Tin mới

Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng giấu mặt: Thu Phương áp đảo các huấn luyện viên

Chủ nhật, 24/05/2015, 20:32 (GMT+7)

The Voice - Giọng hát Việt 2015, vòng giấu mặt tập 3 tiếp tục xuất hiện những giọng ca khủng, cá tính độc đáo khiến 4 huấn luyện viên "đứng ngồi không yên". Điều này khiến, bộ tứ quyền lực Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm - Tuấn Hưng - Thu Phương tiếp tục đưa ra những chiêu trò độc để giành giật thí sinh về đội của mình.

The Voice - Giọng hát Việt 2015, vòng giấu mặt tập 3 tiếp tục xuất hiện những giọng ca khủng, cá tính độc đáo khiến 4 huấn luyện viên "đứng ngồi không yên".

Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng giấu mặt tiếp tục lộ diện những cá tính âm nhạc đa sắc màu. Trong tập 3 The voice 2015, HLV Thu Phương đã bứt phá, áp đảo các HLV còn lại khi sở hữu những chiến binh nổi trội và thuyết phục được nhiều thí sinh về đội của mình.

Thống kê thí sinh được chọn qua 3 vòng giâu mặt Giọng hát Việt 2015:

Đội Đàm Vĩnh Hưng: Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thu Hòa, Lê Quốc Vương, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trần Thị Tố Ny, Nguyễn Thị Thùy Linh

Đội Mỹ Tâm: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Cao Bảo Uyên, Linh Trang, Trương Ny.

Đội Thu Phương: Phùng Khánh Linh, Quách Cẩm Lê, Lê Hải Yến, Lê Thái Sơn, Nguyễn Quỳnh Như, Trần Thị Lan, Nguyễn Hoàng Dũng, Kiều Anh.

Đội Tuấn Hưng: Lê Hữu Toàn, Nguyễn Diệu Mi, Nguyễn Thị Minh Uyên, Lê Phương Thảo Linh, Hoàng Mai Hạ Vy, Trần Đăng Quang.

22h55: Thí sinh Kiều Anh - ca nương hát ả đảo, đã chinh phục được các HLV khó tính.

HLV Thu Phương chia sẻ: Kỹ thuật luyện thanh của em rất tốt. Chị chờ em từ lâu lắm rồi. Chị hoàn toàn bị thuyết phục bởi bài hòa âm của em. Chị không có nhiều thời gian nhưng khi chị chọn cái gì sẽ làm bằng sâu thẳm trái tim của mình.

HLV Tuấn Hưng: Đây là một trong những người em mời mở hát cho liveshow của em. Cô ấy hát ả đào rất hay, anh rất bất ngờ. Em hát hay quá không còn gì để nói luôn.

Đàm Vĩnh Hưng: Bài thi của em là một bản ghi âm hoàn chỉnh. Người như anh cần 1 cái kết ấn tượng. Anh sẽ giúp em phát hành CD, anh chắc chắn sẽ làm nếu em về đội anh.

Mỹ Tâm: Chị nhớ em đi nước ngoài từ lúc 6 tuổi, em chỉ cần ở Việt Nam là đủ, thế giới phải nhìn vào em.

Sau một hồi tranh giành quyết liệt, Kiều Anh đã lựa chọn HLV Thu Phương.

 

22h45: Thí xinh Thùy Linh nhanh chóng chinh phục được HLV Tuấn Hưng ở những câu hát đầu tiên. Ngay sau đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng bấm nút chọn.

HLV Đàm Vĩnh Hưng: Thực ra trong lòng em đã có sự lựa chọn, nếu em chọn anh anh sẽ vui hơn.

HLV Tuấn Hưng: Bài này thực sự rất khó, đoạn đầu tiên em hát quá tốt. Phần nào đấy, anh rất muốn có thêm HLV nữ chọn nhưng giờ em phải chọn 1 trong 2 HLV nam.

Thùy Linh quyết định chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng để đi tiếp Giọng hát Việt 2015.

 

22h26: Chàng sinh viên đại học Ngoại thương Nguyễn Hoàng Dũng thể hiện ca khúc Mùa yêu đầu.

Ngay từ những câu hát đầu tiên, Hoàng Dũng đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng quay lại. Với chất giọng đầy cảm xúc, Hoàng Dũng đã khiến cả 3 HLV còn lại

HLV Mỹ Tâm dành lời khen cho Hoàng Dũng: Chị không nghĩ em lại hát đầy trải nghiệm như vậy. Chị muốn cho em thấy chị rất thích giọng hát của em.

Xem video Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng "cưỡng hôn"

[mecloud]qgE24Lg5m5[/mecloud]

HLV Tuấn Hưng: Phần trình diễn của bạn quá tuyệt vời, bạn hát quá hay. Tôi có thể làm cho bạn tốt hơn như vậy.

Đàm Vĩnh Hưng: Anh thấy em hát có phần giống anh Tuấn Hưng, tuy nhiên không vấn đề gì hết. Anh bấm lại vì anh muốn tiếp thêm sức cho em, anh ngưỡng mộ cách hát của em.

