Tin mới

Real Madrid 0-4 Barcelona: Siêu kinh điển một chiều

Chủ nhật, 22/11/2015, 00:44 (GMT+7)

Suarez, Neymar, Iniesta đã tỏa sáng giúp Barcelona đánh bại Real Madrid với tỷ số đậm 4-0 trong trận đấu Siêu kinh điển La Liga mùa bóng 2015/16 ngay tại Bernabeu.

Suarez, Neymar, Iniesta đã tỏa sáng giúp Barcelona đánh bại Real Madrid với tỷ số đậm 4-0 trong trận đấu Siêu kinh điển La Liga mùa bóng 2015/16 ngay tại Bernabeu. 

[mecloud]bi91tj94Gg[/mecloud]

 

Mặc dù đặt quyết tâm cao ở trận đấu Siêu kinh điển nhưng huấn luyện viên Luis Enrique không dám mạo hiểm để Lionel Messi ra sân từ đầu trận. Siêu sao người Argentina chưa có thể lực tốt nhất sau hai tháng dưỡng thương. Thiếu vắng M10 nhưng các cầu thủ Barca vẫn nhập cuộc tốt vào tạo ra được sức ép sang phần sân của Real Madrid. Sau nhiều cơ hội được tạo ra, Suarez đã mang về bàn mở tỷ số ở phút thứ 11 sau khi nhận được đường chuyền thuận lợi từ  Sergi Roberto.

Suarez lập cú đúp trong trận Siêu kinh điển

Có được bàn thắng sớm, Barca chơi hưng phấn hơn và tiếp tục tạo được sức ép sáng phần sân Real. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Benitez lại không có được cơ hội nào thực sự nguy hiểm và những gì họ thể hiện chỉ là những màn chơi rắn để ngăn cản những đường lên bóng của Barca. Trước khi hiệp một khép lại, Neymar đã đưa đội khách vươn lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn với cú dứt điểm chân trái hoàn hảo sau đường chuyền tinh tế của Iniesta.

Bước sang hiệp hai, Real đã đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Kền kền trắng đã có liền 2 cơ hội nhưng Marcelo và James Rodriguez lại không tận dụng thành công. Ngược lại, Real đã phải đón nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút 53. Neymar đã có cú giật gót đập nhả để Iniesta băng lên sút bóng rất căng xé toang mảnh lưới khung thành của Real. 

Trận đấu gần như đã được định đoạt thì HLV Luis Enrique đã tung Lionel Messi vào sân. Khi có mặt trên sân, siêu sao người Argentina đã có một vài cơ hội nhưng anh vẫn chưa thể có được cảm giác bóng tốt nhất. Trong khi đó, Real vẫn thi đấu bế tắc và những cơ hội hiếm hoi của họ lại không thể đánh bại được thủ môn Bravo. Ngược lại họ còn nhận thêm bàn thua thứ 4 khi Suarez hoàn tất cú đúp ở trận Siêu kinh điển này. 

Những nỗ lực của Real không những không có được bàn thắng danh dự mà họ còn phải chơi thiếu người khi Isco đá vào đầu gối của Neymar từ phía sau. Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp để tước quyền thi đấu của tiền vệ người Tây Ban Nha. Chung cuộc, Real thất bại với tỷ số 0-4 trong trận Siêu kinh điển La Liga mùa bóng 2015/16. 


Diễn biến trận đấu 

HẾT GIỜ!!! Trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về đội khách. Những người ghi bàn cho Barca lần lượt là Suarez (11', 74'), Neymar (39') và Iniesta (53').

90': Trận đấu có 2 phút bù giờ.

89': KHÔNG VÀO! Ngay khi Munir bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Barca, Ronaldo đánh đầu cận thành nhưng không thể đánh bại được thủ môn Bravo.

88': KHÔNG VÀO! Bóng đến chân Benzema sau pha phản công nhanh, tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại dứt điểm chệch cột.

84': THẺ ĐỎ! Isco đá vào đầu gối của Neymar từ phía sau. Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp để tước quyền thi đấu của tiền vệ Real.

75': VÀO! Tỷ số là 4-0 cho Barca. Sau pha phối hợp như đá tập ở trung lộ, Suarez băng xuống đánh bại Navas ở thế đối mặt.

[mecloud]ImkNHFjd09[/mecloud]

72': KHÔNG VÀO! Sau đường chuyền của Messi, Suarez dứt điểm loại bỏ thủ thành Navas. Nhưng Ramos kịp đánh gót cứu thua cho Real.

64': KHÔNG CÓ PEN!!! Gareth Bale chuyền bóng trúng tay Pique trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài không cho Real quả phạt đền bất chấp khiếu nại của ngôi sao người xứ Wales.

