Tin mới

Giọng hát Việt 2015 tập 4: Tuấn Hưng cầm giầy, Thu Phương cởi áo tặng thí sinh

Chủ nhật, 31/05/2015, 20:27 (GMT+7)

Giọng hát Việt 2015 tập 4 vòng giấu mặt lộ diện những giọng ca "khủng" và cá tính. Trong đêm thi giấu mặt The voice 2015 này, bốn huấn luyện viên liên tục bị rơi vào thế khó khi dụ thí sinh về đội mình.

Giọng hát Việt 2015 tập 4 vòng giấu mặt lộ diện những giọng ca "khủng" và cá tính. Trong đêm thi giấu mặt The voice 2015 này, bốn huấn luyện viên liên tục bị rơi vào thế khó khi dụ thí sinh về đội mình.

Để giành được những chiến binh xuất sắc về đội của mình, các huấn luyện viên Thu Phương, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng đã liên tục đưa ra những chiêu trò và tranh cãi "nảy lửa" trong tập 4 Giọng hát Việt 2015. HLV Tuấn Hưng còn sẵn sàng lên sân khấu cầm giầy cho thí sinh Thanh Tú. Không chịu thua trước "chiêu trò" của Tuấn Hưng, HLV Thu Phương khiến khán giả bất ngờ khi bước lên sân khấu, cởi áo và khoác cho thí sinh Thái Dương.

Thống kê thí sinh được chọn qua 4 vòng giâu mặt Giọng hát Việt 2015:

Đội Đàm Vĩnh Hưng: Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thu Hòa, Lê Quốc Vương, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trần Thị Tố Ny, Nguyễn Thị Thùy Linh, Thành Nam, Triệu Long.

Đội Mỹ Tâm: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Cao Bảo Uyên, Linh Trang, Trương Ny, Liên Trà, Võ Hương.

Đội Thu Phương: Phùng Khánh Linh, Quách Cẩm Lê, Lê Hải Yến, Lê Thái Sơn, Nguyễn Quỳnh Như, Trần Thị Lan, Nguyễn Hoàng Dũng, Kiều Anh, Thái Dương, Anh Duy.

Đội Tuấn Hưng: Lê Hữu Toàn, Nguyễn Diệu Mi, Nguyễn Thị Minh Uyên, Lê Phương Thảo Linh, Hoàng Mai Hạ Vy, Trần Đăng Quang, Thanh Tú.

22h43: Phạm Anh Duy kết thúc đêm thi giấu mặt giọng hát Việt 2015 với ca khúc Ain't No Sunshine.

Xem video phần thi của Anh Duy khiến 4 huấn luyện viên phấn khích

[mecloud]P56Q62ftWI[/mecloud]

Với phần thi xuất sắc của mình, Anh Duy đã chinh phục được cả bốn huấn luyện viên quay ghế lại.

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: Bài hát em chọn rất hợp với giọng hát. Anh bấm đầu tiên là muốn em an tâm, anh là người mang niềm vui cho em. Em không được phép chọn bất kì ai ngoài anh.

HLV Mỹ Tâm: giọng em rất đẹp, rất hay, hát tất cả thể loại đều được. Khi chị nghe giọng hát này chị biết em có được tiềm năng rất lớn. Chị cảm nhận được trong tâm hồn em, chị nghĩ em đi với chị điều đó sẽ vô cùng tuyệt vời. Em có khả năng thành quán quân.

HLV Thu Phương: Nghe đồn Mỹ Tâm đã hứa với một người thành quán quân rồi. Chị muốn nhấn mạnh, chị Tâm đã lầm, chị không thích nói mà chỉ thích làm thôi. Chị nghĩ rằng, tất cả những người ở đây đều muốn hỗ trợ và giúp đỡ các em. Nên cái yếu tố em cần người nào và cho em đi xa được là điều quan trọng.

