Tin mới

U21 HAGL 4-3 U21 Myanmar: Chiến thắng kịch tính

Thứ ba, 24/11/2015, 19:20 (GMT+7)

U21 HAGL đã giành tấm vé còn lại bảng B vào bán kết giải U21 quốc tế 2015 khi đánh bại U21 Myanmar với tỷ số 4-3 với các pha lập công của Công Phượng, Văn Toàn, Phi Hùng và Minh Vương. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ gặp U21 Việt Nam ở bán kết. 

U21 HAGL đã giành tấm vé còn lại bảng B vào bán kết giải U21 quốc tế 2015 khi đánh bại U21 Myanmar với tỷ số 4-3 với các pha lập công của Công Phượng, Văn Toàn, Kim Hùng và Minh Vương. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ gặp U21 Việt Nam ở bán kết. 

 

[mecloud]O7tktlaHoE[/mecloud]

 

Diễn biến trận đấu


90+4': HẾT GIỜ! U21 HAGL giành chiến thắng chung cuộc 4-3 và sẽ gặp U21 Việt Nam ở vòng bán kết.

90+3': VÀO. Htike Aung đá phạt, thủ thành Văn Tiến bắt bóng không dính và để cho cầu thủ U21 Myanmar lao vào ghi bàn, rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4.

90+1': KHÔNG ĐƯỢC! Minh Vương thiếu quyết đoán trong vòng cấm khi không tung ra cú sút sau đường chuyền của Công Phượng dù anh đã ngoặt bóng rất khéo léo.

90': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

89': Văn Toàn rời sân nhường chỗ cho Thanh Hậu.

83': VÀO... VÀO... VÀO... Minh Vương bất ngờ tung ra cút sút phạt hàng rào chứ không phải Xuân Trường. Bóng đi vượt qua hàng rào vào lưới U21 Myanmar, nâng tỷ số lên 4-2 cho U21 Myanmar.

79': Minh Vương vào sân thay cho Hoàng Thanh Tùng.

75': KHÔNG VÀO! Tiền đạo Mg Lwin đi bóng rất kỹ thuật trước vòng vây của U21 HAGL rồi dứt điểm sệt qua tầm với của thủ thành Văn Tiến. Rất may cho U21 HAGL, bóng đi chệch khung thành.

73': Dù cố gắng đẩy cao nhưng U21 Myanmar vẫn phải lùi sâu bởi U21 HAGL vẫn đang gây sức ép không nhỏ lên phần sân của đội bóng xứ chùa Tháp.

70': U21 Myanmar đang cố gắng đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ.

63': VÀO. Kim Hùng tạt bóng bên cánh trái đưa bóng đập vào lưng Hitke Aung đổi hướng, vào lưới, nâng tỷ số lên 3-2 cho U21 HAGL. Trước đó, Công Phượng cũng đã có pha xử lý rất hay nhưng dứt điểm trúng cầu thủ U21 Myanmar.

55': KHÔNG ĐƯỢC! Công Phượng đột phá trong vòng vây U21 Myanmar rồi chuyền bóng cho Văn Toàn đi bóng cắt mặt hậu vệ đối phương như không thể tung ra cú dứt điểm.

53': KHÔNG VÀO! Lại là Hoàng Thanh Tùng và lần này, anh đánh đầu đi vọt xà ngang sau đường tạt bóng của Kim Hùng bên cánh trái. Trước đó, Công Phượng có pha đi bóng rất tốt rồi chuyền cho đồng đội.

49': KHÔNG VÀO! Hoàng Thanh Tùng thoát xuống thông minh nhận đường chọc khe của Văn Thanh, đối mặt với thủ thành Thitsar Min. Tiếc là pha dứt điểm bằng chân trái của tiền vệ quê Thanh Hóa lại quá nhẹ và không đánh bại được thủ môn U21 Myanmar.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45+1': Hết hiệp 1.

45': Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

37': VÀO. Lập tức U21 HAGL gỡ hòa 2-2. Tuấn Anh bấm bóng vượt tuyến cho Văn Toàn thoát xuống, vượt qua thủ thành U21 Myanmar rồi kết thúc. Bóng trúng chân hậu vệ đội bạn bật ra nhưng Văn Toàn tiếp tục sút bồi tung lưới U21 Myanmar.

[mecloud]WyV78dwMpA[/mecloud]

35': VÀO. U21 Myanmar tiếp tục vượt lên dẫn trước U21 HAGL. Lần này người ghi bàn là Mg Lwin với một pha đánh đầu đưa bóng vượt qua tầm với của thủ thành Văn Tiến. Người chuyền bóng có điểm rơi rất tốt trước đó là Phyo Aung.

31': KHÔNG VÀO! Hoàng Thanh Tùng nỗ lực đi bóng rồi xoay người dứt điểm khiến thủ thành U21 Myanmar phải đấm bóng cứu thua.

30': U21 HAGL sau bàn gỡ, tiếp tục duy trì sự hưng phấn để tạo nên sức ép về phía khung thành U21 Myanmar. Tiếc là những tình huống ngẫu hứng của đội bóng phố Núi vẫn chưa mang về bàn thắng thứ 2 cho họ.

20': KHÔNG VÀO! 2 pha sóng gió liên tục được các cầu thủ U21 HAGL tạo ra trước khung thành U21 Myanmar. Nhưng bóng đều đi chệch cột dọc trong gang tấc.

17': VÀO. Công Phượng ghi bàn gỡ hòa 1-1. Xuân Trường là người bấm bóng cho Công Phượng phá bẫy việt vị băng xuống, tâng bóng qua đầu thủ thành U21 Myanmar đầy ngẫu hứng rồi đánh đầu tung lưới đối phương.

[mecloud]QtmoRN4JeC[/mecloud]

15': BÓNG TRÚNG XÀ NGANG! Hồng Duy căng ngang bên cánh trái cho Công Phượng băng vào dứt điểm. Tuy nhiên, hậu vệ U21 Myanmar đã phá bóng trúng xà ngang. 

6': VÀO. Tỷ số được mở cho U21 Myanmar. Zaw Hein là người thoát xuống sau đường bấm bóng của đồng đội và dứt điểm trúng cột dọc khung thành Văn Tiến. Bóng sau đó bật ra và Naing Oo có mặt đệm bóng dễ dàng mở tỷ số.

1': Cú sút đầu tiên của U21 HAGL, người ra chân là Văn Thanh, bóng đi nhẹ nhưng thủ thành U21 Myanmar cũng không bắt dính khiến đồng đội phải phá bóng ra biên.

 

Trận đấu bắt đầu

 

Đội hình ra sân:

U21 HAGL: Văn Tiến, Đức Lương, Thắng Toàn, Đông Triều, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Thanh, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.

U21 Myanmar: Thitsar Min, Thein Zaw, Htike Aung, Lin Tun, Zay Ya, Naing Oo, Mg Lwin, Than Paing, Phyo Aung, Myo Aung, Zaw Hein.

 

Mộc Phong

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news