Tin mới

Trump nổi giận với nhật báo phố Wall: Đầy kinh tởm

Thứ ba, 16/08/2016, 09:31 (GMT+7)

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã nổi giận với tờ Wall Street Journal khi tờ này kêu gọi ông hãy hành xử đúng mực như một tổng thống hoặc nên xin rút lui khỏi cuộc bầu cử ngay lập tức

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã nổi giận với tờ Wall Street Journal khi tờ này kêu gọi ông hãy hành xử đúng mực như một tổng thống hoặc nên xin rút lui khỏi cuộc bầu cử ngay lập tức.

Donald Trump không ngần ngại đáp trả bất cứ công kích nào. Ảnh: PN

"Đó là thứ truyền thông đầy kinh tởm", tỷ phú Mỹ phản bác lại bài viết trên tờ Wall Street Journal.

Ông Trump còn viết trên Twitter: "Tôi luôn là con người thật của mình, báo chí muốn tôi thay đổi nhưng điều đó là không trung thực với những người ủng hộ tôi. Các báo được nói và viết bất cứ điều gì họ muốn dù hoàn toàn sai thì đó không phải là tự do báo chí".

Trước đó, tác giả của bài xã luận trên Wall Street Journal cảnh báo các thành viên đảng Cộng hoà cần hành động để kiềm chế ứng viên tổng thống của mình hoặc họ sẽ thua trong cuộc bầu cử.

Tác giả bài báo cũng cho rằng phong cách "bạo miệng" giúp ông Trump giành được sự ủng hộ của các cử tri đảng Cộng hoà không chắc giúp thuyết phục những người còn lại của đảng và các cử tri độc lập. Họ sẽ lo lắng nếu người có tính khí như ông Trump trở thành tổng thống.

"Ông ấy cần ngừng việc đổ lỗi cho tất cả những người khác và quyết định có muốn cư xử như một người mong trở thành tổng thống hay không, hoặc chuyển vị trí này cho ứng viên phó tổng thống Mike Pence", bài viết có đoạn.

Không chỉ một mình nhật báo phố Wall tỏ ra lo lắng về sự phù hợp của tính cách của Trump với chức danh tổng thống. Trước đó, 50 thành viên cao cấp của đảng Cộng hòa cũng đã ký vào một văn bản kêu gọi mọi người hãy ngừng ủng hộ Trump vì ông sẽ trở thành tổng thống "liều lĩnh và nguy hiểm nhất lịch sử".

Quý Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news