Tin mới

Trung Quốc: iPhone tân trang giá rẻ như cho

Thứ ba, 05/05/2015, 10:11 (GMT+7)

Apple đã ủy quyền cho Foxconn bán những chiếc iPhone tân trang tại Trung Quốc với giá cực rẻ.

Apple đã ủy quyền cho Foxconn bán những chiếc iPhone tân trang tại Trung Quốc với giá cực rẻ.

Hàng loạt chiếc iPhone cũ được tân trang lại đang được Foxconn bán ra với giá cực rẻ. Theo thông tin ghi nhận được từ trang web của Foxconn thì iPhone 5s 16GB tân trang sẽ có giá 2099 nhân dân tệ (~7.3 triệu VND), iPhone 5c có giá 1199 nhân dân tệ (khoảng 4.1 triệu VND), iPhone 5 giá 1399 nhân dân tệ (4.3 triệu VND), iPhone 4s giá 899 nhân dân tệ (3.1 triệu VND) còn iPhone 4 có giá thấp nhất chỉ 499 nhân dân tệ (khoảng 1.7 triệu VND).

Chiếc iPhone tân trang đang được Foxconn bán ra với giá cực rẻ

Điều hấp dẫn của những chiếc iPhone tân trang này hơn những chiếc iPhone cũ bán ngoài của hàng là đã qua quá trình kiểm tra của Foxconn và nhận được chế độ bảo hành chính hãng một năm. Cùng với giá bán rẻ như cho, những chiếc iPhone tân trang bán ra đợt đầu đã hết sạch hàng tại thị trường đông dân nhất thế giới.

iPhone tân trang có thể có những vết móp lớn

Tuy nhiên, một nhược điểm khi mua iPhone tân trang của Foxconn là nó có thể mang một số vết trầy xước dù được cam kết là sẽ không có quá 7 vết. Một số người thậm chí còn cho biết họ đã mua phải những chiếc iPhone có vết móp khá lớn và việc mua máy giống như một trò sổ xố.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone tân trang