Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2014 tập 13 Liveshow 5

Thứ bảy, 20/09/2014, 19:36 (GMT+7)

Giọng hát Việt nhí 2014 tập 13 Liveshow 5, 6 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài để lựa chọn phần tranh tài với tỷ lệ bình chọn sẽ quyết định cho đêm liveshow 6.

 

 

 

Giọng hát Việt nhí 2014 tập 13 Liveshow 5, 6 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài để lựa chọn phần tranh tài với tỷ lệ bình chọn sẽ quyết định cho đêm liveshow 6.

Giọng hát Việt nhí 2014 Liveshow 5, các thí sinh lại tiếp tục trổ tài hết khả năng của mình, cặp đôi Giang Hồ tuần trước, Huyền Trân bất ngờ dẫn đầu tỉ lệ bình chọn trong team, còn Hoàng Anh bất ngờ “tuột hạng” và là thí sinh được Huấn luyện viên trao cho cơ hội đi tiếp.

Hai gương mặt tiềm năng là Lê Thanh Huyền Trân và Nguyễn Hoàng Anh sẽ có sự tranh tài gay cấn hơn. Tiếp tục chinh phục khán giả qua một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Huyền Trân sẽ là thí sinh định hình cho mình duy nhất một dòng nhạc và nổ lực hết mình để khán giả không “nhàm chán” quá chính cách hát riêng của em. Với “hoàng tử tóc xoăn” – Nguyễn Hoàng Anh thể hiện một ca khúc quen thuộc của tác giả Lê Minh Sơn. Lần này, Hoàng Anh tập trung khoe giọng hát khỏe của mình nhiều hơn là những động tác vũ đạo. Em là một trong những thí sinh có tố chất và phong cách riêng không lẫn với bất cứ thí sinh  nào.

Hoàng Anh đội Giang Hồ sẽ khoe giọng hát khỏe của mình nhiều hơn là những động tác vũ đạo.

Liveshow 5 giọng hát Việt nhí đội anh Hai Lam Trường, cô bé Trần Linh Nhi sẽ chìm đắm trong giai điệu da diết và tình cảm với ca khúc “Lời ru cho con”, em luôn thể hiện chất giọng đầy nội lực qua những ca khúc. Với cô bé Thiên Nhâm là cái tên luôn tạo được sự bất ngờ cho khán giả. Ở những vòng thi đầu tiên, em hát thể loại nhạc sôi động nhưng càng ở những vòng thi sau, em phát huy sở trường của mình qua những ca khúc ngọt ngào, truyển cảm. Trong liveshow 4, em bất ngờ được xướng tên là thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất với ca khúc Ru lại câu hò, em là một trong những thí sinh có sự bứt phá và cú xoay chuyển bất ngờ. Trong đêm liveshow này Trần Kayon Thiên Nhâm sẽ nhẹ nhàng, vui tươi với ca khúc “Em đi trên cỏ non” sẽ mang đến tiết mục đặc sắc trong chương trình.

Cô bé Trần Linh Nhi sẽ chìm đắm trong giai điệu da diết và tình cảm 

Đến với đôi chị Tư Cẩm Ly, hai cái tên Thiện Nhân và Mai Chí Công đi tiếp không khiến khán giả quá ngạc nhiên vì ngay từ đầu công chúng đã dự đoán được điều này. “Cô bé đu đủ” Thiện Nhân có giọng ca quá xuất sắc, bài hát nào em thể hiện cũng khiến khán giả không thể “làm ngơ. Tuần này em sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn với tựa đề “Sóc Sơ bai Sóc Trăng”. Liệu em có tiếp tục giữ vững phong độ và “đánh cắp” trái tim của đông đảo khán giả? Còn cậu bé Mai Chí Công sẽ thể hiện một ca khúc tiếng Anh quen thuộc nhưng đầy cảm xúc. Bài hát này hứa hẹn sẽ đi vào lòng khán giả bởi phong thái lãng tử, và phong trần của “hoàng tử mắt hí”.

Mai Chí Công sẽ thể hiện một ca khúc tiếng Anh trong đêm liveshow 5

Đêm thi này, ngoài phần trình diễn của các thí sinh thì còn có một tiết mục khách mời đặc biệt. Đó là sự kết hợp của hai giọng ca chương trìnhGiọng hát Việt được đông đảo khán giả mến mộ là Bùi Anh Tuấn và Thảo My.

Liveshow 5 Giọng hát Việt nhí tập13 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 20/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news