Tin mới

Vietnam Idol 2015 tập 7: Top 5 nữ tranh tài kịch tính

Chủ nhật, 17/05/2015, 21:30 (GMT+7)

Top 5 nữ của Vietnam Idol 2015 tập 7 gồm Nguyễn Bích Ngọc, Trần Thị Hà Nhi, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Trần Thuý Vân Quỳnh và Trần Hoàng Yến vừa và cháy hết mình trên sân khấu Vòng Studio, được tường thuật vào lúc 20h00 tối 17/5.

Top 5 nữ của Vietnam Idol 2015 tập 7 gồm Nguyễn Bích Ngọc, Trần Thị Hà Nhi, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Trần Thuý Vân Quỳnh và Trần Hoàng Yến vừa và cháy hết mình trên sân khấu Vòng Studio, được tường thuật vào lúc 20h00 tối 17/5.

Kết quả Vietnam Idol 2015 tập 7:

- 3 thí sinh được giám khảo lựa chọn: Bích Ngọc, Hà Nhi, Vân Quỳnh. Trong đó, trên 1 trang web trực tuyến, Bích Ngọc là thí sinh dẫn đầu bình chọn của khán giả. Kết quả này không ảnh hưởng đến kết quả đêm thi.

- 2 thí sinh lọt top nguy hiểm: Hoàng Yến, Khánh Tiên.

- Kết quả: Hoàng Yến bị loại khi số bình chọn của các phóng viên nghiêng về Khánh Tiên nhiều hơn.

Khánh Tiên (váy trắng) may mắn đi tiếp. Hải Yến là thí sinh bị loại trong Vietnam Idol 2015 tập 7

Giám khảo Thu Minh an ủi Hải Yến

Trong Vietnam Idol 2015 tập 7, Bích Ngọc lựa chọn một ca khúc của giám khảo Thanh Bùi, Hải Yến chọn ca khúc hit của Hồ Ngọc Hà. Trong khi đó, Trần Hà Nhi hứa hẹn bùng nổ với một ca khúc cực phá cách. Khánh Tiên chọn hát một ca khúc của "ngôi sao nhạc dance" Hoàng Thùy Linh.

Xem Video Trần Hà Nhi - Dòng thời gian - Vietnam Idol 2015 tập 7:

[mecloud]SxwrZESll3[/mecloud]

Tuần này, Quán quân Vietnam Idol 2007 Phương Vy đã đến giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh nữ, trước ngày lên sóng trực tiếp. Việc mời các "cựu thí sinh" mỗi tuần cũng được xem là nỗ lực của ban tổ chức nhằm tạo điều kiện để thí sinh chuẩn bị tốt nhất cho vòng thi quyết định.

Ở Vietnam Idol 2015 tập 7, bên cạnh các phóng viên mảng văn hoá - nghệ thuật, các cá nhân có ảnh hưởng trên Cộng đồng mạng thì Phạm Hồng Phước, Quốc Thiên, Trung Quân, Ya Suy sẽ là những thành viên trong Hội đồng giám khảo đặc biệt để cùng Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng, Huy Tuấn chính thức lựa chọn 4 gương mặt  nữ xứng đáng bước vào Vòng Gala. 

Được biết, sau tập 7 Vietnam Idol 2015 tối nay, nữ giám khảo Thu Minh sẽ tạm nghỉ ngồi ghế nóng để chuẩn bị đón thiên thần đầu lòng. Người thay thế Thu Minh là đang được đồn đoán là nữ Diva nhạc nhẹ giàu chuyên môn và kinh nghiệm sân khấu - Trần Thu Hà.

Nếu đây là sự thật, thì tính quốc tế trong âm nhạc của Thanh Bùi và Hà Trần cũng hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho chương trình khi nữ ca sĩ thay thế Thu Minh.

Mời độc giả xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của chương trình Vietnam Idol 2015 tập 7:

20h45': Thí sinh cuối - Bích Ngọc - Gương thần

Bích Ngọc dẫn đầu bình chọn trên trang trực tuyến.

Bích Ngọc ngay khi ra sân khấu đã gây ấn tượng bằng một đoạn gằn cực chất. Nữ thí sinh mũm mĩm chọn ca khúc hit của chính giám khảo Thanh Bùi- Gương thần.

Thanh Bùi thích thú khi Bích Ngọc hát ca khúc của mình xuất sắc

20h40': Thí sinh thứ tư - Hà Nhi

Hà Nhi cảm xúc trong ca khúc Pop Ballad

Chọn một ca khúc Pop Ballad, Hà Nhi hát đầy cảm xúc trên sân khấu khiến giám khảo Thanh Bùi dành nhiều khen ngợi. Anh nói: "Hôm nay em đã hát một cách cảm xúc, em cho anh và mọi người thấy được tiếng hát và tâm hồn của em. Điều này đã lấn át hết cả một vài nốt phô của em.

Giám khảo phấn khích trên ghế nóng

20h30': Thí sinh thứ ba - Trần Hoàng Yến

Trần Hải Yến chọn Em không cần anh của Hồ Ngọc Hà.

Các giám khảo đều cùng quan điểm, phần thi của Hải Yến khó chê nhưng lại không có nhiều sự đột phá. Vì Trần Hải Yến quá an toàn và chưa có cách xử lý đột phá.

20h20': Thí sinh thứ hai - Vân Quỳnh

Vân Quỳnh khoe bản lĩnh trong ca khúc tiếng Anh khó - Chandelier

Vân Quỳnh vừa đệm piano vừa thể hiện một ca khúc tiếng Anh - Chandelier. Thí sinh trở về từ hải ngoại thể hiện khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn, cùng cá tính âm nhạc riêng biệt khiến giám khảo và khán giả không khỏi thích thú.

Giám khảo Thu Minh ngạc nhiên về sự thay đổi của Vân Quỳnh ở vòng thi này. Em là một ẩn số, và ẩn số này đang dần hiện diện trước khán giả.

20h10': Thí sinh đầu tiên - Khánh Tiên

Khánh Tiên chọn ca khúc nhạc dance của Hoàng Thùy Linh

"Hot girl" Vietnam Idol 2015 Khánh Tiên chọn ca khúc nhạc dance của Hoàng Thùy Linh. Thanh Bùi đánh giá cao sự tự tin của Khánh Tiên khi là người trình diễn đầu tiên, song nữ thí sinh làm khá tốt.

20h00': Chương trình lên sóng

Trước khi các thi sinh lên sân khấu, giám khảo Thanh Bùi không ngại bông đùa Thu Minh trên ghế nóng. "Chị Thu Minh sắp lâm bồn rồi mà vẫn còn ở đây. Chị thật tự tin". Đáp lại Thanh Bùi, Thu Minh nói: "Chị cảm thấy hưng phấn khi nhìn thấy các em - thế hệ trẻ thể hiện mình trên sân khấu. Đó là lý do chị ngồi đây".

Thanh Bùi trêu đùa Thu Minh trên ghế nóng

Giám khảo Thanh Bùi dặn  dò các thí sinh: "Thanh muốn các em thí sinh không chỉ tiến bộ mà còn phải đột phá trong đêm nay. Bên cạnh đó, Thanh cũng muốn các em phải ổn định về mặt kỹ năng thanh nhạc, và biểu diễn thật tự tin. Các em phải cho mọi người thấy, mình là ai".

 Ảnh: Huỳnh Phong

Giao Anh - Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.