Tin mới

Trump gạt thẳng tay người nổi tiếng, mời dân thường đến dự lễ nhậm chức

Thứ sáu, 23/12/2016, 15:06 (GMT+7)

Tổng thống đắc cử Mỹ Dnald Trump nói rằng ông sẽ mời những người dân thường đến dự lễ nhậm chức thay vì những ngôi sao hạng A.

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump nói rằng ông sẽ mời những người dân thường đến dự lễ nhậm chức thay vì những ngôi sao hạng A.

Tờ Washington Post đưa tin, trong một bài đăng trên Twitter hôm 22/12, Trump nói rằng, ông muốn những người dân thường sẽ dự lễ nhậm chức sắp tới của ông, bác bỏ cái gọi là "danh sách A" gồm những khách mời là người nổi tiếng.

"Những người nổi tiếng mà được gọi là sao hạng A đấy cũng muốn tấm vé tới buổi nhậm chức đấy, nhưng nhìn xem họ đã làm gì giúp cho bà Hillary kìa, chẳng có gì cả! Tôi muốn người dân có mặt ở đây còn hơn".

Tuy nhiên, bình luận của Trump không đề cập đến tên tuổi nổi tiếng cụ thể nào.

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty Images

Lễ nhậm chức của ông Trump sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới với nhiều hoạt động. Đội ngũ của ông Trump được cho là đã ra sức vận động quyên góp hàng chục triệu USD cho sự kiện này.

Được biết, đội ngũ của ông Trump đến nay mới chỉ mời một số nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn trong lễ nhậm chức của ông.  Jackie Evancho, một thí sinh 16 tuổi của cuộc thi America’s Got Talent sẽ biểu diễn ca khúc "Star Spangled Banner". Cô bé đã từng biểu diễn cho Tổng thống Barack Obama trước đó vào năm 2010.

Dàn nhạc Mormon Tabernacle Choir cũng đã thông báo về việc mình sẽ biểu diễn trong lễ nhậm chức của ông Donald Trump. Trước đây, họ đã từng biểu diễn trong lễ nhậm chức của một vài Tổng thống khác như George H.W. Bush, Richard Nixon và Lyndon Johnson.

Và cuối cùng, cái tên chính thức được công bố đến thời điểm hiện tại là nhóm Radio City Rockettes.

[mecloud]lv2JVGPtig[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news