Tin mới

Thua Australia, U23 Việt Nam bị chuẩn bị về nước sớm

Chủ nhật, 17/01/2016, 22:35 (GMT+7)

U23 Việt Nam đã không thể tạo bất ngờ khi để thua 0-2 trước U23 Australia thuộc bảng D VCK U23 châu Á 2016. Với kết quả này, thầy trò HLV Miura chắc chắn bị loại.\n 

U23 Việt Nam đã không thể tạo bất ngờ khi để thua 0-2 trước U23 Australia thuộc bảng D VCK U23 châu Á 2016. Với kết quả này, thầy trò HLV Miura chắc chắn bị loại.

[mecloud] ZajD5m0tQu[/mecloud]


HLV Miura thể hiện quyết tâm cao ở trận đấu gặp U23 Australia và ông đã có sự thay đổi nhân sự so với trận đấu mở màn gặp U23 Jordan. Theo đó, Đức Huy và Mạnh Hùng xuất phát chính. Thế nhưng, U23 Việt Nam bất ngờ nhận bàn thua từ rất sớm. 

Công Phượng mờ nhạt ở trận đấu với U23 Úc (ảnh Getty)


Phút thứ 2, U23 Australia được hưởng quả phạt góc. Sau cú đánh đầu phá bóng của Duy Khánh, Donachie sút bồi rất nhanh khiến thủ thành Minh Long không kịp trở tay để mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng xứ chuột túi. Ngay sau đó, thủ môn Minh Long còn phải liên tiếp chịu sức ép của các chân sút U23 Australia. 

Ngay sau đó, U23 Việt Nam có pha phản công nguy hiểm ở phút thứ 6. Sau đường chuyền của Văn Toàn, Thanh Bình sút bóng trúng tay hậu vệ U23 Australia trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài không cho U23 Việt Nam hưởng quả penalty. Những phút sau đó, U23 Úc vẫn là đội giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Minh Long thì U23 Việt Nam đã phải nhận thêm bàn thua trong hiệp một. 

Bước sang hiệp hai, U23 Việt Nam một lần nữa bị đối thủ chơi ép sân ngay khi hiệp đấu bắt đầu. Phút 61, U23 Australia đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội, MacLaren thoải mái dứt điểm vào khung rộng mở. Những phút sau đó, HLV Miura đã tung cả Hồng Duy và Tuấn Anh vào sân nhưng kết quả trận đấu vẫn không thay đổi. 

Thua chung cuộc 0-2, U23 Việt Nam đã chắn chắn bị loại khi thua 2 trận liên tiếp. Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân của HLV Miura sẽ đá với UAE. 

HLV Miura không thể thực hiện được mục tiêu của mình

Diễn biến trận đấu

HẾT GIỜ. Trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Australia đã kết thúc. Chung cuộc, thầy trò HLV Miura nhận thất bại với tỷ số 2-0.


90'+2: Tiến Dũng dứt điểm từ khoảng cách trên 30 m. Bóng đi rất căng nhưng không chính xác.

84': KHÔNG VÀO! Mạnh Hùng sút phạt từ khoảng cách chừng 28 m. Bóng đi căng và hiểm nhưng thủ môn Duncan vẫn kịp truy cản.

80': Sau khi nhận bóng từ Công Phượng, Văn Toàn dứt điểm ở sát mép vòng cấm nhưng không thành công. U23 Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn đối phương.

71': Tuấn Anh được tung vào sân thay thế cho Hữu Dũng.

69': Công Phượng không sút phạt mà nhường lại cho Mạnh Hùng. Tuy nhiên, cú sút của Mạnh Hùng từ khoảng cách chừng 22 m đưa bóng dội trúng hàng rào

65': Sau quả tạt bên cánh phải, Hữu Dũng băng lên đánh đầu nhưng không thành công. Các cầu thủ U23 Việt Nam đang nỗ lực tìm kiếm bàn thu hẹp khoảng cách.

61': VÀO! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho U23 Australia. Sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội, MacLaren thoải mái dứt điểm vào khung rộng mở. Các hậu vệ U23 Việt Nam đã mắc lỗi vị trí trong tình huống này.

