Tin mới

Watford 1-2 MU: Chiến thắng kịch tính

Thứ bảy, 21/11/2015, 20:29 (GMT+7)

MU đã giành được chiến thắng vô cùng kịch tính trước Watford ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16 với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Quỷ đỏ tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. 

MU đã giành được chiến thắng vô cùng kịch tính trước Watford ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16 với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Quỷ đỏ tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. 

[mecloud]c5P8q8utYb[/mecloud]

 

MU hành quân đến làm khách trước Watford không có được lực lượng mạnh nhất khi Wayne Rooney, Anthony Martial, Carrick, Fellaini, Shaw và Darmian đều không thể thi đấu. Chính vì thế, HLV Van Gaal đã quyết định đôn cầu thủ trẻ Marcus Rashford, năm nay mới 18 tuổi, và là đội trưởng đội U19 MU, lên đội hình 1 để bù vào sự thiếu vắng của Martial và Rooney trên hàng công của MU. 

Tuy thiếu vắng nhiều nhân tố nhưng MU vẫn nhập cuộc tự tin và tạo ra được sức ép trước Watford. Phút thứ 11, Memphis Depay - cầu thủ lần đầu được đá chính cho Quỷ đỏ kể từ tháng 10 đã lập công với pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Herrera. Tuy có được bàn thắng sớm nhưng MU lại chơi khá bế tắc trong những phút sau đó của hiệp một. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm. 


Trận đấu trở nên kịch tính ở những phút cuối trận khi Watford bất ngờ được hưởng quả đá phạt 11 mét do Rojo đã có tình huống phạm lỗi không đáng có với Ighalo trong vòng cấm. Deeney đã dễ dàng đánh bại thủ thành De Gea để mang về bàn thắng san bằng cho đội chủ nhà. Nhưng chỉ 3 phút sau, MU đã có được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1. Schweinsteiger dứt điểm góc hẹp, Deeney trong nỗ lực cản phá ghi bàn phản lưới nhà. 

Với chiến thắng này, MU tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi Arsenal và Man City đã muộn ở vòng đấu này. 

 

Diễn biến trận đấu


90'+4: Hết giờ. MU giành chiến thắng kịch tính 2-1 với bàn thắng ở phút bù giờ, do Deeney đá phản lưới nhà. Đội khách tưởng chừng đã mất điểm khi Deeney gỡ hòa ở phút 87 trên chấm phạt đền. Nhưng nỗ lực cuối cùng đã giúp thầy trò Louis Van Gaal hưởng niềm vui chiến thắng.

90': VÀO OOO!!! Schweinsteiger ghi bàn. 2-1 cho Man Utd

[mecloud] kkS7wJmNSi[/mecloud]

89': Gomes xuất sắc cứu thua cho Watford. Smalling có pha dứt điểm bằng chân điệu nghệ nhưng không thể thành công

87': VÀO OOO!!! Watford gỡ hòa 1-1 từ chấm phạt đền. Người ghi bàn là Deeny. Trước đó, Rojo đã có tình huống phạm lỗi không đáng có với Deeney trong vòng cấm.

[mecloud]T2Z4GMgGYN[/mecloud]

80': Young bị đau và cần sự chăm sóc của bác sỹ. Nếu Young không thể thi đấu, Man Utd sẽ phải chơi với 10 người vì đã hết quyền thay nhân sự.

79': Man Utd có sự thay đổi người cuối cùng. Mata ra nghỉ, vào thay là Perreira. Tiền vệ người Tây Ban Nha chơi không nổi bật ở trận hôm nay.

75': Cầu thủ Watford tiếp tục có cơ hội dứt điểm. Bóng đi trúng người De Gea nên không có gì khó khăn để anh cản phá.

71': XUẤT SẮC DE GEA. Thủ môn người Tây Ban Nha có phản xạ xuất thần, cứu nguy cho Man Utd dù bóng chạm trúng người cầu thủ áo đỏ đổi hướng.

70': Jones rời sân vì chấn thương. McNair vào thay

67': Memphis tiếp tục có cơ hội dứt điểm, lần này ở góc hơi hẹp và anh sút chệch cột.

56': CƠ HỘI!!! De Gea đã cứu thua cho MU với pha cản phá cú sút căng của Deeney. MU cần phải cẩn thận hơn nếu không muốn bị mất điểm.

[mecloud]MqU3IJisdO[/mecloud]

50': NGUY HIỂM! Phil Jones có pha băng lên rồi dứt điểm, nhưng bóng đập người hậu vệ Watford.

47': CƠ HỘI! Depay cướp được bóng bên phần sân của Watford rồi chuyền cho Lingard dứt điểm, nhưng thủ thành của Watford đã xuất sắc cứu thua.

[mecloud]lMWjswUcuP[/mecloud]

46': Hiệp 2 bắt đầu!

45'+1: Hiệp một kết thúc. Man Utd tạm dẫn Watford 1-0 với bàn thắng của Memphis Depay. Trận đấu không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. 

44': Thủ môn Gomes phát bóng bất cẩn, đưa bóng vào chân Memphis. Tiền đạo người Hà Lan không thể tận dụng cơ hội, chuyền quá sâu để đồng đội có thể dứt điểm.

39': Depay có pha đi bóng sở trường bên cánh trái rồi sút căng, nhưng bóng đi chệch cột dọc.

32': NGUY HIỂM! MU suýt chút nữa đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt từ quả phạt góc, nhưng các hậu vệ của Watford đã bọc lót tốt cho thủ thành Gomes để giải nguy cho đội chủ nhà.