Thu Phương đã lên sân khấu hát cùng thí sinh để thuyết phục: Chị nghĩ cuộc chiến này không cân sức lắm, chị muốn làm điều gì đó ngay bây giờ là em hãy hát với chị đi để cho thấy khoảnh cách không vấn đề gì.

Sau những lời nhận xét và tranh giành quyết liệt của 4 HLV, Hoàng Dũng quyết định lựa chọn HLV Thu Phương.

 

22h18: Cô gái là dược sĩ Linh Trang lần đầu thử thách với âm nhạc khi tham gia Giọng hát Việt với ca khúc "Điều ngọt ngào nhất".

Linh Trang đã chinh phục được trái tim của HLV Mỹ Tâm. Mỹ Tâm chia sẻ: Nếu mà không bấm thì bỏ lỡ một giọng hát hay. Em có giọng hát đầy cảm xúc, độ rung của em tuyệt vời. Chị không dành những người hay nhất về đội mình, chị rất muốn em về đội chị Phương vì giọng em với chị Phương rất hợp. Nhưng khi chị Phương không chọn nên chị phải bấm ngay. Chị rất vui.

 

22h08: Tố Ny thí sinh từng tham gia giọng hát Việt mùa đầu tiếp tục thử thách với giọng hát Việt 2015.

Tố Ny đã chinh phục được 2 HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: Anh nhận ra em, sự trở lại của em hay hơn, lần này anh quay lại chọn em. Em chọn cách xử lý rất tốt. Khi bấm nút lại là anh đã tiếp sức cho em rất nhiều. Anh rất ân hận lần trước không có chọn em. Em chỉ có lựa chọn anh thôi.

Còn Mỹ Tâm: Em xinh đẹp, dễ thương hát hay lại cùng quê nữa. Anh Hưng có lợi thế biết em, quen em mời em đi diễn nhưng mà sau show này em lại khác. Em nên cân nhắc giữa chị và anh Hưng.

Cô gái xinh đẹp Tố Ny quyết định lựa chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng.

 

22h03: Thí sinh Đăng Quang với Back at one đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng. HLV Mỹ Tâm chia sẻ: Chị rất thích giọng hát của em, em yên tâm về với anh Hưng.

21h55: Thí sinh 21 tuổi Nguyễn Quốc Đạt thể hiện ca khúc "Chờ em trong đêm". Quốc Đạt đã không may mắn và chưa đủ sức thuyết phục các HLV. Mỹ Tâm: Em hát hơi bị chênh phô một chút nhưng em vẫn rất là tuyệt. Cảm ơn em đã đến với chương trình. Tuy nhiên được đến với chương trình và được ôm HLV mình yêu thích là Tuấn Hưng là điều hạnh phúc của Quốc Đạt.

21h53: Phạm Tiến Đạt mang tới ca khúc "Chơi Vơi Tôi Ru Tôi". Tiến Đạt đã không chinh phục được các huấn luyện viên.

21h40: Thí sinh Trần Lan với ca khúc "Anh" của Hồ Quỳnh Hương.

Với giọng hát đầy nội lực, Trần Lan đã chinh phục được huấn luyện viên Tuấn Hưng và Thu Phương. HLV Tuấn Hưng chia sẻ: Anh cứ nghĩ là chỉ mình anh bấm nhưng chị Phương lại bấm. Về với đội của anh đi. Đây chỉ là bước chân đầu tiên trong cuộc chơi này, con đường đi của em khá rộng, cái quan trọng nhất là chúng ta còn nhiều cơ hội.

Mỹ Tâm nhận xét: Chị thấy giọng em rất đẹp và hay, quãng em rất rộng, chị nghĩ giọng em hợp với chị Thu Phương hơn. Còn HLV Thu Phương: Em đã có một hình ảnh bắt mắt, em chọn chị hay anh Tuấn Hưng chị rất vui.

Vì yêu quý Thu Phương nên Trần Lan đã chọn HLV này.

Thí sinh Trần Lan quyết định chọn HLV Thu Phương

21h15: Giọng hát Việt 2015, vòng giấu mặt tập 3 bắt đầu

Theo tin tức, bộ tứ quyền lực Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm - Tuấn Hưng - Thu Phương tiếp tục đưa ra những chiêu trò độc để giành giật thí sinh về đội của mình.

Điều này khiến không khí trên sân khấu luôn chứa đựng nhiều diễn biến bất ngờ. Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng giấu mặt, huấn luyện viên Mỹ Tâm nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ Mr Đàm và Tuấn Hưng. Đặc biệt là màn cưỡng hôn của Tuấn Hưng dành cho Mỹ Tâm khiến ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng không khỏi "đau lòng".

Sau 2 vòng giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2015, đội hình của các đội như sau:

Đội Đàm Vĩnh Hưng: Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thu Hòa, Lê Quốc Vương, Nguyễn Thị Hồng Nhung.

Đội Mỹ Tâm: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Cao Bảo Uyên.

Đội Thu Phương: Phùng Khánh Linh, Quách Cẩm Lê (Kimmese), Lê Hải Yến, Lê Thái Sơn.

Đội Tuấn Hưng: Lê Hữu Toàn, Nguyễn Diệu Mi, Nguyễn Thị Minh Uyên, Lê Phương Thảo Linh, Hoàng Mai Hạ Vy.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news