Tuấn Hưng: Chúng ta có chung mái nhà là trường đại học Thăng Long. Em về đội nào em cũng sẽ phát triển tài năng của mình. Chắc hẳn em đã có lựa chọn rồi, chúc mừng phần trình diễn của em. Anh không muốn giành giật, em cứ bình tĩnh lựa chọn

Anh Duy đã lựa chọn HLV Thu Phương.

 

22h35: Thí sinh Quốc Khánh thể hiện ca khúc Một ngày mùa đông.

Quốc Khánh chinh phục được 2 HLV Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: Em hát tốt, về với anh, anh là người bấm máy đầu tiên. Anh bảo đảm sẽ làm em tỏa sáng.

Mỹ Tâm: Chị nghe đoạn đầu rất giống anh Tuấn Hưng, cho nên chị hơi hoang mang chút, để anh Tuấn Hưng bấm hay hơn. Nhưng về sau em lại không giống nữa, quãng của em rất rộng. Em hãy là chính mình.

Tuấn Hưng: Chị Tâm áp đặt có cái gì giống anh. Lúc bắt đầu nghe em hát, với những sự cố gắng của em, anh Hưng (Đàm Vĩnh Hưng) đã bấm rồi nên anh thôi.

Thu Phương: Quan trọng nhất là thẩm mỹ âm nhạc, chị biết nếu em ở đội chị đảm bảo sẽ đem đến những màn trình diễn tuyệt vời. Cái chị nhắm đến là các em chứ không phải cuộc đấu với các huấn luyện viên.

Trước những lời thuyết phục của HLV, Quốc Khánh chọn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

 

22h30: Cô gái Võ Hương đến từ Nghệ An chinh phục được HLV Mỹ Tâm ở những phút cuối.

Mỹ Tâm chia sẻ: Giọng em không xuất sắc nhưng những quãng cao rất hay.

Đàm Vĩnh Hưng: Chúc mừng em đã được chị Tâm chọn, chị Tâm chắc chắn sẽ tiếp sức cho em.

21h21: Phong cách âm nhạc riêng biệt của thí sinh Thái Dương đem đến nhiều bất ngờ cho các huấn luyện viên.

Thái Dương đã chinh phục được HLV Thu Phương và Tuấn Hưng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: Anh rất thích giọng hát của em, rất là tiếc không chọn em. Em hát rất tuyệt vời, chuẩn chỉnh. Chắc nhiều người ở đây không biết xuất thân Thu Phương là dân chơi Rock nên anh thấy về đội Thu Phương là cái hay.

Tuấn Hưng: Bạn có giọng khàn khàn giống tôi, anh sẽ cố gắng giành giật em về đội của anh. Anh nghĩ rằng, tất cả các bạn trong đội mình hát hay và phụ hợp với anh như vậy mới có thể tìm được tiếng nói chung trong âm nhạc. Hãy về đội của anh.

HLV Thu Phương chia sẻ: Tất cả cách xử lý của em đều chuẩn, chị thích giọng hát của em. Để bấm chọn em chị rất là đau tay, giờ em chọn ai tùy em.

Để dụ thí sinh về đội mình, Thu Phương còn lên sân cởi áo khoác cho thí sinh.

Sau nhận xét của các HLV, Thái Dương chọn Thu Phương.

 

22h14: Cô gái cá tính Thanh Tú thể hiện ca khúc Careless whisper. Thanh Tú chinh phục được HLV Tuấn Hưng.

Xem video phần thi của Thanh Tú

[mecloud]aJNta1ZE64[/mecloud]

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên sân khấu cầm giầy cho thí sinh. Tuấn Hưng chia sẻ: Trong đội anh đang thiếu một chất giọng rock như em. Anh nghĩ em đã rất cố gắng tạo ra sự khác biệt. Anh sẽ cố gắng để em hát hay hơn,khiến 3 người còn lại hối hận vì không chọn em.

Đàm Vĩnh Hưng: Anh nhận ra được sự phá cách của em, em đang đánh cược với sự lạ lẫm, nhưng độ khàn gào phái sau em không còn ngạc nhiên nữa.

