Tin mới

Kết quả vòng 8 V-League 2016: FLC Thanh Hóa thắng kịch tính HAGL

Chủ nhật, 01/05/2016, 16:29 (GMT+7)

Ở lượt trận đấu muộn vòng 8 V-League 2016, FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng đầy kịch tính trước HAGL. Hà Nội T&T cũng giành 3 điểm trước SHB.Đà Nẵng.

Ở lượt trận đấu muộn vòng 8 V-League 2016, FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng đầy kịch tính trước HAGL. Hà Nội T&T cũng giành 3 điểm trước SHB.Đà Nẵng. 

[mecloud]NLhQ89FSkY[/mecloud]

 

Với lợi thế sân nhà, Thanh Hóa thi đấu lấn lướt HAGL ngay từ những phút thi đấu đầu tiên và sớm tìm được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Papar Omar Fayer ở phút 23. Ngay sau đó, HAGL đã tổ chức tấn công mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. 

Phải đến phút 63, Osmar mới mang về bàn san bằng tỉ số cho HAGL. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa thì FLC Thanh Hóa bất ngờ có được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 ở phút bù giờ và người lập công là Đình Đồng. 

Với chiến thắng này, Thanh Hóa đã có trong tay 15 điểm, vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, còn HAGL xếp thứ 12 với 8 điểm.



*Trên sân Vinh, chủ nhà SLNA và Long An đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Sau hiệp một diễn ra khá tẻ nhạt, trận đấu giữa SLNA và Long An đã được hâm nóng với 2 bàn thắng trong hiệp hai. Với trận hòa này, Long An đã chấm dứt chuỗi bốn trận thua liên tiếp dù vậy họ vẫn sẽ xếp áp chót trên bảng xếp hạng.

*Trên sân Cần Thơ, chủ nhà XSKT.Cần Thơ đã để thua QNK Quảng Nam 0-1. Cầu thủ ghi bàn thắng đem về ba điểm cho đội bóng xứ Quảng là Thanh Trung (phút 45). Với thất bại này, Cần Thơ đã rơi xuống thứ sáu với 12 điểm trong khi QNK Quảng Nam có trong tay 9 điểm, xếp thứ 10.

*Ở trận đấu muộn nhất vòng 8 trên sân Hàng Đẫy, chủ nhà Hà Nội T&T đã đá bại "người anh em" SHB Đà Nẵng 2-1 để chính thức vượt qua cơn khủng hoảng. Sau khi cầm hòa nhau 0-0 ở hiệp một, hai đội đã cống hiến một trận đấu bùng nổ trong hiệp hai. 

Hà Nội T&T có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Samson ở phút 77. Đến phút 87, Thành Lương với cú sút xa đẹp mắt ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Những phút cuối trận, SHB Đà Nẵng thi đấu nỗ lực nhưng đội bóng sông Hàn chỉ tìm được bàn thắng danh dự của Gaston Merlo ở phút 90. 

Với kết quả này, Hà Nội T&T có trong tay 10 điểm, vươn lên xếp thứ 8 còn SHB Đà Nẵng rơi xuống vị trí thứ tư với 13 điểm.

Kết quả vòng 8 V-League 2016

 Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news