Tin mới

Trung Quốc tăng cường huấn luyện an ninh hàng không

Thứ tư, 19/03/2014, 17:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau vụ việc\ngây rúng động về chiếc máy bay đột nhiên mất tích MH370 của hàng không Malaysia, một công ty đào\ntạo vệ sĩ đặc biệt ở Tianjiao, Trung Quốc đã tổ chức huấn luyện cho các học viên tầm\nquan trọng của an ninh hàng không, theo công ty này cho biết.

(Tinmoi.vn) Sau vụ việc gây rúng động về chiếc máy bay đột nhiên mất tích MH370 của hàng không Malaysia, một công ty đào tạo vệ sĩ đặc biệt ở Tianjiao, Trung Quốc đã tổ chức huấn luyện cho các học viên tầm quan trọng của an ninh hàng không, theo công ty này cho biết.

Các học viên của trại huấn luyện vệ sĩ Special Guard/Security Consultant ở Tianjiao, Trung Quốc bị đẩy cằm trong một bài luyện kỹ năng đấu đối kháng trong một mô hình một chiếc máy bay chở khách, ngoại ô Bắc Kinh, ngày 18/3.

Lớp học được tổ chức sau khi được thúc đẩy bởi vụ chiếc máy bay của hàng không Malaysia, MH370 mất tích. Công ty này muốn đào tạo cho các học viên về tầm quan trọng của an ninh hàng không bằng cách dạy họ các bài tập sơ tán khẩn cấp và kỹ năng chiến đấu cự ly gần để thoát hiểm trong những trường hợp như thảm họa thiên nhiên hay không tặc tấn công, theo công ty này cho biết.

Một giáo viên dạy một học sinh kỹ năng chiến đấu cự ly gần.

Học viên của công ty đang lắng nghe một giáo viên hướng dẫn mở cửa cabin trong một mô hình máy bay chở khách.

Dùng khăn bịt mặt và đầu của một học viên trong buổi luyện tập.

Tập sơ tán khẩn cấp.

C.K (Theo Sina, nguồn ảnh: Agencies)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news