Tin mới

Trung bình một người có 5,54 tài khoản mạng xã hội

Thứ năm, 29/01/2015, 13:46 (GMT+7)

Theo dữ liệu từ GlobalWebIndex thì trung bình người dùng Internet trên thế giới có 5.54 tài khoản mạng xã hội (Social Media) khác nhau.

Hẳn ai cũng dùng Facebook, và tất nhiên là Twitter và Instagram. Rồi chưa kể tới LinkedIn cho công việc. Còn một số mạng xã hội khác như Google+, Snapchat, Tumblr, Vine và kể cả Pinterest?

Chắc chắn bạn sẽ không nghĩ rằng mình tham gia nhiều mạng xã hội như thế. Tuy nhiên theo dữ liệu từ    GlobalWebIndex thì trung bình người dùng Internet trên thế giới có 5.54 tài khoản mạng xã hội (Social Media) khác nhau. Đối với người dùng ở lứa tuổi từ 16-24 thì con số này là 6.6 tài khoản.

 

Trung bình một người có 5,54 tài khoản mạng xã hội - 61756


Chỉ số này đơn giản chỉ dựa trên số lượng tài khoản đăng ký hiện hữu . Khi bạn thống kế và sàng lọc dựa trên lượng người dùng sử dụng tích cực thường xuyên thì người dùng ở độ tuổi 25-34 thực sự là những người tham gia nhiều nhất và chỉ tham gia 4 mạng xã hội mà thôi.

Khảo sát được thực hiện thống kê trên 50 nền tảng mạng xã hội, bao gồm những mạng đã nổi tiếng trên toàn cầu và các mạng xã hội địa phương trên từng quốc gia.

Diệu Quỳnh (theo GlobalWebIndex) 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news