Tin mới

Ngược dòng hạ Hà Nội T&T, HAGL rộng cửa trụ hạng

Thứ ba, 01/09/2015, 17:25 (GMT+7)

Bị dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một nhưng HAGL đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Hà Nội T&T. Với kết quả này, đội bóng phố Núi rộng cửa trụ hạng.

Bị dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một nhưng HAGL đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Hà Nội T&T. Với 3 chiến thắng liên tiếp, đội bóng phố Núi gần như chắc suất trụ hạng.

[mecloud]UNm2mGLINV[/mecloud]


Mặc dù đặt quyết tâm đánh bại Hà Nội T&T nhằm giành lợi thế cho cuộc đua trụ hạng nhưng HAGL lại nhập cuộc không tốt bằng đội khách. Đội bóng thủ đô nhanh chóng áp đảo thế trận và chỉ trong vòng 30 phút đã có được 2 bàn thắng do công của Samson ở phút 19 và Ngọc Duy ở phút 29.

Có được lợi thế dẫn cách biệt 2 bàn nhưng Hà Nội T&T lại chơi trùng xuống trong hiệp hai để cho đội chủ nhà tạo nên được thế trận đảo chiều. Trong khi Hà Nội T&T chủ động chơi phòng ngự nên HAGL đã tấn công với tâm thế không còn gì để mất. Nỗ lực của đội chủ nhà đã có được bàn rút ngắn tỷ số ở phút thứ 51 khi Gonzalo phản lưới nhà. 

HAGL ngược dòng đánh bại Hà Nội T&T

Tiếp đà hưng phấn, HAGL đã liên tiếp tạo ra được sức ép về phía phần sân Hà Nội T&T. Văn Toàn và Hoàng Thiên đã lần lượt lập công giúp đội bóng phố Núi giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Với kết quả này, HAGL có 23 điểm sau 24 vòng đấu, hơn Đồng Nai 5 điểm trong khi giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa và họ gần như chắc suất trụ hạng.


Trong hai lượt trận cuối, HAGL sẽ tiếp ĐTLA trên sân nhà Pleiku vào ngày 13/9 và đến làm khách trên sân Sanna Khánh Hòa ngày 20/9. HAGL chỉ cần kiếm thêm 1 điểm ở 2 trận đấu còn lại là trụ hạng thành công vì trong trường hợp bằng điểm với Đồng Nai, HAGL vẫn xếp trên do hơn đối đầu. 

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

90+5'; HẾT GIỜ!!! HAGL đã ngược dòng ngoạn mục trước Hà Nội T&T sau khi bị dẫn 2-0 trong hiệp 1 để tiến thêm một bước rất dài tới vé trụ hạng mùa này. Ở trận đấu cùng giờ, Đồng Nai chỉ có được 1 điểm trên sân Long An và khoảng cách giữa HAGL với Đồng Nai đã là 5 điểm.

90+4': CĐV HAGL đang ăn mừng trên khán đài. Họ tin rằng chiến thắng đã thuộc về đội nhà. Victor của Hà Nội T&T vừa nóng vội sút xa không chính xác.

90': Có 4 phút bù giờ trong hiệp 2. Phía trước HAGL là 4 phút đầy khó khăn, liệu đội bóng phố Núi họ có bảo toàn được tỷ số?

84': HAGL có sự thay đổi người cuối cùng. Đông Triều vào sân thay cho Trần Vũ để tăng cường khả năng phòng thủ, nhằm bảo toàn tỷ số.

80': Văn Toàn rời sân nhường chỗ cho Hoàng Thanh Tùng. Sau đó Hà Nội T&T cũng có sự thay đổi người cuối cùng. Thành Lương rời sân nhường chỗ cho Văn Thành.

79': Rõ ràng tinh thần của Hà Nội T&T đã xuống nhanh trong hiệp 2. Ngược lại, HAGL càng chơi càng hưng phấn, nhất là sau khi có bàn gỡ hòa 2-2.

77': VÀO! Hoàng Thiên đưa HAGL vượt lên dẫn 3-2 với một pha đệm bóng dễ dàng vào khung thành trống khi mà thủ thành Anh Đức của Hà Nội T&T đã băng ra truy cản Moussa bất thành. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã rất nỗ lực tạt bóng tạo cơ hội cho đồng đội.

68': Hà Nội T&T có sự thay đổi người, Ngọc Duy ra sân nhường chỗ cho Đỗ Duy Mạnh.

