Tin mới

Trump: Clinton đã bị hoa hậu "cảnh nóng" lừa

Thứ bảy, 01/10/2016, 09:59 (GMT+7)

Trong một phát ngôn mới nhất trên Twitter, ứng viên tỷ phú tiếp tục đưa ra những công kích đối với hoa hậu hoàn vũ 1996 và cho rằng toàn bộ chiến dịch của bà Clinton đã bị "lừa".

Trong một phát ngôn mới nhất trên Twitter, ứng viên tỷ phú tiếp tục đưa ra những công kích đối với Hoa hậu Hoàn Vũ 1996 và cho rằng toàn bộ chiến dịch của bà Clinton đã bị "lừa".

"Liệu có phải chính Hillary giúp Alicia M ghê tởm (hãy chú ý đến những cảnh nóng và quá khứ của cô ta) trở thành công dân Mỹ để bà ta có thể lợi dụng cô ấy trong các cuộc tranh luận?", Donald Trump, viết trên Twitter cá nhân vào lúc 3h sáng ngày 30/9.

Ông Trump và hoa hậu hoàn vũ Alicia Machado. Ảnh: Getty

Trump cũng cho rằng cả chiến dịch của đối thủ Clinton đã bị Alicia Machado lừa gạt vì họ không hề biết đến quá khứ của hoa hậu này.

Alicia Machado, hiên là công dân Mỹ từng chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy Mexico, nhưng hiện không có bất cứ bằng chứng nào về việc cô từng đóng cảnh nóng hay những thước phim tương tự.

Machado ngay lập tức đã lên tiếng phản bác Trump và gọi đây là những "lời nói dối hèn mạt" nhằm hạ thấp danh dự của cô.

"Bằng chiến dịch thù ghét, ứng viên đảng Cộng hòa nhất định muốn làm mất uy tín và phá hoại đạo đức một phụ nữ, một trong những đặc điểm ghê sợ nhất của ông ta", Machado viết bằng tiếng Tây Ban Nha chú thích cho bức ảnh cô khoác một lá cờ Mỹ.

Hình ảnh Machado và những đáp trả lại phát biểu của Trump. Ảnh: Instagram

Nắm lấy cơ hội này, bà Clinton ngay lập tức đưa ra những công kích mới nhắm vào Trump. Phát biểu tại sự kiện vận động ở Coral Springs, bang Florida, bà Clinton nói:

"Thức dậy lúc 3h sáng để công kích một hoa hậu và dùng những lời lẽ xúc phạm nhất có thể. Sao lại có thể làm như vậy chứ? Người đàn ông này liệu có nên nắm những mã hạt nhân của chúng ta?", bà Clinton nói.

Ngoài ra, bà Clinton còn cho rằng những hành động này của Trump chứng tỏ ông ấy không có tính cách và khí chất phù hợp cho cương vị tổng thống Mỹ: "Dòng trạng thái đó cho thấy những sự rối trí ở đây. Chứng tỏ rằng tính cách của ông ấy không phù hợp với cương vị tổng thống Mỹ".

Được biết chiến dịch của bà Clinton sau đó đã liên hệ với Alicia Machado để động viên và cảm ơn cô.

Quý Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Alicia Machado