Tin mới

Trump xóa chính sách cấm toàn bộ người Hồi giáo ở Mỹ

Thứ năm, 10/11/2016, 15:24 (GMT+7)

Chiến dịch tranh cử của tổng thống mới đắc cử Donald Trump đã xóa thông báo cấm toàn bộ người Hồi giáo ở Mỹ trên trang web của ông.

Chiến dịch tranh cử của tổng thống mới đắc cử Donald Trump đã xóa thông báo cấm toàn bộ người Hồi giáo ở Mỹ trên trang web của ông.

Theo Reuters, đêm 8/11, trang web đăng tuyên bố liên quan đến cấm tạm thời và hoàn toàn người Hồi giáo của Trump hồi tháng 12/2015 đã được xóa.

Hiện tại, trang web đã chuyển hướng đến một trang khuyến khích cử tri quyên góp cho chiến dịch vận động.

Trang web đăng tuyên bố của Donald Trump hồi tháng 12/2015 liên quan đến cấm tạm thời và hoàn toàn người Hồi giáo đã được xóa. Ảnh: Reuters

Hiện chưa rõ nội dung website bị thay đổi khi nào.

Chiến dịch vận động cho Trump hiện chưa có bình luận.

Trong chiến dịch tranh cử tổng thống của mình, Trump tuyên bố, để đối phó với nguy cơ tấn công khủng bố, ông có thể ra lệnh cấm cửa người Hồi giáo vào Mỹ, đồng thời tăng cường giám sát những người Hồi giáo sinh sống tại Mỹ.

Nếu những vụ tấn công vẫn xảy ra, Trump sẽ tiếp tục những biện pháp mạnh tay hơn như lập ra chế độ ghi danh hoặc các khu trại tập trung Hồi giáo tại Mỹ.

[mecloud]O0yXCYCDYE[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.