Tin mới

Người bí ẩn 2015 tập 12: Huy Khánh, Ngọc Diệp "đè bẹp" đội nhà

Chủ nhật, 31/05/2015, 20:56 (GMT+7)

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Người bí ẩn 2015 tập 12, lên sóng lúc 21h00 tối nay 31/5 trên Tinmoi.vn:

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Người bí ẩn 2015 tập 12, lên sóng lúc 21h00 tối nay 31/5 trên Tinmoi.vn:

Trong tập phát sóng thứ 12 này, cặp khách mời Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp sẽ cùng đội nhà Hoài Linh - Việt Hương vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: người là anh/chị/em của một cô gái, nghệ sỹ đàn hạc, nghệ sỹ kịch câm và đặc biệt là người có khả năng hút đồ vật và người có khả năng lấy máy khoan khoan vào bụng.

21h20: Phần chào đầu ở mỗi tập phát sóng là đặc trưng của Người Bí Ẩn. Cặp đôi nghệ sỹ của đội nhà Việt Hương - Hoài Linh có nhiệm vụ thể hiện phần chào đầu này sao cho khéo léo và cuốn hút, đặc biệt là phải đảm bảo tính liên quan trong việc giới thiệu thông tin đội khách. Đội khách tuần này là cặp trai xinh gái đẹp Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp. 

 

Màn chào đầu bằng mô tô cực khủng trên sân khấu của Việt Hương và Hoài Linh.


Như mô-tuýp thường thấy của phần chào đầu này, Danh hài Hoài Linh liên tục "hạ nhục" người đồng đội của mình dẫn đến việc chia rẽ nội bộ. Tiếp đó, là sự xuất hiện của Đinh Ngọc Diệp và Huy Khánh trên sân khấu Người Bí Ẩn với sự chào đón của nhiệt tình của khán giả.

Đinh Ngọc Diệp và Huy Khánh trên sân khấu Người Bí Ẩn với vai trò là đội khách

21h35: Vòng 1: Ai là anh/chị/em của một nghệ sĩ

Đội khách Huy Khánh - Ngọc Diệp chọn số 1 với lý do dù số 1 cố gắng tỏ ra xa cách với người nghệ sĩ trên sân khấu trong khi những người khác cố gắng ôm hôn lại gần  nên Huy Khánh suy đoán số 1 chính là Người Bí Ẩn.

Đôi nhà Việt Hương - Hoài Linh chọn số 3 vì người số 3 có nhiều nét tương đồng với người bí ẩn

Kết quả: Người Bí Ẩn là số 1, đội Huy Khánh giành chiến thắng.

Màn biểu diễn của Người Bí Ẩn - DJ Quỳnh Nhi trên sân khấu.

21h50: Vòng 2: Ai là Người có khả năng hút được đồ vật

Nhóm Người Bí Ẩn trên sân khấu ở vòng 2.

Trong vòng này, cả hai đội đều chọn số 4. Đội khách có sự tranh cái giữa số 2 và số 4: Huy Khánh cho rằng người số 2 cực kỳ chuyên nghiệp nên chắc chắn Người Bí Ẩn là người số 2, còn Ngọc Diệp lại nhấn nút chọn số 4 do tâm linh. Đội nhà Việt Hương chọn số 4 bởi vì người số 4 luôn vỗ tay trước phần biểu diễn của nhóm người còn lại, vì vậy chỉ với hành động nhỏ cũng có thể đánh giá được Người Bí Ẩn là số 4.

Kết quả, số 4 chính là người bí ẩn. Kết thúc vòng 2, tỷ số là 2 - 1 nghiêng về đội khách. 

 
Màn biểu diễn hút đồ vật  của Người bí ẩn số 4 - anh Quang Thanh trên sân khấu

22h15: Vòng 3: Ai là người lấy mũi khoan khoan vào bụng.

Cả hai đội đều chọn số 3. Đội Huy Khánh - Ngọc Diệp chọn số 3, vì sự tự tin khi cầm máy khoan. Đội Việt Hương - Hoài Linh cũng đưa ra lý giải tương tự.

Người Bí Ẩn của vòng 3 này lại là số trong sự bất ngờ của hai đội. 

Người Bí Ẩn số 1 là người có thể khoan mũi khoan vào bụng.
Người Bí Ẩn vận công trước khi vào biểu diễn.
Huy Khánh khoan mũi khoan vào bụng mà diễn viên xiếc không hề hấn gì.

22h30: Ai là diễn viên kịch câm

Đội khách Huy Khánh - Ngọc Diệp chọn số 4, đội nhà Việt Hương - Hoài Linh chọn số 2.

Kết quả: Anh Hoàng Tùng - người số 4 chính là diễn viên kịch câm tại nhà hát tuổi trẻ. Sau vòng thi thứ 4 thì tỷ số là 3-1 nghiêng về đội khác Huy Khánh - Ngọc Diệp.

Phần biểu diễn của anh Hoàng Tùng - Người Bí Ẩn số 4 trên sân khấu. 

22h53: Ai là nghệ sĩ chơi đàn hạc

Ở phần thi này, cả hai đội cùng chọn số 4, đội khách Huy Khánh lý giải cô gái số 4 cố gắng chứng tỏ mình không biết chơi, thậm chí kéo lê cây đàn. Đội nhà Việt Hương thấy trai đẹp Huy Khánh chọn số 4 cũng chọn theo.

Người Bí Ẩn chính là số 4.

Kết quả: Số 4 chính là nghệ sĩ chơi đàn hạc.

Nghệ sĩ Ái Linh biểu diễn chơi đàn hạc trên sân khấu.

Với tỷ số dẫn trước 4-2, đội Huy Khánh - Ngọc Diệp đã giành được 30 triệu đồng phần quà của chương trình. Cả hai đội đều chọn Người Bí Ẩn ở vòng thi số 3 là nghệ sĩ xiếc dùng khoan khoan vào bụng để trao tặng phần quà của chương trình.


Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news