội Tuấn Hưng

Trước đó, sau tập 2 Vòng Đối đầu, Đàm Vĩnh Hưng có thêm Phượng Vũ. Mỹ Tâm có thêm Thu Thủy, Hải Yến, Thái Sơn. Thu Phương có thêm Anh Duy. Tuấn Hưng có thêm Hạ Vy, Thái Dương để hoàn thiện dần đội hình bước vào vòng Liveshow. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news