Tin mới

Trực tiếp giọng hát Việt nhí 2014 liveshow 1

Thứ bảy, 23/08/2014, 17:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong đêm liveshow trực tiếp giọng hát Việt nhí 2014 đầu tiên, bộ tứ huấn luyện viên sẽ hóa thân thành những cô cậu học trò qua liên khúc "Đi học".

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trong đêm liveshow trực tiếp giọng hát Việt nhí 2014 đầu tiên, bộ tứ huấn luyện viên sẽ hóa thân thành những cô cậu học trò qua liên khúc "Đi học".

Bên cạnh những tiết mục của các thí sinh nhí, 4 huấn luyện viên cũng mang đến một món quà dành cho khán giả. Đây là lần đầu tiên, trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014, Lam Trường, Cẩm Ly và cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng hòa mình trở về tuổi thơ trên sân khấu.

Trước đó, để chuẩn bị cho đêm mở màn vòng Liveshow, bốn HLV cùng các học trò nhí đã có những buổi luyện tập rất kỹ lưỡng trên sân khấu để giúp các em làm quen với việc hát trực tiếp. Ngoài những giờ phút luyện tập, các cô cậu nhóc cũng rất nghịch ngợm và thoải mái đùa giỡn. Ở những team khác nhau như thường xuyên gặp gỡ trong thời gian sinh hoạt, nên tất cả đều rất thân thiết.

4 Huấn luyện viên chuẩn bị cho liveshow trực tiếp vòng 1

Đặt nhiều kỳ vọng cho học trò của mình, tuy nhiên các huấn luyện viên đều tạo cho các em cảm giác thoải mái và xem đây là sân chơi đơn thuần.  Đây là tuần thi khá căng thẳng nên những lời động viên, khích lệ luôn được các huấn luyện viên đưa ra để giải tỏa áp lực cho các em nhỏ.

Mặc dù các em đang gấp rút chuẩn bị cho các tiết mục của mình trong đêm liveshow trực tiếp giọng hát Việt nhí 2014, nhưng cũng không quên nhiệm vụ chính của mình là học tập. Trong năm nay chương trình có thay đổi mới, ban tổ chức đã mời các giáo viên dạy văn hóa cho thí sinh các môn văn hóa nhằm đảm bảo tiến độ học tập cho các em.

Ngoài thời gian chuẩn bị các tiết mục các bé còn được học tập các môn văn hóa

Liveshow 1 sẽ là cuộc tranh tài của 9 thí sinh trong 3 đội, diễn ra với nhiều màu sắc khác nhau. Ở đội Cẩm Ly, cậu bé Mai Chí Công, Đoàn Minh Tài và cô bé Thiện Nhân sẽ “ra quân” đầu tiên. 

Đội anh Hai Lam Trường sẽ có màn diễn của Thiên Nhâm, Danh Nam và Thanh Thảo. Ở liveshow 1, Thiên Nhâm sẽ gửi đến khán giả một ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Danh Nam trình diễn một ca khúc tiếng Anh khác hẳn so với hình ảnh của em ở vòng thi đầu, còn cô bé Thanh Thảo sẽ nhập tâm với một ca khúc đầy cảm xúc.

Với đội của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, ba thí sinh Đức Anh, Quỳnh Anh và Huyền Trân sẽ xuất hiện. Hồ Hoài Ạnh cho biết: “Trong Liveshow tuần này, 3 ‘gà cưng’ của đội chúng tôi sẽ hát 3 ca khúc với 3 phong cách khác nhau. Đức Anh máu lửa, Quỳnh Anh ngọt ngào và Quỳnh Trân lắng đọng. Mỗi em là một cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau.

Liveshow đầu tiên với 9 mảnh ghép của cả 3 đội hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giản những tiết mục rất ấn tượng và hấp dẫn. Đêm thi sẽ lên sóng vào lúc 21h10, thứ bảy, ngày 23/8 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 

T. Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news