Tin mới

Bị chia điểm trên sân nhà, HAGL tiếp tục đứng bét bảng xếp hạng

Chủ nhật, 09/08/2015, 17:38 (GMT+7)

Mặc dù giành được 1 điểm trước XSKT Cần Thơ khi cầm hòa nhau với tỷ số 1-1 nhưng HAGL vẫn đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Như vậy, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen tiếp tục cuộc chiến chống trụ hạng của mình ở những vòng đấu tiếp theo.

Mặc dù giành được 1 điểm trước XSKT Cần Thơ khi cầm hòa nhau với tỷ số 1-1 nhưng HAGL vẫn đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Như vậy, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen tiếp tục cuộc chiến chống trụ hạng của mình ở những vòng đấu tiếp theo. 

[mecloud]zJsPcsMsqi[/mecloud]

Với quyết tâm thoát khỏi vị trí chót bảng, lại được thi đấu trên sân nhà, HAGL đã nhập cuộc rất nhanh, đẩy đội hình dâng cao, dồn ép đối phương. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội khách lại chơi khá chắc chắn khiến cho các đường lên bóng của đội bóng phố Núi đều bị hóa giải. Bên cạnh đó, đội bóng đến xứ Tây Đô cũng cho thấy được sự hiểu quả với sơ đồ chiến thuật phòng ngự phản công rất sắc nét. 

Một trong những pha phản công của đội khách đã dẫn đến bàn mở tỉ số ở phút 48 do công Nguyễn Rodgers. Trong bàn thua này, có lỗi của thủ môn Minh Nhựt khi anh lao ra không hợp lý để cản pha thoát xuống của Oseni giúp tiền đạo người Nigieria dễ dàng chuyền cho Rodgers sút bóng vào lưới trống.

HAGL bị cầm hòa trên sân nhà

Nhưng Cần Thơ đã không thể giữ được lợi thế dẫn bàn. Sau bàn thua, HAGL vùng lên mạnh mẽ, tổ chức nhiều đợt tấn công có nét và ngay lập tức có bàn gỡ ở phút 53 từ cú đánh đầu của Thanh Tùng. Hưng phấn sau khi gỡ hòa, HAGL tiếp tục duy trì được thế trận trên chân và tạo ra được sức ép về phía đội khách. 

Thế nhưng đến phút 70, họ chỉ còn 10 người vì tiền đạo Sanogo lãnh thẻ đỏ, rời sân vì lỗi đánh nguội. Thiếu người, HAGL không còn duy trì được sức ép trong khi Cần Thơ bắt đầu dâng cao. Trong khoảng 10 phút cuối, cầu thủ vừa vào sân Công Thảo của Cần Thơ chơi rất hay, khiến hàng thủ HAGL chao đảo, và một trong số đó bóng đã tìm đến cột dọc của HAGL. Rất may, HAGL vẫn giành được 1 điểm ở trận đấu này. 

Cầm hòa 1-1 Cần Thơ, HAGL vẫn đứng cuối bảng xếp hạng mặc dù có cùng 14 điểm với Đồng Nai nhưng lại kém hơn về hiệu số, -16 so với -18.

Đội hình ra sân:


HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thiên, Văn Thanh, Thanh Tùng, Trần Vũ, Công Phượng, Franklin, Sanogo Moussa.

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Thế Nhật, Tiến Thành, Duy Thanh, Akanni Sunday, Quang Huy, Văn Thắng, Văn Quân, Nguyễn Rodgers, Oseni Ganiyu, Tấn Hùng.

KẾT QUẢ VÒNG 20 V-LEAGUE 2015

Giờ Ngày Đội nhà Tỷ số Đội khách Trực tiếp
FT 8/8/2015 QNK.Quảng Nam 2-1 SHB.Đà Nẵng

 

FT 8/8/2015 Khánh Hòa 2-1 Đồng Tháp

 

FT 9/8/2015 Hải Phòng  2-1 Đồng Nai

 

FT

9/8/2015

HAGL 1-1 XSKT Cần Thơ

 

FT

9/8/2015

B.Bình Dương 3-1 ĐT Long An

 

FT

9/8/2015

FLC Thanh Hóa 3-1 Than Quảng Ninh

 

FT

9/8/2015

Hà Nội T&T  1-0 SLNA

 

           

Văn Vi 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news