Tin mới

Trung Quốc: Giáo viên nghệ thuật dùng sách đánh vỡ sọ học sinh

Thứ hai, 15/09/2014, 10:46 (GMT+7)

Cảnh sát Trung Quốc đang truy lùng một giáo viên bạo lực sau khi người này dùng sách đánh 4 học sinh ngay tại văn phòng và khiến 1 học sinh bị vỡ sọ.

Cảnh sát Trung Quốc đang truy lùng một giáo viên bạo lực sau khi người này dùng sách đánh 4 học sinh ngay tại văn phòng và khiến 1 học sinh bị vỡ sọ.

Các em học sinh tại một trường học ở Ankang, tỉnh Thiểm Tây, trong đó đứa lớn nhất mới 7 tuổi đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng co rúm sợ hãi và người đầy máu. Giáo viên nghệ thuật tên Lei Mingxing đã đánh một học trò một cách thậm tệ khiến cậu bé bị vỡ sọ.

4 học sinh dưới 7 tuổi bị giáo viên nghệ thuật đánh đập ngay tại văn phòng

Một em học sinh bị đánh vỡ sọ. Hiệu trưởng nhà trường cho biết toàn bộ trường đều cảm thấy sốc trước vụ việc này

Hiệu trưởng nhà trường, ông Wang Qin cho biết: “Tôi đi ngang qua phòng anh ta (giáo viên Lei) và nghe thấy tiếng khóc. Khi tới nơi, tôi thấy các học sinh đang nằm trên sàn, vô cùng đau đớn và người đầy máu”.

“Chúng tôi không thể biết được chuyện gì đã xảy ra. Anh ta luôn tỏ ra là một giáo viên tốt. Trường của chúng tôi là một trường nhỏ, chỉ có 22 học sinh vì vậy điều này thực sự rất sốc”.

“Anh ta là một giáo viên tốt trong nhiều năm và chưa từng có dấu hiệu bạo lực trước đó”.

“Chúng tôi rất lo lắng cho nhứng đứa tẻ và sẽ phải nói chuyện với tất cả mọi người để xem chuyện gì đã xảy ra”.

Một cậu bé bị thương nghiêm trọng sau vụ tấn công kinh hoàng. Cả 4 em đều được đưa đến bệnh viện ngay lập tức

Kẻ thủ ác có thể đang ẩn trốn trong khu rừng ven thành phố. Trong nhiều năm, giáo viên này có biểu hiện tốt, không hề có dấu hiệu bạo lực

Hiện trường vụ án đầy máu

Các nhà điều ta tin rằng Mingxing đã chạy trốn trên chiếc xe máy của mình và đang trốn trong khu rừng bên ngoài thành phố. Cảnh sát trưởng Deng Minhshan cho biết: “Chúng tôi đã tìm thấy vết lốp xe, dấu chân và vỏ chai rượu. Chúng tôi đã bay vây khu rừng và nói chuyện với các học sinh. Các em nói rằng không biết tại sao anh ta lại làm như vậy. Anh tao gọi chúng vào phòng và bắt đầu tấn công chúng”.

Bảo Linh/Người đưa tin (Theo Dailymail)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news