[mecloud]ztpoLOEryj[/mecloud]

58': THAY NGƯỜI. U23 Việt Nam có sự thay đổi người. Cầu thủ vào sân là Hồng Duy thế chỗ cho Đức Huy.

53': NGUY HIỂM. Sau pha đánh đầu cản phá của hậu vệ đối phương, Duy Mạnh băng lên dứt điểm từ tuyến hai nhưng bóng đi quá bổng.

47': Thủ môn Minh Long một lần nữa cản phá thành công sau khi hàng phòng ngự của U23 Việt Nam mắc sai lầm.

Hiệp hai bắt đầu. U23 Australia giao bóng

 

Trọng tài người Iraq đã nổi còi chấm dứt hiệp thi đấu thứ nhất. Tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía U23 Australia

[mecloud]HDdKU8Cqbk[/mecloud]

45': Tiền đạo MacLaren đã va chạm khá căng thẳng với thủ thành Ming Long. Tuy nhiên, các hậu vệ U23 Việt Nam đã có mặt để hòa giải.

39': Sau pha thoát xuống rất nhanh, Borrello dứt điểm chéo góc nhưng không thành công. U23 Australia đang kiểm soát bóng tốt hơn.

32': KHÔNG VÀO! Thêm một lần nữa Minh Long trổ tài cứu thua cho U23 Việt Nam. Người bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở thế đối mặt là MacLaren.

30': KHÔNG VÀO! Sau khi lừa qua Tấn Tài, Andrew Hoole dứt điểm vào góc gần rất căng. Tuy nhiên, thủ thành Minh Long kịp phản xạ cứu thua cho U23 Việt Nam.

27':  Văn Toàn dốc bóng xuống biên và căng ngang nguy hiểm nhưng hậu vệ U23 Australia kịp cản phá trước khi Công Phượng dứt điểm.

24': Sau quả đá phạt của Mạnh Hùng, hậu vệ U23 Australia đánh đầu trúng vị trí của Đức Huy. Tuy nhiên, cầu thủ U23 Việt Nam không thể tung ra cú sút trong vòng cấm.

20': U23 Việt Nam có cơ hội phản công. Văn Toàn và Tấn Tài đã phối hợp rất tốt nhưng cú đá nối ở tư thế không thuận lợi khiến  Đức Huy đưa bóng đi thiếu chính xác. 

15': Các cầu thủ U23 Việt Nam đang chơi rất tự tin cho dù bị dẫn bàn từ rất sớm.

11': THẺ VÀNG. Amini nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Văn Toàn. Nếu không có tình huống phạm lỗi này thì Văn Toàn đã có thể chuyền cho Công Phượng ở vị trí thuận lợi ngoài biên.

6': KHÔNG CÓ PENALTY. Sau đường chuyền của Văn Toàn, Thanh Bình sút bóng trúng tay hậu vệ U23 Australia trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài không cho U23 Việt Nam hưởng quả penalty.

4': NGUY HIỂM. Thêm một lần nữa khán giả Việt Nam thót tim khi Duy Khánh đánh đầu dội cột dọc khung thành của thủ môn Minh Long. 

[mecloud]InHpgfoWEr[/mecloud]

2': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho U23 Australia. Sau cú đánh đầu phá bóng của Duy Khánh, Donachie sút bồi rất nhanh khiến thủ thành Minh Long không kịp trở tay

U23 Việt Nam giao bóng trước.

20h30': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Các cầu thủ U23 VN nghe HLV Miura chỉ đạo (ảnh Nhật Đoàn)

 

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Minh Long, Tấn Tài, Duy Khánh, Tiến Dũng, Mạnh Hùng, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Đức Huy, Văn Toàn, Công Phượng, Thanh Bình.

Dự bị: Văn Tiến, Hoàng Lâm, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoài Anh, Văn Thanh, Nam Anh, Đông Triều, Tuấn Tài.

U23 Australia: Duncan, Geria, Donachie, Hoole, Edwards, MacLaren, Amini, O'Neill, Gersbach, Borrello, Thomas Deng.

Dự bị: Gallifuoco, Burgess, Brillante, Connor Pain, Lennox, Mauk, Antonis, Galloway, Ugarkovic, Sotirio, John Hall, Taggart.

 

 

LỊCH THI ĐẤU VCK U23 CHÂU Á 2016

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news