Tin mới

Trực tiếp M.U vs Man City tối nay, 22h ngày 12/4

Chủ nhật, 12/04/2015, 19:20 (GMT+7)

M.U vs Man City - Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp đại chiến M.U (Man Utd) đấu Man City lúc 22h ngày 12/4 trên sân Old Trafford, vòng 32 Ngoại hạng Anh. 

M.U vs Man City - Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp đại chiến M.U (Man Utd) đấu Man City lúc 22h ngày 12/4 trên sân Old Trafford, vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Xem trực tuyến trực tiếp trận M.U vs Man City ==> Click VÀO ĐÂY

Tiếp đón Man City đang khủng hoảng toàn diện, lại được thi đấu trên sân nhà là cơ hội cực tốt để M.U hạ gục đối thủ, qua đó củng cố vị trí thứ 3 trên BXH và đòi lại món nợ sau 4 trận toàn thua trước đó.

Trong vài mùa giải gần đây, uy thế của Manchester United so với Manchester City đã bị suy giảm nghiêm trọng. Ở thời điểm này, thầy trò HLV Van Gaal có cơ hội lớn để đánh bại gã hàng xóm bởi Man City đang không có phong độ tốt. Ở vòng trước, M.U thắng Aston Villa 3-1 còn Man City thua Crystal Palace 1-2. Kết quả đó giúp M.U lần đầu tiên sau 499 ngày mới lại xếp trên Man City.

Đây là trận đấu có ý nghĩa sống còn với Man City. Nếu thắng, họ sẽ vượt qua chính đối thủ trên BXH. Nếu để thua, hi vọng bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch của Man City coi như chấm dứt. Về phần Quỷ đỏ, nếu giành được 3 điểm, họ sẽ củng cố vị trí top 3 và gây sức ép lên đội nhì bảng Arsenal.

>>> Link SOPCAST trực tiếp trận M.U (Man Utd) vs Man City lúc 22h ngày 12/4

M.U, Man City, Manchester United, Man Utd, Manchester City, bóng đá trực tuyến, trực tiếp M.U Man City, Ngoại hạng Anh, Premier League, sân Old Trafford

M.U vs Man City - Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp 22h ngày 12/4: Quỷ đỏ lấy lại uy quyền.

Lối chơi của Man United vào lúc này đang rất thuyết phục với khả năng luân chuyển bóng ở tốc độ cao. Các cầu thủ được kỳ vọng lớn đã có những sự hối sinh ấn tượng như Juan Mata, Rooney, Carrick, Fellaini, Herrera. Trái ngược với M.U, các cầu thủ chủ chốt của Man City như Yaya Toure, Aguero... đều không có phong độ tốt.

Lợi thế sân nhà sẽ là một trong những yếu tố giúp M.U có thể đánh bại MC. Thầy trò Van Gaal đang có thành tích sân nhà tốt nhất giải đấu, hơn cả Chelsea. M.U cũng là đội có thành tích tốt nhất nếu tính kết quả đối đầu của 5 đội đang dẫn đầu Premier League: Họ có 10/15 điểm tối đa, trong khi Man City chỉ có 9/21.

Rõ ràng, M.U đang được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Nếu giành chiến thắng, Quỷ đỏ sẽ lấy lại uy quyền trước gã hàng xóm ồn ào.

Trận đấu M.U vs Man City bắt đầu lúc 22h ngày 12/4 (giờ Việt Nam) trên sân Old Trafford. Link xem trực tuyến trận thư hùng giữa M.U và Man City sẽ được cập nhật nhanh nhất tại tinmoi.vn.

>>> Link SOPCAST trực tiếp trận M.U (Man Utd) vs Man City lúc 22h ngày 12/4

Thống kê:

13 Man United đã có 13 chiến thắng trên sân nhà ở Premier League mùa này, nhiều nhất giải, hơn cả đội đầu bảng Chelsea (12).

36 Man United ghi được 36 bàn ở Old Trafford mùa này, nhiều gần gấp đôi so với số bàn họ ghi được trên sân khách (18).

2 Man Utd chỉ thua 2 trong 21 trận gần nhất ở Premier League.

Lực lượng:

Man Utd: Van Persie ngồi ngoài vì không đủ thể lực, Luke Shaw vẫn chấn thương trong khi Jonny Evans bị treo giò.

Man City: Khả năng ra sân của Vincent Kompany còn bỏ ngỏ. Wilfried Bony và Stevan Jovetic chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Man United: De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Blind; Carrick, Herrera; Mata, Fellaini, Young; Rooney.

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Demichelis, Clichy, Nasri, Fernandinho, Toure, Milner, Silva, Aguero.

>>> Link SOPCAST trực tiếp trận M.U (Man Utd) vs Man City lúc 22h ngày 12/4

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news