Mỹ Tâm: Em nên hạn chế sự gào nó sẽ tự nhiên hơn. Chị nghĩ anh Hưng sẽ làm tốt cho em.

 

22h06: Nhà thiết kế thời trang Lê Tuấn mang đền ca khúc Chưa bao giờ.

HLV Thu Phương chia sẻ: Chị nghĩ là sự lựa chọn của em chưa có khôn ngoan, cách hát của mình em đã không đủ sức hút vì bài hát này đòi hỏi chiều sâu. Chị rất là thích cách em lắng nghe chị.

21h53: Dương Thành Nam chàng trai đến từ Hà Nội mang đến ca khúc When I was your man.

Thành Nam đã chinh phục được HLV Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng.

HLV Tuấn Hung nhận xét: Anh cảm được cảm xúc của em khi hát bài này.

Mr Đàm: Những câu đầu của em khiến người ta bị lôi cuốn bởi cách nhả chữ. Anh chúc mừng phần thi của em.

Khi được Thành Nam hỏi "nếu về đội của anh chị, anh chị có thể giúp được gì cho giọng hát của em". HLV Tuấn Hưng cho rằng: Sự đồng cảm của âm nhạc anh có thể giúp em giữ được cảm xúc và truyền được cảm xúc.

Còn Mỹ Tâm: Chị sẽ dùng cảm xúc của em để đi thẳng vào trái tim người nghe. Và Đàm Vĩnh Hưng: Anh sẽ làm tất cả những gì em cần.

Cuối cùng Thành Nam chọn huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng

 

21h45: Thí sinh Trish Lương thể hiện ca khúc Something got a hold on me không may mắn khi bốn huấn luyện viên không bấm nút chọn.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời hợp tác cùng Trish Lương một vài dự đoán âm nhạc tại Việt Nam.

 

21h31: Cô bé dễ thương Liên Trà đến từ thành phố Đà Nẵng với chất giọng cao vút chinh phục được huấn luyện viên Tuấn Hưng và Mỹ Tâm.

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: Em hát một cách rất say mê, khi các HLV chưa bấm nút chọn nhưng em hát vẫn bình thường. Em cũng biết anh và chị Tâm có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau, anh chưa bao giờ làm cho chị Tâm buồn, em chọn ai thì anh vẫn âm thầm giúp đỡ em.

Mỹ Tâm: giọng em khi bắt đầu câu hát đầu tiên đã rất hay. Chị biết được điểm yếu của em nên sẽ giúp được cho em.

 

21h17: Thí sinh Triệu Long thể hiện ca khúc "Bây giờ tháng mấy"

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: Anh biết mặt em nhưng anh không biết tên, anh không ngờ em lại hát hay như vậy. Nếu em về đội anh đó là quyết định sáng suốt nhất.

Mỹ Tâm: Long thân mến, lúc nghe em hát, giọng em rất đẹp, Tâm rất thích giọng nam tình cảm, Tâm biết chắc Long sẽ nhận anh Hưng nhưng Tâm là người phụ nữ mình hiểu được tâm trạng của người đàn ông.

Sự lựa chọn cuối cùng của Triệu Long là HLV Đàm Vĩnh Hưng.

 

21h15 Giọng hát Việt 2015 tập 4 vòng giấu mặt bắt đầu

Giọng hát Việt 2015 tập 4 vòng giấu tiếp tục lộ diện những giọng ca tài năng khiến bốn huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương, Tuấn Hưng bất ngờ.

Bên cạnh đó, bốn huấn luyện viên này luôn phải nghĩ ra mọi chiêu trò để dụ thí sinh về đội mình. Ngoài những phút giây hài hước, khán giả sẽ phải ngạc nhiên với các cuộc “khẩu chiến” kịch tính của bốn ngôi sao cũng là bộ tứ khi các thí sinh tài năng xuất hiện. Các huấn luyện viên không ai chịu nhường ai và quyết tâm giành cho được thí sinh.

Các huấn luyện viên tranh cãi nảy lửa trong tập 4 Giọng hát Việt 2015

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news