Tin mới

"Nữ quái" ma túy phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl để trốn nã

Thứ tư, 04/01/2017, 08:22 (GMT+7)

Ngoài quái chiêu chửa đẻ liên tục, ngày nay các “nữ quái” buôn bán cái chết trắng còn phẫu thuật thẩm mỹ để vừa làm đẹp, vừa thay đổi nhân dạng nhằm đối phó, trốn tránh các cơ quan chức năng khi bị truy nã.

Ngoài quái chiêu chửa đẻ liên tục, ngày nay các “nữ quái” buôn bán cái chết trắng còn Phẫu thuật thẩm mỹ để vừa làm đẹp, vừa thay đổi nhân dạng nhằm đối phó, trốn tránh các cơ quan chức năng khi bị truy nã.

Yến trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo thông tin trên Người Lao Động, Pháp luật TP. HCM, ngày 3/1, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa di lý kẻ trốn truy nã về tội buôn bán ma tuý là Vũ Hải Yến (21 tuổi, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng) từ TP.HCM về Hải Phòng.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, bà mẹ 2 con có một khuôn mặt khác hẳn, trở thành "Hot girl xứ Bắc" được không ít dân chơi Sài Gòn vây quanh. Ảnh: FB

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Yến đã tỏ ra vô cùng tinh quái, nhằm tránh sự truy bắt của lực lượng công an Yến đã vào TP. HCM và đi phẫu thuật thẩm mỹ để có một khuôn mặt khác hẳn, xoá đi nốt ruồi, xăm lông mày, cắt mí mắt, làm lại mũi... để trở thành một hot girl để vừa dễ dàng có cac dân chơi Sài Gòn vây quanh vừa thuận lợi trong quá trình trốn truy nã.

Theo tài liệu điều tra, dù một nách 2 con nhưng bà mẹ trẻ này vẫn lén lút đi bỏ mối ma túy cho các “đại lý” quen biết. Đến khi bị bắt, Yến bị TAND quận Lê Chân tuyên phạt 27 tháng tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Tuy nhiên tại thời điểm toà tuyên án, bị cáo đang nuôi con nhỏ nên được tạm hoãn thi hành án theo quy định của pháp luật. Song bản tính khó đổi, khi gần hết thời hạn được tại ngoại, Yến đã trốn vào TP. HCM để lẩn tránh bản án tù giam phải thi hành.

Đến ngày 17/11/2016, Cơ quan thi hành án hình sự - Công an TP Hải Phòng đã ra quyết định truy nã.

Qua các nguồn tin, các trinh sát Phòng Truy nã (Công an TP Hải Phòng) phát hiện Yến đang lẩn trốn tại TP. HCM. Để có tiền tiêu xài, ăn chơi, Yến tiếp tục "ngựa quen đường cũ'.

Để che giấu thân phận nhằm lẩn tránh sự truy bắt của lực lượng công an, Yến đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để có một khuôn mặt khác hẳn.

Sau khi phẫu thuật, với ngoại hình xinh đẹp Vũ Hải Yến nhanh chóng trở thành "hot girl xứ Bắc" trong mắt dân chơi Sài Gòn.

Khi đã tự tin về ngoại hình thay đổi của mình, Yến tự tin tổ chức sinh nhật tại 3 nhà hàng khác nhau.

Biết tin bị can tổ chức sinh nhật, các trinh sát dò tìm và xác định Yến sẽ đãi bạn ở quán bar số 212 Nguyễn Trãi, quận 1 - một tụ điểm ăn chơi có tiếng.

Các trinh sát đóng giả dân chơi trà trộn vào quán, đợi đến rạng sáng thì đến cạnh gọi tên. Khi Yến quay lại nhìn thì bị bắt giữ.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cái chết trắng