56': THAY NGƯỜI!!! Barca thay người. Rakitic rời sân để nhường chỗ cho Lionel Messi.

53': VÀO OOO!!! Tỷ số là 3-0 cho Barcelona. Neymar đánh gót tinh tế, tạo điều kiện để Iniesta băng lên dứt điểm từ tuyến hai làm tung lưới Navas.

[mecloud]k6EeIVCiYs[/mecloud]

49': KHÔNG VÀO! Sau khi nhận bóng ở trung lộ, James Rodriguez volley căng bằng chân trái. Tuy nhiên, thủ môn Bravo kịp cản phá cứu thua cho Barca.

47': SÚT! KHÔNG VÀO! Marcelo dâng cao dũng mãnh vượt qua pha xoạc bóng của Pique và cú nhoài người của Mathieu nhưng bóng lại không đi trúng khung thành đội khách.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Real giao bóng. 

 

Hết hiệp 1 trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách. 

45'+2: KHÔNG VÀO! Sau nỗ lực thâm nhập vòng cấm, Neymar chuyền bóng để Suarez dứt điểm. Tuy nhiên, hậu vệ của Real kịp phá bóng ngay trên vạch vôi.

45': Hiệp 1 được bù giờ 2 phút.

39': VÀO OOO. Tỷ số là 2-0 cho Barca. Iniesta chuyền bóng để Neymar thoát xuống. Ở thế đối mặt, tiền đạo của Barca bình tĩnh dứt điểm đánh bại thủ môn Keylor Navas.

[mecloud]m5Y4SgkdqN[/mecloud]

34': Modric vào bóng rất nguy hiểm với đồng hương Ivan Rakitic. Trọng tài đã phải nhắc nhở tiền vệ của Real Madrid.

30': Ronaldo có cú đánh cùi trỏ vào đầu Dani Alves ở giữa sân. Tuy nhiên, Alves vẫn phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi trước.

29': NGUY HIỂM. James Rodriguez ra chân rất nhanh. Tuy nhiên, thủ môn Bravo kịp đổ người bắt gọn bóng.

28': THAY NGƯỜI. Barca thay người miễn cưỡng. Mascherano không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương. Anh rời sân để nhường chỗ cho Mathieu.

26': Lần thứ hai ở trận này Mascherano bị đau sau pha va chạm với cầu thủ chủ nhà. Mathieu đang khởi động bên ngoài sân, sẵn sàng thay đồng đội người Argentina.

24': KHÔNG ĐƯỢC! May cho Real là cú đá của Sergi Roberto đã sút vọt xà khi bóng đến chân của mình.

23': James Rodriguez phạm lỗi với Neymar trước vòng cấm. Barca được hưởng quả đá phạt rất thuận lợi, cách khung thành Real chừng 22 mét.

20': Jordi Alba bị đau sau pha va chạm với Gareth Bale. Tuy nhiên, hậu vệ trái vẫn tiếp tục thi đấu. Trận đấu đang diễn ra với pha tranh chấp rất quyết liệt.

18': KHÔNG ĐƯỢC! Bale cố gắng treo bóng từ cánh trái vào vòng cấm cho Ronaldo bật cao đánh đầu nhưng CR7 đã bị thổi phạt vì đẩy ngã Busquets.

14': NGUY HIỂM. Sau cú nhả bóng của Sergi Roberto, Ivan Rakitic dứt điểm bằng chân phải nhưng bóng đi vọt xà.

11': VÀO OOO!!! Sau khi đi bóng vào trung lộ, Sergi Roberto tỉa bóng cho Luis Suarez. Ngay lập tức chân sút người Uruguay vẩy má ngoài chân phải hạ gục Keylor Navas.

[mecloud] Mzup4AtRmL[/mecloud]

7': NGUY HIỂM. Sau cú đánh gót của Luis Suarez, Neymar ra chân rất nhanh nhưng bóng đi vọt xà. Barca đang là đội chiếm ưu thế ở những phút đầu trận.

[mecloud]J1oCodo8xC[/mecloud]

1': Trận siêu kinh điển căng thẳng ngay từ những giây đầu tiên. Tiền đạo Luis Suarez bị đau sau pha va chạm với Sergio Ramos.

00h17': Trận đấu bắt đầu 

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Navas; Danilo, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, James; Bale, Benzema, Ronaldo.

Dự bị: Casilla, Pepe, Casemiro, Carvajal, Kovacic, Jese, Isco.

Barcelona: Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Busquets, Iniesta, Rakitic, Roberto; Suarez, Neymar.

Dự bị: Ter Stegen, Messi, Munir, Sandro, Adriano, Vermaelen, Mathieu.

  Mộc Phong

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news