Tin mới

Trung cấp Dược Hà Nội Xét tuyển thí sinh Trượt tốt nghiệp THPT

Thứ sáu, 22/07/2016, 11:13 (GMT+7)

Trung cấp Dược Hà Nội - Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo xét tuyển với những thí sinh trượt tốt nghiệp THPT năm 2016.

Trung cấp Dược Hà Nội - Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo xét tuyển với những thí sinh trượt tốt nghiệp THPT năm 2016. Thời gian học 2 năm 3 tháng. Tốt nghiệp được cấp bằng Trung cấp Dược chính quy thuộc hệ thống văn bằng quốc gia.

Trung cấp Dược có thua kém Đại học?

Quan niệm cho rằng học Trung cấp sẽ thua kém hơn so với học Đại học hiện nay đã được cho là lỗi thời. Bởi thực tế khi lập nghiệp từ trình độ Trung cấp Dược sẽ có nhiều thuận lợi và dễ đạt đến thành công hơn trong công việc đối với những người có tay nghề tốt. Thành công sẽ rộng mở đối với những học sinh có ý thức và trách nhiệm học tập để phấn đấu. Cùng với thời gian sau 5 năm, khi sinh viên đại học vừa mới nhận bằng thì các bạn học Trung cấp Dược vừa có công việc ổn định và lương cao. Bởi vậy, những thí sinh trượt tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 sẽ không cần phải quá thất vọng khi vẫn có cơ hội được học tập Trung cấp Dược Hà Nội dành cho đối tượng thí sinh trượt tốt nghiệp THPT.

 

Trượt THPT - Học Trung cấp Dược đường vòng nhưng không xa

Việc rớt tốt nghiệp THPT hiện nay đã không còn là rào cản để lập thân. Thí sinh trượt tốt nghiệp THPT hoàn toàn có thể lựa chọn học Trung cấp Y Dược cũng là hướng đi trong tương lai. Bởi theo quy định của Bộ GD&ĐT thì đối tượng thí sinh trượt tốt nghiệp THPT đăng ký học Trung cấp Dược tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur sẽ theo học với thời gian là 2 năm 3 tháng. Sau khi ra trường sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy và được liên thông lên cao đẳng, ĐH học Dược khi đủ điều kiện theo đúng quy định hiện hành.

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Dược Hà Nội

Thí sinh trượt tốt nghiệp THPT đăng ký học Trung cấp Dược trường Trung cấp Y khoa Pasteur cần chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau:

   - Hồ sơ TCCN theo mẫu của Bộ GD&ĐT.

   - 02 bản sao công chứng Học bạ THPT.

   - Bản sao giấy khai sinh.

   - 02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3).

   - Sơ yếu lý lịch HSSV có dán ảnh và đóng dấu xác nhận của chính quyền địa phương.

   - Giấy tờ khác (nếu thuộc đối tượng ưu tiên).

Thí sinh làm đầy đủ hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên nộp về phòng tuyển sinh:

ĐC: Số 4 Trần Phú (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền), Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 04.66.55.65.75 - 0989.55.99.62

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news