Tin mới

Trung Quốc: Chấn động 3 bé trai 7 tuổi "lạm dụng" 23 bạn học

Thứ ba, 07/07/2015, 15:56 (GMT+7)

3 bé trai 7 tuổi đến từ tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã bị cáo buộc "tấn công tình dục" 23 bạn học cùng lớp.

3 bé trai 7 tuổi đến từ tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã bị cáo buộc "tấn công tình dục" 23 bạn học cùng lớp.

Phòng học, nơi 3 bé trai 7 tuổi "lạm dụng" 23 bạn học

Cụm từ "tấn công tình dục" là do website thepaper.cn dùng để gọi hành vi của 3 cậu bé này.

Tuy nhiên, phòng giáo dục quận Longling, Vân Nam cho biết hành động  của 3 cậu bé không phải là tấn công tình dục nhưng nói thêm những đứa trẻ "đã hành động như những bác sĩ khi khám xét cơ thể của 13 bé trai và 10 bé gái". Việc "khám xét" này xảy ra 3 lần.

Theo thông tin từ bệnh viện ĐH Y Côn Minh, âm hộ của 4 bé gái bị viêm, 1 trong số đó bị chẩn đoán bị rách màng trinh, tình trạng của 6 học sinh còn lại chưa rõ. Phòng giáo dục thành phố Bảo Sơn đã kêu gọi trường tiểu học, ngôi trường duy hất tại Longling, ngay lập tức điều tra vụ việc. Liên đoàn Phụ nữ tỉnh cũng tuyên bố họ sẽ theo dõi chặt chẽ vấn đề này. Toàn bộ 26 học sinh liên quan đến vụ việc đều dưới 7 tuổi. Vụ việc cũng đang được thảo luận để làm rõ liệu hành vi của các cậu bé có bị coi là "tấn công tình dục" hay không.

Một trong những nạn nhân, bé Tongtong cho biết 3 cậu bé đã bắt chuyện với em trong lớp học. Bé gái này đã bị 3 cậu bé dùng ngón tay và gậy làm tổn thương vùng kín 8 lần từ tháng 5 đến tháng 6 vào thời gian nghỉ trưa.

"Một đứa tên Longlong giữ chặt cánh tay cháu còn đứa nữa tên Tiantian thì hành hung cháu. Qiangqiang thì ngăn không cho cháu chạy thoát", cô bé kể lại. 2 trong số 3 cậu bé đã từng là lớp trưởng.

Có 4 học sinh "dễ bảo", người bị ngược đãi như Tongtong, đã đứng đợi bên ngoài phòng học khi cô bé bị tấn công. "Chúng dùng một cây gậy nhỏ để chơi với mấy bạn kia", Tongtong nói. Một thời gian sau, cha của Tongtong, anh Tian Pan mới phát hiện ra vụ việc mặc dù Tongtong rất xấu hổ khi phải kể ra việc này.

Một nạn nhân khác tên Weiwei bị lạm dụng 3 lần trước mỗi buổi tối tự học vào chủ nhật. Các học sinh bị tấn công trong vòng 1 tháng, website thepaper.cn đưa tin.

Nơi diễn ra các vụ bạo hành là một căn phòng rộng 30 mét vuông ở tầng 1 của tòa nhà. Văn phòng giáo viên ở tầng 3.

Nhiều học sinh nói với thepaper.cn rằng các em không thấy giáo viên trong thời gian nghỉ, ngay cả trong nhà ăn lúc nghỉ trưa. Peng Xiaohui đến từ ĐH Sư phạm Hoa Trung cho rằng các cậu bé có lẽ làm vậy vì tò mò, không thể coi đây là hành vi "tấn công tình dục". Gao Wei, người đứng đầu Trường Luật của ĐH Vân Nam lại không đồng tình với nhận định này mặc dù ông biết vẫn có kẽ hở pháp luật. "Là người giám hộ hợp pháp của 3 đứa trẻ, cha mẹ chúng phải chịu trách nhiệm và có thể phải trả tiền bồi thường", ông nói.

Bảo Linh (Theo Beijing Time)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news