Tin mới

Trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Brunei:

Thứ sáu, 29/05/2015, 14:39 (GMT+7)

Tin mới cập nhật Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Brunei trong khuôn khổ vòng bảng bóng đá Seagame 28 vào lúc 15h chiều nay, 29/5.

Tin mới sẽ  cập nhật video trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Brunei trong khuôn khổ vòng bảng bóng đá Seagame 28 vào lúc 15h chiều nay, 29/5.

Video trực tiếp trận đấu sẽ được cập nhật 15' trước giờ bóng lăn trong cùng bài viết. 

Cập nhật trận đấu:

Phút 47: Vừa vào sân, Công Phượng đã tỏa sáng với đường chuyền để Phi Sơn nâng tỉ số lên 2 - 0. 

Phút 45': Mạnh Hùng có cú sút phạt căng từ ngoài vòng cấm địa nhưng không thành bàn. Kết thúc hiệp một, 2 đội tạm nghỉ với tỉ số 1- 0 nghiêng về các cầu thủ Việt Nam.

Bóng đang được triển khai khá nhiều trước vòng cấm địa của Brunei nhưng với số đông các tuyển thủ phòng ngự của đội bạn, tuyển Việt Nam vẫn chưa tìm được bàn nhân đôi cách biệt.

Phút 30': Mạnh Hùng có cú dứt điểm đấy nỗ lực trong phạm vi hẹp nhưng rất tiếc bóng đi vọt xà ngang.

Phút 25': Lê Thanh Bình mở tỉ số cho U23 Việt Nam bằng pha dứt điểm tinh tế từ đường chuyền ngang của đồng đội.

Phút 17': Cầu thủ Việt Nam ngã trong vòng cấm địa của Brunei nhưng không có penalty.

Tình hình trước giờ bóng lăn

Chỉ phải gặp Brunei trong trận ra quân vòng bảng bóng đá nam SEA Games 28 chiều nay được coi là cơ hội để các học trò của HLV Miura giành tròn 3 điểm đầu tiên, đồng thời tạo nên lợi thế so với các đối thủ còn lại là Thái Lan và Malaysia cùng bảng. 

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Brunei

Trong 2 lần gặp nhau gần đây nhât trong khuôn khổ SEA Games, U23 Việt Nam đã đánh bại đối thủ với tỉ số còn hơn 1 set đấu tennis là 7-0 (SEA Games 27) và 8-0 (SEA Games 26). Đội hình của U23 Brunei năm nay chủ yếu là những cầu thủ có ít kinh nghiệm chơi bóng chuyên nghiệp và chỉ có duy nhất một cầu thủ được đánh giá là tài năng, Faiq Jefri Bolkiah, hiện đang khoác áo đội U18 Chelsea.

Có thể thấy, áp lực giành chiến thắng trước đối thủ dưới cơ là không lớn, điều quan trọng là các cầu thủ U23 Việt Nam cần phải có được lối đá phù hợp, giữ thể lực để đạt được điểm rơi phong độ cho những trận đấu khó khăn trước mắt với đối thủ chính Thái Lan và Malaysia.

Trước trận đấu, HLV Miura tự tin phát biểu: "U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng bằng lối chơi tấn công đẹp mắt của đội hình mạnh nhất."

HLV tuyển U23 Brunei, Ng Heng Seng cho hay, đội tuyển Brunei đã tập luyện và chuẩn bị tâm lý kỹ càng cho trận đấu với tuyển Việt Nam. Các cầu thủ của ông hiện đang trong trạng thái tâm lý thoải mái.

Danh sách dự kiến cầu thủ U23 Việt Nam vs U23 Brunei chiều nay:

U23 Việt Nam: Minh Long (Thủ môn), Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Hiền, Võ Huy Toàn,  Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Huy Hùng, Trần Phi Sơn,  Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng.

U23 Brunei: Ahsanudin (Thủ môn), Suaimi Anak, Suhaimi, Aman Rahim, Azees Awg Ali, Hassan Saiful, Syazni Aziz, Mohd Irwan, Ihkmal Damit, Syszawan Halidi, Faiq Bolkah.

An Du (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news