Tin mới

Trung Quốc: Thang máy rơi tự do từ tầng 27, 12 người bị thương nặng

Thứ sáu, 17/07/2015, 15:25 (GMT+7)

Sự có xảy ra vào tối ngày 15/7 khi chiếc thang máy bất ngờ rơi tự do từ tầng 27 xuống tầng 1, khiến 12 nhân viên văn phòng mắc kẹt bên trong đều kêu gào thảm thiết.

Sự có xảy ra vào tối ngày 15/7 khi chiếc thang máy bất ngờ rơi tự do từ tầng 27 xuống tầng 1, khiến 12 nhân viên văn phòng mắc kẹt bên trong đều kêu gào thảm thiết.

Theo tin tức trên QQ, vào lúc 18h ngày 15/7 vừa qua, chiếc thang máy của tòa nhà Quốc Tế Hoa Dương, thành phố Thẩm Dương (Trung Quốc) đã rơi tự do từ tầng 27 xuống tầng 1.

Được biết, khi xảy ra sự việc có 12 nhân viên của một công ty trong thang máy. Mọi người đều kêu gào thảm thiết cầu mong cho điều kỳ tích xuất hiện.

Các nạn nhân được đưa ra khỏi thang máy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện Lục Quân trong thành phố để cấp cứu. Đa số các nạn nhân đều bị gãy xương và chấn thương phần mềm.

Một nạn nhân cho biết, sau khi vào thang máy, vừa mới bấm nút xuống tầng 1 thì chiếc thang máy lắc lư và rơi thẳng xuống, khi đó mọi người có mặt trong thang đều vô cùng hoảng sợ.

"Lúc đó 2 bên thang đều có tiếng va đập, sau khi nghe thấy tiếng rầm một cái thì tấm trần của thang rơi xuống đè vào mọi người. Ngay sau đó, một số nam đồng nghiệp vẫn còn tỉnh táo cố gắng gượng mở cánh cửa để thoát thân nhưng đều không được".

Toàn bộ 12 người đều bị thương nặng sau sự cố.

Giám đốc công ty nơi các nạn nhân làm việc cho biết, công ty sẽ chi trả toàn bộ viện phí cho các nạn nhân.

Được biết, chiếc thang máy đã được sử dụng 15 năm, trước đó đã từng nhiều lần xảy ra sự cố. Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Hình ảnh chiếc thang máy sau khi xảy ra sự cố.

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news