28': NGUY HIỂM! Từ quả đá phạt bên góc trái, sau tình huống lộn xộn bóng đến chân Schneiderlin và tiền vệ người Pháp đã bắt vô lê ngay, tiếc là bóng đi vọt xà ngang đội chủ nhà.

25': THAY NGƯỜI. MU vừa phải có sự thay đổi người bắt buộc. Herrera chấn thương và Rojo vào thay.

21': NGUY HIỂM. Ashley Young mất bóng nguy hiểm, tạo cơ hội cho Watford phản công hai đánh hai. Ighalo xử lý không tốt trong tình huống đối mặt với khung thành Man Utd, dứt điểm không chính xác.

[mecloud]GE61kv01ez[/mecloud]

18': NGUY HIỂM. Blind có pha tạt bóng khá nguy hiểm từ bên cánh trái, nhưng cuối cùng hàng thủ của Watford đã hóa giải thành công.

11': VÀO OOO!!! Herrera có đường chuyền rất chính xác vào vòng cấm để Depay chạy chỗ tốt đệm bóng tung lưới Watford.

[mecloud]VRlnFZ33Ny[/mecloud]

8':  Ashley Young có pha đi bóng bên cánh phải rồi tạt bóng khá vô duyên. Phát bóng lên cho Watford.

3': Trận đấu khởi đầu với tốc độ cao. MU đang tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. 

1': Sau khi quốc ca Pháp vang lên tưởng nhớ nạn nhân trong vụ khủng bố ở Paris, trận đấu bắt đầu. 

Đội hình thi đấu:


Manchester United: De Gea; Young, Jones, Smalling, Blind; Schneiderlin, Schweinsteiger; Mata, Herrera, Lingard; Memphis

Dự bị: Romero, Rojo, McNair, Darmian, Goss, Pereira, Rashford

Watford: Gomes; Nyom, Cathcart, Britos, Anya; Capoue, Watson; Abdi, Jurado, Deeney; Ighalo.

Dự bị: Arlauskis, Oularé, Paredes, Aké, Guedioura, Ibarbo, Diamanti

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU LÚC 19h45

Sau một tuần nghỉ ngơi nhưng HLV Van Gaal lại đón nhận thông tin không vui khi hàng loạt cầu thủ gặp chấn thương khi về làm nghĩa vụ ở ĐTQG, điều này khiến cho Quỷ đỏ đối mặt với rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Watford ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra vào lúc 19h45 ngày 21/11 (theo giờ VN). 

Khi mất 2 cầu thủ mũi nhọn quan trọng trên hàng công đã đẩy MU vào thế khó khi trong tay Van Gaal chỉ còn một “số 9” đúng nghĩa là James Wilson. Chính vì vậy, cánh báo giới có thể hiểu vì sao trong cuộc họp báo trước trận, Van Gaal đã thông báo quyết định triệu tập Marcus Rashford, cầu thủ mới 18 tuổi thuộc lò đào tạo Carrington lên đội hình 1.

Sự thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng của Quỷ đỏ cũng chưa phải là thảm họa khi trong tay HLV Van Gaal vẫn còn nhiều quân bài thay thế. Theo đó, những cái tên vốn quen với băng ghế dự bị sẽ có cơ hội tái xuất như Ander Herrera, người sẽ hợp cùng bộ đôi Jesse Lingard – Juan Mata thành tam giác tiền vệ, chơi phía dưới Memphis Depay - cầu thủ đang trên đà sa sút phong độ.

Ngoài ra, MU còn gặp một khó khăn nữa là họ đối đầu với đối thủ cực kỳ khó chịu - Watford. Sau 6 trận sân nhà từ đầu mùa, thầy trò Quique Flores chỉ để thủng lưới có 4 lần! Đó là thành tích ngang ngửa Arsenal, Totenham và chỉ kém duy nhất Man Utd ở Premier League. Vì thế, cuộc hành quân đến Vicarage Road được cảnh báo "lành ít dữ nhiều" của Quỷ đỏ. 

Cuộc đối đầu giữa Watford vs MU sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 21/11. Link xem trực trận đấu này sẽ được TINMOI.VN cập nhật sớm nhất trước khi trận đấu diễn ra. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi. 

Thống kê đáng chú ý

*Lực lượng:

- Watford: Tiền đạo chủ lực Odion Ighalo có nguy cơ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Sebastian Prodl, Tommie Hoban và Joel Ekstrand vẫn vắng mặt.

- Man Utd: Wayne Rooney bị ốm, Anthony Martial, Michael Carrick, Marouane Fellaini, Antonio Valencia và Luke Shaw vắng mặt vì chấn thương. Matteo Darmian trở lại sau án treo giò.

*Đối đầu và phong độ:

- Man Utd toàn thắng Watford trong 4 trận họ từng gặp nhau ở Premier League. Quỷ đỏ cũng toàn thắng 9 trận gần nhất gặp Watford tính trên mọi đấu trường.

- Trong 5 trận gần nhất, Watford thắng 2, hòa 1, thua 2.

- Man Utd bất bại 7 trận gần nhất, thắng 3, hòa 4. 5 trận gần nhất họ không đều giữ sạch lưới.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea, Young, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Herrera, Lingard, Rooney

Watford: Gomes, Nyom, Cathcart, Britos, Ake, Anya, Capoue, Watson, Abdi, Deeney, Ighalo

Mộc Phong

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news