Tin mới

Trump lý giải vì sao buộc phải dùng mạng xã hội Twitter

Thứ tư, 18/01/2017, 19:37 (GMT+7)

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump mới đây đã lên tiếng lý giải vì sao ông thường xuyên đăng tải bình luận trên mạng xã hội Twitter.

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump mới đây đã lên tiếng lý giải vì sao ông thường xuyên đăng tải bình luận trên mạng xã hội Twitter.

Trong cuộc phỏng vấn trên Fox News, Trump nói rằng ông không thích đăng tải thông điệp của mình trên Twitter, nhưng đây là cách duy nhất của ông ta để bảo vệ mình trước các phương tiện thông tin thiếu trung thực.

"Tôi chẳng thích gì Tweet. Có những thứ khác mà tôi có thể làm. Nhưng tôi đang phải đối mặt với những phương tiện truyền thông rất thiếu trung thực.  Tweet là cách duy nhất của tôi để chống lại", Trump lý giải.

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump thường xuyên đăng tải các bình luận trên mạng xã hội. Ảnh: Reuters

"Khi mọi người trình bày về tôi trong thứ ánh sáng dối trá, thì ít nhất tôi cũng có phương tiện để nói rằng tuyên bố đó là sai. Nếu như báo Chí Trung thực, mặc dù nó không phải như vậy, thì tôi đã chẳng phải dùng đến Twitter, điều này lẽ ra không cần thiết", Trump nói thêm.

Ông lưu ý rằng cho đến thời điểm này đã tập hợp được gần 50 triệu người đăng ký trong các mạng xã hội, kể cả Facebook và Instagram. Tài khoản của Trump trên Twitter hiện có khoảng 20 triệu người đăng ký theo dõi.

Dự kiến, toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn của Trump trên Fox News sẽ được phát sóng vào ngày 18/1.

[mecloud]JtbpsQwPXE[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news