Tin mới

TRỰC TIẾP Việt Nam 2-0 Malaysia: Anh Đức ghi bàn thắng

Thứ sáu, 16/11/2018, 19:52 (GMT+7)

Liên tục cập nhật tất cả các link xem, diễn biến TRỰC TIẾP trận Việt Nam vs Malaysia.

Liên tục cập nhật tất cả các link xem, diễn biến TRỰC TIẾP trận Việt Nam vs Malaysia.

1. Xem trên truyền hình: VTV6, VTV5, VTC3, Bóng đá TV

2. Xem trực tiếp trên internet:

VTV6:  https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

VTC3: https://www.vtc.gov.vn/kenh/vtc3

Phút thứ 87: Thêm một tình huống vào bóng kém fair-play nữa của tiền vệ mang áo số 18 Syafig với Anh Đức.

Phút thứ 84: Hàng thủ Việt Nam chơi tập trung và hóa giải tốt các đường bóng dài, bóng bổng từ phía Malaysia. Thủ môn Đặng Văn Lâm hôm nay khá nhàn nhã.

Phút thứ 76: Anh Đức thoát xuống đối mặt với thủ môn, đáng tiếc là anh lại rơi vào thế việt vị.

Phút thứ 73: Công Phượng vừa nằm sân sau pha va chạm có chủ ý của đội bạn

Phút thứ 62: Pha dứt điểm đáng chú ý hiếm hoi của Malaysia nhưng bóng không đi vào khung thành.

Phút thứ 60: VÀO!!! Nhận đường chuyền thông minh từ Phan Văn Đức, Anh Đức thoát xuống dứt điểm chéo góc ở tư thế không dễ nhưng vẫn đủ khó để buộc thủ thành Fahmi phải lần thứ hai vào lưới nhặt bóng.

Phút thứ 59: KHÔNG VÀO!!!! Vừa vào sân thay người, Safawi tung cú sút phạt hàng rào khá hiểm hóc nhưng thủ thành Văn Lâm vẫn xuất sắc bay người cứu thua cho tuyển Việt Nam.

Phút thứ 54: Malaysia đang cầm bóng tốt hơn so với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, hàng thủ của chúng ta với Ngọc Hải, Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh vẫn chơi rất tập trung và không cho đội bạn nhiều cơ hội dứt điểm.

Phút thứ 49: Malaysia bắt đầu hiệp hai theo cách tương tự hiệp một. Đội bóng áo vàng dốn bóng xuống hai biên và cố tạt bóng hoặc căng ngang vào bên trong.

Đội bạn vừa có pha phạm lỗi khá nguy hiểm với Quang Hải. Ảnh Trí thức trẻ

Phút thứ 45: Hết hiệp 1! Gặp không ít khó khăn trước lối chơi tự tin và giàu thể lực của Malaysia nhưng tuyển Việt Nam vẫn tạm rời sân với lợi thế dẫn trước nhờ pha lập công của Công Phượng ở ngay phút 12.

Phút thứ 40: Pha đi bóng tốt của Công Phượng, nhưng Malaysia đã ngăn chặn được. Tiền đạo xứ Nghệ đang khá tự tin ngày hôm nay.

Phút thứ 37: Cú sút phạt hàng rào của Syazwan nhưng bóng đi không khó với thủ thành Văn Lâm.

Phút thứ 32: Pha phản công khá nguy hiểm của tuyển Việt Nam xuất phát từ tình huống bật tường hay ở giữa sân. Tuy nhiên, cú sút cuối cùng của Anh Đức lại không vượt qua được sự che chắn của hậu vệ đối phương.

Phút thứ 28: Tình huống bứt tốc ấn tượng của Sumareh trước khi căng ngang vào trong. Tuy nhiên, một lần nữa hàng thủ tuyển Việt Nam đã chơi tập trung.

Phút thứ 23: Có được bàn thắng mở tỷ số nhưng tuyển Việt Nam không được phép chủ quan. Malaysia rất mạnh ở những miếng đánh biên và sở hữu cầu thủ nhập tịch sở hữu tốc độ cực tốt Sumareh.

Phút thứ 21: Một loạt các tình huống treo bóng bổng của Malaysia. Nhưng sóng gió đã trôi qua sau khi Văn Lâm bắt được bóng. 

Phút thứ 14: KHÔNG VÀO!!! Từ tình huống đi bóng bị phạm lỗi khiến cầu thủ đối phương nhận thẻ vàng, Quang Hải bước lên thực hiện cú sút đi chệch cột. Pha bóng khiến thủ thành Fahmi và các cầu thủ Malaysia đứng tim.

Công Phượng mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam

Phút thứ 11: Vào!!! Công Phượng mở tỉ số cho Việt Nam. Trong tình huống tấn công đáng chú ý đầu tiên, đoàn quân áo đỏ đã có bàn dẫn trước.

Phút thứ 7 : ĐT Việt Nam đang có phần lép vế so với Malaysia. Đội bạn phối hợp nhuần nhuyễn trong tấn công và phòng ngự chặt chẽ.

Phút thứ 5: Pha tấn công biên nguy hiểm của Malaysia. Đường chuyền vào vòng cấm khá khó chịu.

Phút thứ 3: Malaysia thi đấu rất chủ động trong những phút vừa qua. Đội khách rõ ràng không hề e sợ sức ép từ SVĐ Mỹ Đình.Phút thứ 2: ĐT Việt Nam dâng lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

Phút thứ 1: Trận đấu đã bắt đầu.

Đội hình xuất phát:

ĐT Việt Nam: Đặng Văn Lâm (GK) - Quế Ngọc Hải (C), Duy Mạnh, Đình Trọng - Xuân Trường, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng - Phan Văn Đức, Công Phượng, Anh Đức

ĐT Malaysia: Khairul - Saad, Ishak, Radzak - Safari, Mahinen, Abba, Rashid - Talaha, Fauzi, Sumareh.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news