Tin mới

Trung Quốc rúng động vụ mẹ vứt con mới đẻ trong túi nilon

Thứ sáu, 29/07/2016, 15:37 (GMT+7)

Dư luận Trung Quốc đang xôn xao khi câu chuyện về một cô gái trẻ 20 tuổi vừa sinh con được hai giờ đã đem đứa nhỏ bỏ vào túi nilon rồi vứt đi.

Dư luận Trung Quốc đang xôn xao khi câu chuyện về một cô gái trẻ 20 tuổi vừa sinh con được hai giờ đã đem đứa nhỏ bỏ vào túi nilon rồi vứt đi.

Câu chuyện tưởng như không thể tồn tại đã xảy ra tại làng Wangjiaoqiao, ngoại ô thành phố Côn Minh, Trung Quốc. Người làng này đã phát hiện ra một chiếc túi nhựa nằm bất thường bên vệ đường.

Hình ảnh được camera trong làng ghi nhận được.

Người này cho biết đã rất sốc khi thấy một đứa trẻ sơ sinh nằm trong chiếc túi nilon. Người tìm thấy đứa bé đã nhanh chóng đưa vào viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau nỗ lực 4 tiếng đồng hồ của bác sĩ, em bé đã thiệt mạng.

Camera an ninh gần đó đã ghi lại hình ảnh một người phụ nữ mặc áo khoác đỏ, quần đen đã xách chiếc túi nói trên ra khỏi nhà đem vứt. Sau một thời gian điều tra, người mẹ nhẫn tâm trên đã được cảnh sát xác định và tiến hành bắt giữ hôm 27/7 vừa qua.

Người mẹ tàn ác trên họ Vương, 20 tuổi. Cô này đã thừa nhận hành động vô nhân tính của mình và biện bạch rằng cô làm vậy sở dĩ vì hiện không có việc làm ổn định. Cô này cho biết không thể xác định được cha của đứa trẻ là ai.

Cô Vương sẽ bị buộc tội giết người nếu bộ phận khám nghiệm tử thi kết luận đứa bé này chết trước khi bị vứt bỏ.

Trước đó, hồi tháng 5/2013, một đứa trẻ đã được phát hiện một em bé sơ sinh bị vứt bỏ trong đường ống Toilet. Sự việc diễn ra tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Nghiêm Thu 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news