Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2: Tiểu diva Thanh Lam "hút hồn" Hoài Linh giành 100 triệu

Thứ bảy, 10/10/2015, 01:00 (GMT+7)

Trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015, phần biểu diễn xuất thần của tiểu diva Thanh Lam - Bảo Ngọc đã "hút hồn" cả ba giám khảo Hoài Linh, Hồng Vân và Mỹ Linh. Cô bé dễ thương đã giành chiến thắng với 100 triệu đồng.

Trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015, phần biểu diễn xuất thần của tiểu diva Thanh Lam - Bảo Ngọc đã "hút hồn" cả ba giám khảo Hoài Linh, Hồng Vân và Mỹ Linh. Cô bé dễ thương đã giành chiến thắng với 100 triệu đồng.

[mecloud]HZu2HJv0aj[/mecloud]

Lựa chọn ca khúc "Hồ trên núi" bé Bảo Ngọc đã lột xác hóa thân thành công hình ảnh diva Thanh Lam. Không còn là một cô bé hay cười của tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2015, trong tập 2, bé Bảo Ngọc được ví như tiểu diva Thanh Lam. Phần biểu diễn của Bảo Ngọc và Phan Ngọc Luân đã chinh phục và hút hồn giám khảo Hoài Linh.

Ca sĩ Mỹ Linh phấn khích chia sẻ: Đây là bà Thanh Lam nhập luôn, con giống mặt cô Thanh Lam lắm, giống không thể nào giống hơn được, mà giọng cũng giống nữa cơ. Một cô bé 7 tuổi, phải khen huấn luyện viên của con. Thật tình, cô mê con rồi.

Tiểu diva Bảo Ngọc hút hồn Danh hài Hoài Linh 

Còn danh hài Hoài Linh thì thán phục: Với độ tuổi của con như vậy là con quá giỏi rồi. Con tự tin hát, phiêu, quá sức tưởng tượng của chú luôn. Bữa nay con làm chú hết hồn luôn. Thần thái, điềm đạm, nói chung màn của con không có chỗ nào chê nữa.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng dành nhiều lời khen ngợi đến tiểu diva Thanh Lam: Con xuất hiện là cô hết hồn rồi, nhất là những chỗ phiêu của con quá giống luôn.

Với màn hoá trang vô cùng ấn tượng, Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân đã được ban giám khảo cho số điểm cao nhất, 36 điểm và giành chiến thắng tuần với giải thưởng 100 triệu đồng.

22h21: Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Sunny Suwanmethanon và Preechaya Pongthananikorn.

[mecloud]X9vvWxrfAA[/mecloud]

Nghệ sĩ Hồng Vân: Phương Mỹ Chi rất là tự tin, con chẳng có sợ gì hết, con diễn xuất cũng rất hay.

Danh hài Hoài Linh: Con càng ngày càng lột xác rồi, một cô giáo đáng yêu trong một lớp học quậy phá.

Ca sĩ Mỹ Linh: Cháu ra biểu diễn rất tự tin, sở trường của Phương Mỹ Chi là những bài hát ngọt ngào, hai chú cháu kết hợp với nhau sẽ tạo ra nhiều sự hấp dẫn và thú vị.

22h07: Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành diva Thanh Lam với ca khúc "Hồ trên núi".

 

21h55: Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân China Dools với ca khúc "Koo Gud".

Ca sĩ Mỹ Linh: Ở con có sự đáng yêu, phần hát rất chuẩn xác, con sẽ học được rất nhiều từ huấn luyện viên thông minh của mình. Xin khen ngợi hai cô trò.

[mecloud]NRKQoSsn43[/mecloud]

Danh hài Hoài Linh: Cô Uyên thì chú không còn gì nói rồi, con theo cô Uyên được theo vũ đoàn được, con làm đẹp vô cùng. Cô Uyên đúng là một huấn luyện viên, chú thấy cô Uyên khều đến hai lần. Cám ơn bé Thư đã có một tiết mục rất hay, dễ thương.

Nghệ sĩ Hồng Vân: Hôm nay cô Uyên chọn bài này là nhắm vào thế mạnh của con. Hai cô cháu làm rất là đồng điệu, từ bộ tóc đến áo.

21h40: Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn với ca khúc "Tình cha".

[mecloud]G4cnw4Q1Wu[/mecloud]

Danh hài Hoài Linh: Đối với ca sĩ Ngọc Sơn rất là nhiều chiêu trò trên sân khấu. Chú khen con và Khánh Ngọc trong cách xử lý, việc chọn đề tài. Giọng hát của con, hết lời khen ngợi rồi.

Ca sĩ Mỹ Linh: Bộ trang phục của hai cô cháu chọn rất là phù hợp, Gia Quý còn có đặc điểm giống chú Ngọc Sơn là mau nước mắt. Giọng hát của con rất là trong sáng

Nghệ sĩ Hồng Vân: Con diễn xuất rất là cảm xúc, cô ngưỡng mộ giọng hát của con. Con sẽ là một ẩn số đặc biệt.

 

21h30: Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành nhạc sĩ Thế Hiển với ca khúc "Nhong nhong nhong".

Giám khảo Hoài Linh: Dàn dựng cũng như phần hát của Minh Khang và Lan Phương rất dễ thương. Tôi khen về cách chọn bài hát này. Con làm thành công hình ảnh người cha. Cám ơn con và Lan Phương nhiều.

[mecloud]ieHEWU9XCK[/mecloud]

Giám khảo Mỹ Linh: Đây là một tiết mục rất đáng yêu và dễ thương. Cô rất thích tiết muc này.

Giám khảo Hồng Vân: Tôi không nghĩ các bạn tìm được những trò dễ thương như vậy trong bài hát này. Nhờ hình ảnh của con mà bài hát này rất thú vị.

21h20: Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành ca sĩ Quang Linh với ca khúc "Tôi yêu".

[mecloud]TtQnEbXOnO[/mecloud]

Ca sĩ Mỹ Linh: Tiết mục vừa rồi rất là giống và hấp dẫn. 

Danh hài Hoài Linh: Khi chú Khương Ngọc hát, Ben đứng hình lại, cách chia câu hợp lý, dễ thương vừa tạo hình vừa nhường sân. Thần thái của Ben khi bước ra rất giống Quang Linh.

Nghệ sĩ Hồng Vân: Ben, con có một giọng hát hay, con bắt chước chú Quang Linh giống hơn chú Khương Ngọc. Cô thích Ben quá đi.

 

21h15: Chương trình bắt đầu

Sau tập 1, Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2 tiếp tục đem đến những giây phút thư giãn thú vị với những màn hóa thân ngộ nghĩnh và hài hước của các bé.

Tuần trước, trong tập 1 Gương mặt thân quen 2015, hai bé Phương Mỹ Chi và con nuôi Hoài Linh bé Ben có số điểm bằng nhau. Sau một hồi thảo luận, ban giám khảo quyết định lựa chọn Hoàng Quân - Khương Ngọc là đội chiến thắng.

Thứ hạng các đội sau hai đêm thi Gương mặt thân quen nhí mùa 2 như sau:

1. Hoàng Quân - Khương Ngọc: 64

2. Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân: 63

3. Phương Mỹ Chi - Nam Cường: 59

4. Trang Thư - Thúy Uyên: 56

5. Minh Khang - Lan Phương: 53

6. Gia Quý - Khánh Ngọc: 47

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news