Tin mới

Trung Quốc: Học sinh lớp 11 cầm dao, ép bạn bán trinh cho quan chức

Thứ năm, 08/01/2015, 09:23 (GMT+7)

Một đường dây môi giới mại dâm do "tú bà tuổi teen" cầm đầu đã bị phơi bày sau vụ việc 7 nữ sinh lớp 11 có hành vi dùng dao uy hiếp tính mạng, ép 5 nữ sinh lớp dưới "bán trinh" cho quan chức địa phương.

Một đường dây môi giới mại dâm do "tú bà tuổi teen" cầm đầu đã bị phơi bày sau vụ việc 7 nữ sinh lớp 11 có hành vi dùng dao uy hiếp tính mạng, ép 5 nữ sinh lớp dưới "bán trinh" cho quan chức địa phương.

 

Công an huyện Ngô Khởi thuộc thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cho biết, hồi tháng 9/2014, tại trường trung học phổ thông nội trú Ngô Khởi, 7 nữ sinh lớp 11 đã dùng dao uy hiếp 5 nữ sinh lớp 10 cởi sạch quần áo để chụp ảnh khỏa thân và ép những học sinh này "bán trinh". Khi 3 nữ sinh từ chối đã bị những kẻ "quỷ đội lốt người" xông vào đấm đá túi bụi vào chỗ kín khiến họ bị thương nặng.

Sau đó, theo thông tin trên trang web địa phương vào tháng 11/2014, Công an huyện Ngô Khởi đã bắt giam 6 đối tượng gây án, nữ sinh còn lại được tại ngoại do chưa đủ 16 tuổi. Tuy nhiên, kết luận điều tra khi đó không nói rõ vì sao 7 nữ sinh xuống tay tàn ác với đàn em.

Mãi đến gần đây, tuần báo Pháp chế dẫn lời cha mẹ những học sinh bị hại cho biết các em bị đàn chị ép bán trinh cho quan chức địa phương.

Nhóm nữ sinh hành hung, ép bạn bán trinh

Theo QQ News ngày 7/1 dẫn nguồn thông báo kết luận của công an huyện Ngô Khởi về vụ việc như sau: Khoảng từ 23 giờ đêm 21/9 năm ngoái đến 5 giờ sáng hôm sau 22/9/2014, tổng cộng có 7 nữ sinh lớp 11 trường cấp 3 nội trú Ngô Khởi đã lần lượt gọi 5 nữ sinh lớp 10 vào một phòng trong ký túc xá đánh đập, làm nhục và ép 3 nữ sinh lớp 10 cởi hết quần áo, chụp ảnh, trong đó 1 nữ sinh lớp 11 dùng dao gọt hoa quả uy hiếp, nếu dám báo với giáo viên hoặc phụ huynh thì những bức ảnh khỏa thân sẽ được tung lên mạng.

Phụ huynh một nữ sinh bị hại nói với tờ Pháp Chế cuối tuần trong nước mắt: "Bọn trẻ sau khi bị chúng nó dày vò, bị đánh đau thì không còn dám tiếp tục đi học, tinh thần hoảng loạn không dám gặp ai, tối nào cũng gặp ác mộng".

Hai nữ sinh cầm đầu băng này có rất nhiều tiền trong ngân hàng: một người có 1,2 triệu nhân dân tệ (khoảng 293.000 USD), người còn lại có 800.000 nhân dân tệ.

Một phụ huynh tiết lộ khoản tiền này do một số chủ doanh nghiệp địa phương trả công tìm kiếm các nữ sinh bán trinh để hối lộ cho quan chức nhằm kiếm chác ở các dự án đầu tư công.

Kênh truyền hình Giang Tây 5 đưa hình ảnh một nữ sinh sau khi bị đánh, ảnh do gia đình nạn nhân cung cấp

Ủy ban Thường vụ Hội đồng Nhân dân huyện Ngô Khởi xác nhận đại biểu Tề Cảnh Đào có liên quan đến vụ việc và đã bị bắt giữ để điều tra. Cuối tháng 12/2014, tuần báo Pháp chế liên hệ với cơ quan chức năng thành phố Diên An nhưng được trả lời vụ việc “vẫn đang điều tra, chưa có kết quả”. Các quan chức đứng đầu phòng giáo dục huyện, hiệu trưởng và ban giám hiệu trường Ngô Khởi đều bị kỷ luật cảnh cáo.

Phụ huynh của các học sinh bị hại nói với tờ báo này, sở dĩ các cơ quan chức năng huyện Ngô Khởi tìm cách hoãn binh tránh xử lý vụ việc vì đằng sau nó liên quan đến một đường dây "mua trinh" cho các quan chức của một nhóm chủ doanh nghiệp.

Một nguồn tin tự cho là nắm rõ nội tình vụ việc ở trường Cấp 3 nội trú Ngô Khởi nói với Pháp Chế cuối tuần, ở trung tâm huyện này có một khách sạn cao cấp còn có cả "phòng kiểm tra trinh tiết" dùng để kiểm tra các nữ sinh trước khi "dâng" cho các quan chức. Những dâm quan và chủ doanh nghiệp nào đứng sau đường dây này, tờ Pháp Chế cuối tuần cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi vụ việc.

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news