Tin mới

The Remix 2016 liveshow 3: Team Hoàng Thùy Linh bùng cháy trên sân khấu

Chủ nhật, 17/01/2016, 22:22 (GMT+7)

Đêm liveshow thứ 3 chương trình The Remix, Hoàng Thùy Linh với producer Triple D và biên đạo Minh Thư tiếp tục làm khán phòng bùng cháy với phần biểu diễn có tên Party thể loại Street Jazz. Đặc biệt trong vòng liveshow này không có thí sinh nào bị loại.

Đêm liveshow thứ 3 chương trình The Remix, Hoàng Thùy Linh với producer Triple D và biên đạo Minh Thư tiếp tục làm khán phòng bùng cháy với phần biểu diễn có tên Party thể loại Street Jazz. Với phần trình diễn này, team Hoàng Thùy Linh đã giành chiến thắng trong liveshow 3 với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Trong liveshow 3 chương trình The Remix tuần này không có thí sinh nào bị loại. Dưới đây là chi tiết phần trình diễn của các thí sinh:

22h50: Tiết mục cuối cùng của nhóm Emily - Hạnh Sino, producer DươngK, DJ Louis 8ightz, biên đạo Nam Đô mang đến ca khúc mang tên chính chương trình: Hòa âm ánh sáng.

[mecloud]aRVaHcXvrb[/mecloud]

Trong phần trình diễn cuối cùng này, biên đạo múa Trần Ly Ly khen Hoàng Thông nhảy quá sung và hợp với cái kết, tính giải trí tràn ngập không gian. Giám khảo Viết Thành và Sơn Tùng cũng giành nhiều lời khen ngợi. Tổng điểm cuối cùng của đội là 48 điểm.

22h45: Hoàng Thùy Linh với producer Triple D và biên đạo Minh Thư tiếp tục làm khán phòng bùng cháy với phần biểu diễn có tên Party thể loại Street Jazz.

[mecloud]WNraaiRZle[/mecloud]

Với tiết mục này, giám khảo Ly Ly dành lời khen ngợi đặc biệt cho biên đạo Minh Thư khi đây là bài duy nhất có tinh chất điện ảnh, hình tượng, trang phục của cả nhóm đơn giản nhưng hiệu quả. Đội này được 49,5 điểm. 

 

22h40: Producer Rhymastic, DJ Gin và biên đạo Antei Ngọc Thịnh của nhóm Soobin Hoàng Sơn mang đến tiết mục có tên Ayo.

[mecloud]qZzhMf9huG[/mecloud]

Trong phần trình diễn này, giám khảo Ly Ly tiếc vì biên đạo Ngọc Thịnh không để ý lắm đến ý tưởng mặc dù kỹ năng của Thịnh quá tốt và 'chất'. 

22h30: Yến Lê xuất hiện trên sân khấu với tư cách khách mời. Cô thể hiện ca khúc Don’t Leave Me Alone với phong cách mạnh mẽ, quyến rũ.

Yến Lê trình bày ca khúc Don't leave me alone.

22h20: Team Ngô Kiến Huy trình bày tiết mục 'Thay đổi phong cách, thay đổi cuộc sống'. Chất nhạc hip hop sôi động, trẻ trung đã khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo.

[mecloud]FzpqGyNTb7[/mecloud]

Với phần trình diễn này, giám khảo Trần Ly Ly cho điểm cộng vì Ngô Kiến Huy diễn quá duyên dáng, lao động như một vũ công. Song, tác phẩm cần suy nghĩ nhiều hơn nữa. Sơn Tùng M-TP rất bất ngờ bởi phần trình diễn của Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua" giành những lời khen ngợi có cánh tới Ngô Kiến Huy.

22h15: Tiếp tục chương trình, nhóm của Justatee – BigDaddy, producer Onionn, DJ Tít và biên đạo Hà Lê mang lên sân khấu âm hưởng đặc sắc của thế giới âm nhạc Underground với ca khúc Awaken.

Giám khảo Ly Ly nhận xét, biên đạo Hà Lê thực hiện ngôn ngữ không gian hoàn hảo, tạo hình nhân vật cũng thông minh, nhưng cái kết chưa tạo cho người xem cảm nhận thức tỉnh là gì. Tổng điểm của nhóm là 47 điểm.

22h09: Team Noo Phước Thịnh, Producer – DJ Slim V và biên đạo Quang Vinh mang đến phần trình diễn đậm màu sắc tương phản: Ngày mai. Phần trình diễn đã dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

[mecloud]QIarXLAPFy[/mecloud]

Tiết mục trình diễn ấn tượng của Team Noo Phước Thịnh đã nhận được những lời khen ngợi có cánh của biên đạo múa Ly Ly. Nhóm này được 49 điểm. 

21h50: Team Hằng Bing Boong, DJ Đan Nguyên và Biên đạo Mc Buck đã biểu diễn tiết mục 'Hành tinh âm nhạc'. Tiết mục đã mang đến cho khán giả thể loại nhạc hip hop - krump ấn tượng.

[mecloud]HPQXW0k09Q[/mecloud]

Với phần trình diễn của team Hằng Bing Boong, biên đạo múa Trần Ly Ly cho rằng, âm nhạc rất tuyệt vời và chất, nhưng vũ công chưa ổn, cần suy nghĩ lại về không gian và biên đạo. Viết Thành khen ngợi các thành viên nhảy hiphop chất. Tổng điểm của nhóm Hằng Bing Boong là 45 điểm. 

Team Hằng Bing Boong

21h38: Đội ca sĩ Maya Dj Take và biên đạo Tô Lâm tiếp tục chương trình với tiết mục 'Xích lô' mang phong cách của hai đất nước Nhật Bản và Việt Nam đầy sôi động.

[mecloud]XLGXCEHziS[/mecloud]

Sau phần trình diễn, giám khảo Ly Ly nhận xét, Tô Lâm là biên đạo xuất sắc. Tiết mục này có trang phục tinh tế nhưng cách thể hiện giữa 3 phần hơi rời rạc và tác phẩm không có điểm chốt, lại hơi dài. Giám khảo Viết Thành thích và ấn tượng hình ảnh chiếc xích lô đi ra cùng với sự xuất hiện của Maya. Sau phần nhận xét nhóm được 46,5 điểm.

 

Đội Maya.

21h27: Nhóm của ca sĩ Hương Tràm, producer Duy Anh, DJ King Lady và biên đạo Ngọc Linh là những thí sinh đầu tiên tham gia biểu diễn trong liveshow 3. Họ mang đến tiết mục mang tên Quỷ quyệt với thể loại Hardstyle - Trap đầy gai góc và cũng không kém phần thời thượng.

[mecloud]U5u0eaPoSP[/mecloud]

Với phần trình diễn này, giám khảo Ly Ly cho rằng, nhóm đã suy nghĩ thấu đáo về tạo hình nhân vật, trang phục, tóc và màu son của nhân vật nữ chính rất đẹp. Không gian, bố cục cũng rất chặt chẽ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhân vật nữ chính chưa cho thấy rõ sự quỷ quyệt và ở cuối tiết mục nên thay đổi không gian. Giám khảo Viết Thành nhóm chưa khai thác được những điểm nhỏ mà chỉ tập trung điểm to. Tổng điểm: 46

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news