64': VÀO! Văn Toàn gỡ hòa 2-2 cho HAGL sau đường chuyền dọn cỗ của Công Phượng. Trước đó, Văn Long đá phạt bên cánh phải gây ra lộn xộn trong vòng cấm Hà Nội T&T.

60': Trận đấu đang nóng hơn với những pha va chạm của cầu thủ 2 đội. Văn Quyết vừa phải nhận thẻ vàng vì tình huống trả đũa Bùi Văn Long.
54': KHÔNG VÀO! Công Phượng thay vì đá phạt bên cánh phải, đã chuyền ra tuyến 2 để đồng đội treo bóng vào vòng cấm. Văn Toàn bật lên đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành đội khách trong sự tiếc nuối.

49': VÀO! Văn Long căng ngang bên cánh phải, ở góc hẹp, Franklin băng vào cắt mặt để đánh gót nối, bóng sau đó đập chân đội trưởng Gonzalo của Hà Nội T&T vào lưới, mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội chủ nhà.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45+2':  HẾT HIỆP 1

44': KHÔNG VÀO! Hoàng Vũ Samson đẩy bóng bằng ngực rồi bức tốc độ vào vòng cấm HAGL, anh liên tiếp tung ra 2 pha dứt điểm nhưng một bị Văn Thanh truy cản, một dứt điểm ra sau lưới.

36': NGUY HIỂM! Công Phượng đá phạt góc bên cánh trái, sau đó là một loạt những tình huống lộn xộn trước khung thành Hà Nội T&T và kết thúc bằng cú dứt điểm bị thủ thành Anh Đức bắt gọn của Hoàng Thiên.

34': Hà Nội T&T vẫn đang chơi hoàn toàn trên chân HAGL và tạo ra nhiều tình huống tấn công về phía khung thành đội chủ nhà.

29': VÀO! Từ pha đá phạt góc bên cánh trái của Văn Quyết, Ngọc Duy băng vào đánh đầu cắt mặt, tung lưới thủ thành Minh Nhựt, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội T&T.

26': KHÔNG VÀO! Franklin đánh đầu chiến thuật cho Văn Toàn trong vòng cấm Hà Nội T&T sau đường treo bóng của đồng đội. Tiền đạo người Hải Dương quyết định vuốt bóng nhanh nhưng bóng đi chệch khung thành đội khách.

24': NGUY HIỂM! Thành Lương xử lý bóng kỹ thuật qua 2 cầu thủ HAGL rồi chọc khe cho Samson băng xuống. Rất may là thủ thành Minh Nhựt đã tỉnh táo, băng ra bắt bài.

19': VÀO! Hà Nội T&T phản công nhanh bên cánh trái, Văn Quyết bình tĩnh xử lý, chuyền bóng dọn cỗ cho Samson băng xuống, lừa qua thủ thành Minh Nhựt, mở tỷ số.

17': NGUY HIỂM! Quốc Long tạt bóng bên cánh phải cho Gonzalo bật cao đánh đầu đưa bóng đập đất và trung vệ Franklin cũng dùng đầu phá bóng ngay trước cầu môn.

14': Tuấn Anh vừa có một pha đi bóng rất hay từ sân nhà và bị tiền vệ Victor của Hà Nội T&T phạm lỗi. Trọng tài chính Hiền Triết đã rút thẻ vàng với cầu thủ đội khách.

12': Hà Nội T&T đang kiểm soát bóng tốt hơn để đẩy cao đội hình tấn công. Liên tiếp những phút vừa qua, đội khách được hưởng những quả đá phạt góc bên cánh phải nhưng chưa tận dụng được.

6': Hai động đang tranh chấp khá quyết liệt ở khu vực giữa sân. Chưa có tình huống nguy hiểm đáng kể nào diễn ra trong những phút vừa qua.

3': HAGL được hưởng một quả đá phạt cách khung thành Hà Nội T&T khoảng 20m. Hoàng Thiên là người thực hiện, nhưng sút bóng đi nhẹ, không đủ độ khó để đánh bại thủ thành Anh Đức.

17H TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Đội hình xuất phát 

HAGL: Minh Nhựt, Văn Long, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hoàng Thiên (đội trưởng), Minh Vương, Văn Thanh, Trần Vũ, Tiến Dũng, Công Phượng, Franklin.

Hà Nội T&T: Anh Đức, Đại Đồng, Văn Dũng, Văn Biển, Victor, Văn Quyết, Thành Lương, Gonzalo (đội trưởng), Ngọc Duy, Quốc Long, Samson

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news